"Aaaa" Hinata nằm trên giường, đầu đau như búa bổ. Cậu vắt óc suy nghĩ nãy giờ cũng chẳng biết mình đã sai ở đâu.
Đời nào cậu ta lại nói là thích cậu chứ? Tuy biết là còn tình cảm, nhưng trước mặt người cũ mà mình thể hiện là ghét cay ghét đắng, nếu được hỏi thì câu trả lời phải là Yue chứ. Cùng lắm thì trả lời là Oikawa. Vậy tại sao lại là cậu.
Cậu chưa kịp nghĩ ra đáp án thì bóng đen xuất hiện bên cạnh đã khiến cậu giật mình bật dậy.
"P-Pudding..."
Mặt hắn đen tịt, để nụ cười tượng trưng trên môi. Có lẽ giống đang đe doạ cậu hơn. Hắn từ tốn hỏi cậu.
"Sao lại thất bại?????" À thì không từ tốn lắm.
"... Tôi xin lỗi, nhưng thật sự là không biết vì sao" Hinata ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn trên giường. Cậu khép nép như mấy đứa nhóc mới làm sai.
Hệ thống thở dài, nhăn mặt, có lẽ là đang suy nghĩ.
"Cậu chuốc rượu tên đó rồi đúng chứ?"
"À đúng rồi, 10 ly"
"10 ly??? Bị điên hả?!" Hệ thống nổi đoá, gõ mạnh vào đầu Hinata.
"10 ly thì còn biết trời trăng gì mà suy nghĩ??"
"Cậu bảo chuốc rượu cậu ta mà" Hinata ôm đầu đau đớn. Cậu oan ức nói.
"Say cũng vừa thôi chứ, cứ nghĩ cậu cho cậu ta hốc cùng lắm là 5 ly, mà cuối cùng lại là 10 ly????" Hệ thống nổi cơn thịnh nộ mà mắng cậu.
"Huhu... Đừng la tôi nữa mà, xin lỗi mà..."
"Nhiệm vụ thất bại thì phải chịu phạt đó, cậu biết hình phạt là gì không??"
"Không lẽ... là giống lúc thay đổi cốt truyện sao? Ư... Cái đó kinh khủng thật"
Cứ mỗi lần nhớ lại cái lần bị bắn ấy là cậu lại rợn hết cả người, cảm giác sợ hãi chưa bao giờ có trước đây.
Nhưng khi thấy hệ thống lắc đầu, cậu mới thở phào.
"Vậy còn gì có thể đáng lo hơn việc đó?"
"Bị trừ điểm, toàn bộ số điểm tích luỹ"
"Gì?" Cậu tròn mắt, mặt nghệch ra, hỏi lại.
"Bị trừ... TOÀN BỘ SỐ ĐIỂM"
"?!" Hinata hoảng loạn. Cậu níu lấy hệ thống cầu xin.
"K-khoan, tôi còn chưa được dùng nữa mà!?"
"Vấn đề đó"
"Lần sau cố mà hoàn thành"
Nói rồi hệ thống không thèm để tâm đến cậu mà biến mất vào hư không.
Hinata bơ phờ hẳn ra. Điểm tích luỹ được dùng để đổi đạo cụ, cậu đã lên kế hoạch sử dụng nó một cách có ích nhưng giờ lại mất hết.
Thầm gào thét trong lòng, Hinata bất mãn mà giãy giụa. Vừa hay lại bị Oikawa vừa về tới bắt gặp.
"?" Anh nhìn cậu, đầy nghi hoặc.
Hinata ngượng đỏ mặt, cậu kéo chăn lên che hết gương mặt, lại cuộn tròn trong đó.
Oikawa bước đến ngồi cạnh giường cậu, cố nén cơn buồn cười, đưa tay xoa mái tóc của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện
أدب الهواة-Hinata cuối cùng cũng có thể thực hiện được lời hứa của mình. Cứ ngỡ cậu sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc nhưng cuộc đời vốn đâu đơn giản như vậy. -Hinata Shouyou, 21 tuổi. Một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Qua đời vào ngày xx tháng xx...