kể từ ngày uchinaga aeri quen biết được cô bé nào đó, ngày nào cậu ta cũng ra ngoài vào ban đêm, không hẳn là về phòng quá khuya nhưng các cuộc hẹn luôn là từ chín giờ tối đến mười giờ. cô đã ở đây được một tuần rồi, thời gian ở đây là một tháng, vừa vặn để đội cô luyện tập cho đến giải đấu. yu jimin quay lại nhìn khi nghe tiếng cửa được mở, dáng người cao cao vươn vai một cái rồi bước vào, khuôn mặt trông có vẻ mệt mỏi của aeri hiện ra sau vách tường, cô gái người nhật liền nhảy ùm lên giường ngay khi vứt lung tung áo khoác lên chiếc ghế cạnh bàn.
"cả ngày luyện tập mệt mà mày còn đi gặp gái được à?"
"khi mày thích ai đó, mày sẽ hiểu thôi"
aeri mệt mỏi lấy từ trong túi quần ra chiếc điện thoại rồi gõ gõ lên đó, yu jimin hừ nhẹ một tiếng nhìn qua phía cô bạn, rõ ràng là lại nhắn tin cho cô bé kia rồi. uchinaga aeri tử tế, nhưng cô chưa thấy cậu ta yêu đương bao giờ, mặc dù bề ngoài giống như tay chơi nhưng về chuyện tình cảm cô chẳng nghe được tí gì.
uchinaga aeri gõ vào màn hình rồi bỗng ngưng lại, cô quay sang phía yu jimin đang chuẩn bị đi ra ngoài
"tao nhớ dạo này mày cũng ra ngoài thường xuyên, là cô bé hôm trước mày hỏi tao à?"
aeri như nhớ ra gì đó, dạo gần đây không chỉ bản thân ra ngoài "hẹn hò", ngay cả jimin cũng thế mà, chỉ là không nhiều bằng cô, aeri cũng không nghe jimin nói gì về cô bé đó, đến tận bây giờ khi đang thản nhiên bấm điện thoại mới chợt nhớ ra, tiện nên hỏi vu vơ xem yu jimin sẽ trả lời thế nào.
"ừm, thì sao?" - yu jimin chỉ nhẹ nhàng trả lời rồi chọn đại một cái áo khoác lên, đối với aeri thì cô không có gì để giấu.
"thế có xin được kakaotalk hay gì chưa, tao chưa thấy mày nhắn gì" - aeri chống tay ngồi dậy, trên tay lắc qua lắc lại chiếc điện thoại của mình.
vẫn giữ khuôn mặt không cảm xúc, yu jimin đảo mắt một vòng rồi dừng lại trước khuôn mặt đắc thắng của aeri, chắc lại ra oai vì mình xin được kakaotalk của gái đây mà. yu jimin chỉ lẳng lặng đưa ngón giữa về phía aeri, miệng nhẹ nhàng thốt ra câu chửi thề rồi rời khỏi phòng, bỏ lại một aeri cười như được mùa vì chọc được cái tên yu jimin.
rút tay ra khỏi túi quần rồi ấn nút thang máy, yu jimin phải công nhận là bản thân chưa hề hỏi em về cách liên lạc, hai người thường hẹn nhau khi nói trực tiếp, như lúc này đây. yu jimin chậm rãi chỉnh lại cổ áo, miệng thì huýt sáo bước ra khỏi thang máy.
____________________
tiếng mở vòi nước vang lên, uchinaga aeri vừa huýt sáo vừa ngửa mặt lên cho dòng nước ấm bao trọn cả khuôn mặt, cảm giác cả cơ thể dần trở nên thoải mái hơn. cô phải công nhận rằng dạo gần đây cơ thể của mình không ổn, có thể do các bài tập của huấn luyện viên và cường độ đấu tập diễn ra nhiều hơn, cơ thể của cô có chút đau nhức, aeri bóp bóp vai vài cái, ở đây thật sự rất mỏi, cứ như vừa vác đá theo bên mình.
đột nhiên bên ngoài có tiếng động nhỏ, cô ban đầu cũng chẳng để ý vì có lẽ yu jimin đã về, nhưng rồi động tác đang gội đầu dừng lại. bản thân trầm ngâm một hồi rồi tính toán, yu jimin chỉ vừa rời khỏi đây chưa quá ba mươi phút, với tình hình đi gặp gái chắc chắn chưa trở về vội. cô nuốt xuống một ngụm nước bọt, trong lòng dâng lên chút sợ hãi. aeri đưa tay lên rửa mặt, dụi mắt một cái để có thể thấy đường, cô hốt hoảng giật ngược ra sau khi thấy bóng đen ở ngoài cửa. vì giật mình nên đã trượt té, cả cơ thể của cô ngã ầm về sau, lưng không may đập vào thành bồn tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong - now you see me, now you don't
Fanfiction"yu jimin, em ở đây, phía sau chị" wr: lowercase, bad words