Hồi Tưởng 72

11 1 0
                                    

Chính là người phàm cũng biết, huynh trưởng như cha. Nhà ai nuôi như hoa như ngọc em gái gạt nhà mình anh cả cùng một cá vai không thể chọn, tay không thể nói rơi xuống đất thư sinh tư định suốt đời, còn thầm đâm đâm sinh một đứa trẻ, làm huynh trưởng có thể không tức giận? Giá tức giận đem em gái giam lại cũng không là cái gì không phải chuyện, chừng thần sinh dài đăng đẵng, tuy là quan mấy trăm năm, hơn ngàn năm cũng bất quá là hạt thóc trong biển. Anh cả dạy dỗ không nghe lời em gái, con trai muốn cứu mẹ, cậu muốn giết cháu ngoại, vậy cũng là nhân hữu Vương điện hạ một nhà chuyện, thật giống như đều cùng bọn họ không có nửa điểm quan hệ. Vậy bọn họ ngày xưa là kích động cái gì? Thật may nhân hữu Vương điện hạ đại độ, chưa từng chữa bọn họ đại bất kính tội.


Tại sao Na Tra Tam Thái Tử chính là muốn bắt chuyện này đại tố văn chương?


So với chúng tiên cùng nhị thánh đích tâm tư trăm vòng, Dương Tiễn nội tâm ngược lại là nhất phái dửng dưng, còn mơ hồ cảm thấy vui vẻ yên tâm. Không nghĩ tới ở không có chút nào chỉ điểm đích dưới tình huống, Na Tra có thể cùng hắn phối hợp ăn ý khắn khít. Hắn đích tiểu huynh đệ quả thật là thông minh vô cùng, làm người ta nhìn với cặp mắt khác xưa.


Cục diện này vốn là ở hắn đích nằm trong dự liệu, đến nổi ứng phó như thế nào, cũng đã sớm trong lòng có dự tính. Hắn trước sắp thành lại hỏng, Ngọc đế Vương mẫu tất nhiên sẽ có hoài nghi. Mà muốn muốn lật đổ cái này điểm khả nghi, liền không thể giấu giếm, ngược lại phải đem tất cả mọi chuyện đặt ở trên mặt đài.


Vì vậy, chúng tiên liền thấy Dương Tiễn chắp tay thi lễ, "Tiểu thần có tội, xin bệ hạ, nương nương trị tội!"


Ngọc đế khoan thai nói: "Nhân hữu vương có tội gì?"


Dương Tiễn nói: "Trước tiểu thần quả thật đối với Lưu Trầm Hương tồn qua vừa đọc chi nhân, học chung với hắn là bào muội thân tử một thời không đành lòng hạ thủ. Cho nên, tiểu thần thật có bởi vì công làm việc thiên tư, bao che tội, xin bệ hạ, nương nương trị tội!"


Dương Tiễn trong lòng biết, hắn vừa nói như vậy, Ngọc đế Vương mẫu không chỉ có không thể trị tội của hắn, ngược lại còn muốn bảo vệ hắn. Dẫu sao dưới mắt hắn là Ngọc đế thân phong đích nhân hữu vương, Tư Pháp Thiên Thần, trông coi Thiên điều, là Thiên điều đích phát ngôn viên. Nếu như Ngọc đế Vương mẫu thừa nhận hắn còn có tư tâm, hẳn là đang đánh chính bọn hắn mặt?


Ngọc đế như cũ nhất phái lão thần nơi nơi hình dáng, "Nhân hữu vương là ta thiên đình thượng tiên, thân là Tư Pháp Thiên Thần, đối với một lần người phàm có lòng nhân từ cũng dễ hiểu, ngược lại cũng không uổng trẫm vì ngươi hôn nghĩ phong tước hiệu 'Nhân hữu' . Nhiên Tư Pháp Thiên Thần những năm này khác tận tụy với công việc thủ, tẫn công quên tư, quả thật thiên đình chi gương sáng. Ngươi khi một như thường lệ, chấp chưởng Thiên điều, vì tam giới hết lòng, không chịu nhân hữu tên..."

Hồi TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ