nàng, cô gái làm trái tim của biết bao chàng trai lệch nhịp. rất nhiều ánh mắt thèm muốn, khao khát đổ lên người nàng, tất nhiên là nàng biết chứ, nàng cảm thấy ghê tởm những ánh mắt đó. nàng chỉ mới mười sáu tuổi, nàng biết bản thân cũng gọi là có nhan sắc, nhưng trớ trêu thay, hoàn cảnh lại chẳng đâu vào đâu. mẹ nàng từ khi sinh nàng ra, chăm được đến khi nàng biết đi liền biến mất, để lại nàng cùng người cha cờ bạc rượu chè. nàng lớn lên trong hoàn cảnh mặc không ấm, ăn không no, thế mà đến năm nàng mười tuổi, bên cạnh nàng lại có một cô em họ, em có hoàn cảnh không khác nàng là mấy, mẹ thì ghiện ngập, cha thì ăn chơi gái gú, nên nàng yêu thương cô em họ này như em gái ruột, chắc vì ning yizhuo có hoàn cảnh quá giống nàng. em chỉ cách nàng một tuổi nhưng do sinh non, kèm theo ăn không đầy đủ, cha mẹ giận lại trút lên người em nên ning yizhuo đầu óc có vẻ không phát triển hoàn thiện như các bạn cùng trang lứa. đã thế em còn mắc phải bệnh tim, ôi, kim minjeong thương em vô cùng.
nàng và ning yizhuo sống nương tựa vào nhau, minjeong vì không muốn để em ốm đau bệnh tật nên đi làm từ rất sớm, làm lo cho bản thân và em còn chưa xong, người cha cờ bạc rượu chè lại lấy hết tiền mà em cực khổ mới có được. kim minjeong đau khổ vô cùng, nàng đôi khi nghĩ mình nên chết đi cho khỏe cái người, cơ mà mỗi khi ning yizhuo nằm bên cạnh và hỏi nàng biển trông như thế nào, đôi mắt em sáng long lanh mang vẻ tò mò của đứa con nít lên ba. đó là lúc duy nhất nàng không cho phép bản thân mình gục ngã, nàng ôm cô em nhỏ mỗi tối, hứa với em rằng mình sẽ dẫn em đi biển.
lời hứa đó đột nhiên tan biến trong phút chốc khi em đang khó thở nằm trong tay nàng, ning yizhuo tái xanh cả mặt, hơi thở của em dần yếu, kim minjeong khóc hết nước mắt trong lúc chờ xe cấp cứu. ông trời đối xử với nàng không tệ, ning yizhuo kịp thời được cứu, nhìn khuôn mặt em bắt đầu có sức sống khiến nàng nhẹ nhõm nở nụ cười. tiếp sau đó nụ cười chợt tắt khi nàng đừng trước quầy thanh toán viện phí, nhân viên trực quầy đã nhìn nàng tận năm phút nhưng nàng vẫn khép nép đứng im tại chỗ. ngay lúc này đây, phía sau nàng là một cậu trai trẻ, thoạt nhìn chắc bằng tuổi nàng nhưng phong cách ăn mặc khá gọn gàng lịch sự, nhìn vào sẽ thấy toát ra mùi tiền. nàng tưởng người ta chờ quá lâu nên cố ý đi lên nhắc nhở nàng, ai ngờ người đấy một bước thanh toàn hết tiền viện phí cho nàng. kim minjeong bối rối, nàng bị người đó chặn lại, trên khuôn mặt tuấn tú đó toát lên nét cười nhẹ nhàng, cậu trai giới thiệu mình là yu dohyun, mười sáu tuổi và chỉ muốn nàng đền đáp bằng cách cho cậu ta làm quen với nàng.
lúc đầu kim minjeong đã từ chối nhưng yu dohyun vẫn cứng đầu bám theo nàng, dần dần nàng có thiện cảm vì hắn đối xử với nàng rất tốt, lại còn hay mua đồ ăn cho yizhuo. minjeong đối với hắn ta thật sự vó chút rung động, nhưng chỉ là một chút vì nàng biết gia thế nhà yu dohyun thế nào, nàng không tự tin rằng mình xứng đôi với hắn. ngược lại, hắn đối xử với nàng rất tốt, lại luôn lấy lòng nên kim minjeong ở thời điểm đó đã thật sự mở lòng.
khi cả hai bước vào mối quan hệ, yu dohyun dần dần trở nên nóng tính, hắn không nói ngọt với nàng nhiều như lúc trước, lúc hắn vượt qua giới hạn là lúc hắn đánh nàng tại nơi nàng làm việc, nàng chỉ không muốn bản thân phụ thuộc vào hắn, việc của nàng cũng chỉ là phục vụ ở quán ăn, nàng cũng không hề có tư tưởng sẽ lén lút sau lưng hắn. vậy mà hắn đánh nàng tại bàn ăn của khách chỉ vì cậu nhóc đó vui vẻ cảm ơn và khen nàng xinh xắn. hắn giữ nàng ở bên cạnh, ngày nàng nói lời chia tay và rời đi là ngày hắn chèn ép nàng trên giường. nàng ghét hắn, hận hắn biết bao nhiêu. còn hắn dùng mọi thủ đoạn để có nàng bên cạnh, nàng thất vọng vô cùng khi thấy chữ kí của người mình gọi là cha hiện rõ trên tớ giấy mua bán, hắn mua nàng để nàng mãi mãi ở bên hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong - now you see me, now you don't
Fanfiction"yu jimin, em ở đây, phía sau chị" wr: lowercase, bad words