người trong mơ

229 21 0
                                    

hơi thở dần khó khăn, trán đã thấm đẫm mồ hôi nhưng cô vẫn không tài nào thoát được, yu jimin hoảng sợ nhìn xung quanh, chỉ toàn là một khoảng tối mờ mịt. cô đã cố chạy về một hướng nhưng kết quả vẫn không thay đổi. yu jimin tự tin là thể lực của mình tốt, có thể trụ trên sân hết năm hiệp nhưng hiện tại thì không thể, cảm giác như cả cơ thể bị đè bẹp khiến yu jimin khó chịu. cả người đổ sập xuống, nằm hẳn trên nền đất lạnh lẽo.

"ở đây"

đột nhiên có một giọng nói xuất hiện, nó nhẹ nhàng đến mức khiến cô phải nhanh chóng ngước mặt lên nhìn. ở phía xa là một cái gì đó phát sáng, nhíu mày nhìn kĩ mới nhận ra có một cô bé đang đứng đó vẫy tay gọi cô. việc có một ai đó xuất hiện ở đây khiến yu jimin bắt đầu bình tĩnh trở lại, hít một hơi thật sau, cô dùng hết sức để chạy về phía cô bé đó. càng chạy cơ thể càng thấy nặng hơn, và dù đã đến rất gần nhưng cô cũng không tài nào nhìn rõ đó là ai.

"ai vậy..."

"là ai...này"

bước chân dồn dập hơn, cô đưa tay ra với về hướng cô bé đang đừng đó, chỉ một chút nữa thôi, khoảng cách đang rất gần, yu jimin tin rằng mình sẽ biết được con bé là ai và chuyện gì đang xảy ra.

yu jimin đang chạy đột nhiên muốn dừng lại, có vẻ chân lại không nghe lời cô rồi. cô bé phía trước cũng đưa tay ra như kiểu chào đón, môi nhếch lên cười trông thật ghê rợn. sợ hãi là cảm giác duy nhất mà cô có thể cảm nhận được trong lúc này, mọi thứ trễ quá rồi, chân cô không thể dừng và con bé ở ngay trước mắt.

cô giật mình tỉnh dậy, lờ mờ mở mắt ra, tầm nhìn vẫn khá mờ mịt, không thể nhìn rõ được mọi thứ. yu jimin nhăn mặt sau đó đảo mắt nhìn xung quanh, đây là phòng khách sạn và aeri vẫn còn đang ở giường kế bên, chưa kịp thở phào nhẹ nhõm thì cảm nhận được trên người có gì đó nặng nặng, cô mệt mỏi dụi mắt rồi nhìn lại cơ thể của mình. phải nói rằng lúc này yu jimin cứng đơ cả người, cổ họng cũng không thể phát ra được âm thanh nào, bàn tay lạnh lẽo đặt ở bụng cô rồi từ từ di chuyển lên mặt, không thương tiếc mà bịt thật chặt miệng của cô lại.

hiện tại yu jimin chỉ có thể xoay đầu sang giường bên mà cố gắng phát ra tín hiệu cầu cứu aeri, cô thầm rủa aeri vài câu trong đầu, người gì mà miệng linh dễ sợ. khi nãy vừa nói xong thì bây giờ cô đã gặp rồi, bóng đen ngồi trên người cô dần dần hiện rõ, mái tóc ngắn chạm đến vai, cơ thể nhỏ nhắn nhưng cô không tài nào vùng dậy được, mặt mũi cô không nhìn rõ nhưng chắc chắn là em đang cười. một tay giữ ở miệng một tay bóp chặt cổ của cô, yu jimin không thể vùng vẫy, bất lực nhìn người ở trên đang cố bóp chết mình. đột nhiên em cúi xuống lộ ra con mắt đỏ thẫm, yu jimin thề trong lòng, nếu sống sót qua đêm nay, nhất định sẽ tìm hiểu về cái khách sạn chết tiệt này.

"nếu ai gọi thì chị cũng sẽ chạy tới sao?"

tiếng báo thức vang lên, yu jimin ngồi bật dậy thở hổn hển, phòng bật điều hòa nhưng cô như vừa mới tắm xong, hoảng loạn đảo mắt khắp phòng để xác nhận lần nữa rằng mình chưa chết. cô là đang giật mình dậy lần nữa hay mọi thứ chỉ là mơ?

"sao đấy, hôm nay mới thấy yu jimin dậy trễ đó nha"

nhảy xuống giường thật nhanh, aeri giật mình khi tự nhiên jimin lại phóng tới chỗ mình nhanh như ma đuổi, cô cầm tay aeri lắc qua lắc lại, còn thử nắm một cọng tóc của cô bạn, chỉ khi aeri la lên thì yu jimin mới tin là thật. tính quay lưng đi thì cảm thấy vẫn chưa đáng tin lắm, yu jimin hít một hơi thật sâu, chỉ vào mặt của mình rồi nói.

jiminjeong - now you see me, now you don'tNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ