10

413 63 13
                                    

Nhà vệ sinh nồng nặc mùi pheromone phát ra từ căn phòng cuối dãy.

Mọi chuyện đi xa hơn những gì Hinata nghĩ. Cậu chóng tay lên tường, cố gắng đưa eo cao lên để Kenma không thúc sâu vào trong.

Có lẽ anh biết được suy nghĩ của cậu, miệng thầm cười. Tay cầm eo cậu chẳng nói chẳng rằng đẩy mạnh xuống, thúc mạnh bạo vào nơi nhớp nháp.

Những cơn dập liên hồi khiến Hinata mất hết lí trí mà hoà theo cái trò chơi tình ái này của anh. Những âm thanh ái muội cứ vang lên không ngừng.

"Shoyo à" Kenma nhỏ giọng, đưa tay cho vào khoang miệng nhỏ của cậu, chơi đùa chiếc lưỡi đã bị mút đến tê dại.

"A... hức..a" Hinata rên rỉ.

"Đừng kìm nén giọng của cậu nữa, tớ muốn nghe" Hôn vào gáy Hinata, Kenma bỏ tay khỏi miệng cậu. Anh tiếp tục nắm chặt phần eo mà đưa đẩy dương vật ra vào điên cuồng.

"H-hức Kenma..." Hinata khó nhọc cất tiếng gọi.

"Hửm, sao thế bé yêu?"

"Tớ... không chịu nổi nữa- hức a"

Cơ thể Hinata đã mỏi nhừ, cậu chẳng biết đây là lần thứ bao nhiêu họ làm rồi. Nhưng thật sự là cơ thể cậu đã chẳng thể đứng nổi nữa.

Kenma thấy cậu lảo đảo thì mới chịu buông cậu ra. Cứ nghĩ mọi thứ đã kết thúc, nhưng không ngờ Kenma xoay người cậu lại sau đó nhấc hai chân cậu bế lên.

"Tớ làm cho Shoyo nhé?" Kenma nở nụ cười gian ác.

Hinata chết trân nhìn Kenma. Cậu nghĩ anh sẽ ngưng lại khi cậu nói cậu không còn sức. Nhưng có lẽ Kenma bị thứ quái vật ở dưới điều khiển não rồi! Nhìn anh là biết anh không hề muốn dừng!!!

Uất ức không thể nói thành lời, Hinata oà khóc. Đến lúc này Kenma mới nhận ra bản thân đã cho cậu nhỏ ở dưới đi quá xa. Lúng túng lau nước mắt cho Hinata, anh vừa lau vừa vỗ về cậu.

"Tớ xin lỗi, tớ không làm nữa Shoyo đừng khóc mà..."

Mãi đến khi cậu bình tĩnh lại thì đã vì mệt mỏi mà ngất đi.

Lúc này Kenma mới đặt cậu ngồi xuống nắp bồn vệ sinh. Mặc áo và khoác chiếc blaze bên ngoài cho cậu. Tay nhấn gọi cho vệ sĩ bên ngoài.

"Chuẩn bị xe cho tôi"

[Dạ rồi thưa cậu chủ]

Sau khi xác nhận xong, anh cúp máy rồi bế Hinata ra ngoài bằng cửa sau.

.
.
.

Kenma vẫn bế khư khư Hinata không muốn đặt cậu xuống.

"Cậu chủ... người này tính sao ạ?" Vệ sĩ kiêm tài xế của anh lúng túng hỏi.

"Về dinh thự" Kenma không trả lời thẳng, chỉ đáp lại một câu xem như là câu trả lời rằng anh sẽ đưa cậu về.

"Vâng" Người vệ sĩ lập tức lái xe đi không chút chậm trễ.

Nghĩ lại cảnh tượng khi nãy anh vẫn còn bất ngờ. Khi anh vào đưa thuốc ức chế cho cậu chủ thì bắt gặp cậu đang làm tình với một tên nhóc... Beta?

Cứ nghĩ là một tên Omega nào đó cơ. Sau đó được cậu chủ căn dặn, anh đã phải đứng canh ngoài lối vào nhà vệ sinh suốt 2 tiếng đồng hồ (?!) không để cho ai lại gần.

Mà nếu là Beta cũng dễ hiểu, với mùi pheromone của một alpha trội như cậu chủ Kenma thì một Omega bình thường có khi đã hoảng sợ mà chạy mất chứ nói chi đến ló mặt vào trong.

Đến cả một Alpha như anh còn chẳng chịu nổi sức ép từ pheromone đó cơ mà.

Vị vệ sĩ nọ thầm gật đầu đồng tình với ý kiến của bản thân.

Kenma ngồi phía sau vẫn ôm chặt Hinata trong lòng, môi cứ hôn khắp mặt cậu. Dần dà những nụ hôn đó dần xuống đến cổ và lan ra sau gáy. Càng hôn càng nghiện, tên nhóc này bỏ thuốc anh rồi sao?!

Nhìn vào phần gáy nóng bỏng của Hinata, Kenma không kìm được mà cắn thật mạnh vào đó, anh bắt đầu rót pheromone vào vết cắn.

Nó mạnh đến mức máu từ vết cắn bắt đầu tuông ra. Gương mặt Hinata đang ngủ say cũng phải chau lại vì đau đớn.

Kenma vui vẻ nhìn vết cắn trên cổ như một chiến tích. Gương mặt cũng hiện lên vẻ thích thú.

Chẳng biết rằng vì hành động đó của anh mà để lại nhiều hậu quả không ngờ đến.

.
.
.

Sau khi tắm rửa sạch sẽ cho Hinata, anh đặt cậu lên giường. Hinata lúc này vẫn còn say giấc. Trong cậu mệt mỏi thế kia mà.

Thậm chí khi anh tắm cho cậu, cậu còn chẳng tỉnh giấc lấy một lần.

"Shoyo ngủ ngoan thật đó"

Kenma ôm cậu vào lòng, tay đan vào tóc cậu. Xoa xoa mái tóc đã được anh sấy khô. Hinata bây giờ có mùi của anh. Thật tốt làm sao.

Kenma chẳng muốn người anh thích có mùi của tên Alpha nào khác. Đặc biệt là bọn Alpha hay lỡn vỡn quanh cậu. Bọn nó nghĩ bọn nó là ai cơ chứ?

"Shoyo đã hứa sẽ cưới tớ mà... Sao giờ cậu lại yêu người khác"

Vùi mặt vào lòng Hinata, Kenma thủ thỉ.

Từ rất lâu rồi, dưới bóng cây hè. Có hai cậu nhóc đã cùng thề nguyền với nhau rằng sẽ cùng nhau mãi mãi hạnh phúc.

Nhưng cái cùng nhau ấy với Kenma và Hinata lại hoàn toàn trái ngược. Với anh, anh muốn được yêu đương, được trở thành bạn đời của Hinata. Nhưng với cậu, anh chỉ là bạn bè chí cốt.

Ngay cả một lần nhìn về phía anh cậu còn chẳng có thì anh lấy gì mà hi vọng đây.

Không lẽ chỉ có thể giam cầm cậu nơi hầm tối để không ai có thể bén mảng đến gần cậu-

"A..." Giật mình với những suy nghĩ không đúng đắn vừa nãy của bản thân. Kenma vả mạnh vào gương mặt mình, cố gắng tỉnh táo và loại bỏ những suy nghĩ ấy.

Dù sẽ khó khăn nhưng không cách này thì cách khác, anh tin một ngày nào đó tình yêu của anh sẽ được đáp lại.

____________________________________

Tính nay nghỉ một bữa tại tui sốt, nma khó ngủ quá nên lên đăng chap mới cho mấy bồ lun
👁️👄👁️🫶

[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ