năm giờ sáng, tại một căn phòng nào có, thân ảnh người con gái cuộn tròn trong chăn ngủ ngon lành, hơi thở đều đều chứng tỏ ngủ rất say nhưng chỉ tầm năm giây sau, cửa phòng bật mở. cô gái người nhật trong bộ đồ ngủ, đầu tóc rối tung do vừa ngủ dậy, cô đẩy cửa mạnh và nhảy vào phòng, vò đầu bức tóc tiến tới lôi kéo con mèo đang say ngủ trên giường.
"này, dậy đi"
không có câu trả lời nào dành cho cô gái người nhật.
"dậy nhanh lên"
"đi ra cho tao ngủ" - cô gái trên giường nhăn nhó, hất đôi tay đang lắc lư cơ thể của mình, giọng nói mềm nhũn nửa tỉnh nữa mê đáp lại.
"mày không dậy thì kim minjeong cưới người khác"
cô gái người nhật đứng thẳng lưng, rời tay ra khỏi người kia, khuôn mặt còn buồn ngủ mắt nhắm mắt mở quay đi chỗ khác.
"này uchinaga aeriiiiii, mấy giờ rồi?" - cô ngồi bật dậy ngay lập tức khi nghe người kia nói rõ ràng từng câu từng chữ, gương mặt xinh đẹp nhăn lại, trông như một con mèo xù lông mỗi khi có ai tranh mất con cá.
"thôi, ngủ đi mà"
"mấy giờ rồi???"
"năm giờ hơn"
uchinaga aeri rời khỏi phòng, nhìn đống bừa bộn ngoài phòng khách rồi nhăn nhó, thỏ trắng ngồi xổm gom hết mấy lon bia cùng vỏ bánh vào rồi lon ton vào bếp. mèo xù trong phòng cũng lom khom rời khỏi giường, cô chạy nhanh vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, trên mặt là niềm vui khó tả.
chiếc xe bốn bánh dừng lại trước một nơi sang trọng, hai cô gái bước vào trong một cách hởn hở, bao nhiêu niềm vui đều thể hiện lên gương mặt của cô. nhân viên tại đây gật đầu chào, vài người còn lén lút nhìn hai cô gái vừa bước vào mà lòng thầm xao xuyến.
"cô yu, mời đi bên này" - nhân viên trẻ gật đầu chào cô, bên má cô gái kia có chút hồng hồng khi chạm mắt với người được gọi là cô yu.
"cảm ơn" - cô nở nụ cười chói sáng, gật đầu chào lại nhân viên, bản thân từ tốn đi vào ngồi xuống ghế.
"cô yu, tôi thấy khuôn mặt này thật sự rất đẹp, trang điểm nhẹ sẽ hợp với hôm nay hơn" - người trang điểm đứng phía sau đưa ra ý kiến khi nhìn qua các góc cạnh của cô.
cô nhìn bản thân trong gương, đúng thật là không tệ nên gật đầu với người phía sau, chọn lựa xong xuôi đồ trang điểm, cô đứng lên bước đến phòng thay đồ, nhân viên giúp cô gài lại nút áo phía sau. xong xuôi bước ra khiến ai cũng phải ngước nhìn, một vài cô gái bên ngoài nghe lời đồn hôm nay có mỹ nhân đến cũng lén đứng ngoài cửa xem.
"chà yu jimin cũng có lúc lộng lẫy vậy sao?" - uchinaga aeri ngồi ở sofa trong phòng thốt lên câu cảm thản, hai bàn tay vỗ nhẹ vào nhau đi kèm với lời khen.
"khi nào đến lượt mày đây?" - yu jimin híp mắt cười, cô nhìn về phía cô bạn thân của mình đang chống tay lên ghế nghiêng đầu nhìn mình từ đầu đến chân.
"còn lâu đấy, em ấy còn bận kí tặng fan trong mấy buổi fansign dài dài" - aeri đánh mắt đi chỗ khác, miệng cười nhưng lời nói có nhiều vướng bận.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong - now you see me, now you don't
Fanfiction"yu jimin, em ở đây, phía sau chị" wr: lowercase, bad words