8

375 54 9
                                    

Gần đến giờ tổ chức bữa tiệc.

Hinata mặc một chiếc áo phong trắng cùng quần kaki suông, bên ngoài khoác chiếc blazer đen.

Để tránh bị lạnh cậu đã mang thêm một chiếc khăn quàng cổ. Nhưng bà Matsuyaka lại muốn cậu mặc thêm một chiếc áo khoác ngoài.

"Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà, lỡ cháu mà bệnh thì bà sẽ sót lắm"

Nghĩ đến nụ cười dịu dàng của bà, lòng Hinata cứ cảm thấy ấm áp đến lạ.

Thật ra ban đầu cậu còn tính mặc vest cơ. Nhưng mà có vẻ là không hợp nên đành thôi vậy.

"Hinata"

"Sao thế Pudding"

Hệ thống cứ trông nôn nao hơn cả cậu. Từ hôm qua đến giờ hắn cứ liên tục cảnh báo cậu về những điều có thể xảy ra trong bữa tiệc.

"Thật sự sẽ ổn chứ?"

"Cậu không tin tôi à?" Hinata lườm hắn.

"Tôi tin Hinata"

"Vậy thì sẽ không sao đâu, đừng lo lắng"

Hắn không đáp lại mà chỉ im lặng nhìn cậu, sau đó biến mất.

Chỉ còn lại một mình Hinata đứng dưới hiên nhà chờ xe đến đón. Tối hôm nay có vẻ sẽ lạnh cho mà xem. Tuyết rơi nhiều vậy mà.

.
.
.

Cậu đã nghĩ có lẽ nơi tổ chức buổi tiệc sẽ hoành tráng lắm, nhưng bỏ xa những tưởng tượng của cậu vì thực tế nó còn hơn cả vậy nữa.

Toà dinh thự to lớn và lộng lẫy, đèn chùm treo giữa nhà nhìn cứ lấp la lấp lánh. Thật sự là quá xa hoa rồi!

Mỗi vị khách lướt qua cậu đều khoác lên mình những bộ quần áo sang trọng. Làm cho cậu cảm thấy bản thân thật lạc lỏng.

Hinata đi theo dòng người tiến vào căn phòng tiệc lớn. Hơi khó hiểu nhưng cậu được sắp ngồi cùng bàn với mấy đứa nhóc. Đây là coi cậu như trông trẻ sao?!

"Anh ơi anh tên gì vậy ạ?!" Một cô nhóc đối diện cậu cất tiến.

"Anh là Hinata Shoyo, em tên gì?" Hinata mỉm cười với đứa nhỏ.

"A! Mẹ em dặn hông được nói chuyện với anh" Cô bé ngây ngô chỉ tay vào người phụ nữ ngồi cách cậu 2 cái bàn.

Cậu đen mặt. Gì? Cậu làm gì sai với cô ta hả??

"T-tại sao vậy?" Hinata vẫn mỉm cười hỏi chuyện cô nhóc.

"Mẹ em nói anh là người xấu, có phải không ạ?"

"A... Anh không biết nữa" Ngại quá đi mất. Đến một đứa nhóc còn nói cậu là người xấu thì với những người khác cậu là thứ gì cơ chứ?

Thấy cô nhóc đột nhiên im lặng, Hinata nhìn về phía bàn tiệc nọ. Người phụ nữ lúc nãy đang nhìn chằm chằm đứa bé. Khuôn mặt cau lại, nhìn là biết đang kìm nén cơn tức giận với đứa con gái của mình.

Đến cậu mà còn thấy cô ta đáng sợ thì đứa bé này phải đã thấy hoảng loạng cỡ nào cơ chứ? Thật hết nói.

"Anh nói này, lát nói với mẹ em là anh bắt chuyện với em nhé"

[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ