Hinata cầm rổ hoa quả trên tay, trong lòng đắn đo, cậu đứng trước cửa một lúc lâu rồi cuối cùng cũng quyết định.
Tay kéo cánh cửa phòng bệnh, âm thanh lớn thu hút người trên giường.
Anh vừa nhìn thấy cậu, mặc kệ cơn đau đã giựt phăng kim tiêm trên tay ra, lao đến nhào vào lòng cậu. Toàn bộ y tá trong phòng ngơ người, cả Hinata cũng bất ngờ không kém.
Rổ hoa quả rơi xuống, lăn đầy trên sàn. Hinata vội đỡ Kenma dậy. Sau khi kiểm tra cơ thể anh một lượt thì mới mắng anh.
"Làm gì vậy? Lỡ bị thương thì phải làm s-"
Chưa kịp nói hết câu, nước mắt dàn dụa trên mặt anh đã khiến Hinata cứng họng, không thể thốt thêm được câu nào. Chỉ đành dỗ tên nhóc lớn đang oà khóc trước mặt mình.
"B-bình tĩnh nào... Ổn rồi, cậu nín đi" Hinata nhẹ nhàng vỗ lưng Kenma.
Gương mặt anh trắng bệt thiếu sức sống, quầng mắt thâm, cả người hốc hác trông thấy. Hinata dìu Kenma dậy, đỡ anh ngồi lên giường, đợi cho y tá gắn lại kim tiêm truyền nước biển cho anh.
Sau khi y tá trong phòng rời đi, Hinata mới tiến lại ngồi bên cạnh Kenma. Tay cậu đan lấy tay anh, hơi ấm giữa hai bàn tay lại càng làm cho Kenma đỡ bất an hơn. Anh dựa đầu lên thành giường, mắt nhấm nghiền, chân mày giãn ra theo giọng nói của Hinata.
"Cậu còn đau không..."
"Tớ xin lỗi... Đều tại tớ"
Hinata nhìn anh, không kìm được xót xa mà vuốt ve đôi má gầy.
Kenma nắm lấy tay cậu, dụi mặt vào lòng bàn tay ấm nóng của Hinata. Dịu dàng đáp.
"Không, là lỗi của tớ, cậu không bao giờ sai cả, vì vậy là do tớ, tớ xin lỗi"
Cậu nhăn mặt. Giọng thủ thỉ mắng yêu anh.
"Đồ ngốc này... Kenma cứ chiều tớ vậy tớ sẽ hư mất, cậu cứ vậy tớ biết phải làm sao"
Kenma vô tư đáp.
"Chỉ cần là cậu thì không sao cả, làm ơn cứ ở bên cạnh tớ... Tớ đã suy nghĩ rồi, không là gì cũng được, nhưng tớ không thể sống thiếu cậu được..."
Hinata ngơ người, cậu im lặng một lúc rồi lại nhìn anh. Chậm rãi cất lời.
"Kenma ốm đi rồi"
Nhìn tay anh, ốm yếu đến mức cậu có cảm giác chỉ cần mạnh tay một chút thì xương sẽ vỡ vụn mất. Hinata lo lắng, không dám động mạnh, đến cầm tay anh cũng không dám cầm quá chặt.
"Sao vậy? Vì tớ đang thử xem nếu tớ ốm đi thì có hợp gu Shouyou không đó"
Nhìn miệng Kenma cong lên, Hinata khó chịu. Bàn tay lúc nãy còn dịu dàng giờ lại hung bạo nhéo má anh, cậu vừa mắng.
"Không nhé, gu tớ là mấy người đầy đặn cơ vậy nên cậu liệu hồn mà ăn uống cho đàng hoàng! Đừng bỏ bữa nữa!"
"Tớ biết thừa mấy ngày nay cậu chỉ trốn trong phòng không ăn không uống gì đó!"
Kenma ngơ ngác, song lại bật cười. Anh dụi đầu vào hõm cổ Hinata, như một thói quen hít lấy mùi hương quen thuộc của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện
Fanfiction-Hinata cuối cùng cũng có thể thực hiện được lời hứa của mình. Cứ ngỡ cậu sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc nhưng cuộc đời vốn đâu đơn giản như vậy. -Hinata Shouyou, 21 tuổi. Một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Qua đời vào ngày xx tháng xx...