Hinata đứng dưới tiết trời mùa đông, cơn bão tuyết hôm qua đã phủ trắng mọi thứ xung quanh. Trước mắt cậu chỉ còn những mảng trắng xoá.
Xoa tay vì lạnh, Hinata co ro ngồi một góc thì bị một hơi ấm áp vào mặt.
"Kenma!"
Kenma đặt ly cacao nóng lên má cậu.
"Mau uống đi, tớ mới mua đó" Vừa nói anh vừa dịu dàng ôm Hinata từ phía sau. Đặt cằm lên vai cậu, tận hưởng cái cảm giác ấm áp và mùi hương ngọt lịm toả ra từ người Hinata.
"Shoyo dùng nước hoa à?"
"Tớ không"
Nhấm nháp ly cacao nóng hỏi trên tay, đây quả là một điều tuyệt vời cho những ngày lạnh giá như này.
"Đi thôi, đứng thêm nữa tớ sẽ chết cóng mất"
Hinata vội vàng bước những bước lớn, tuyết lại bắt đầu rơi rồi. Cậu không thích kiểu thời tiết như này chút nào.
Thấy Hinata gấp gáp vì lạnh, Kenma liền cởi chiếc áo khoác ngoài của mình ra khoác lên người cậu.
"Tớ kêu Jay* chở tụi mình đến đó nhé?"
*: Tên của vệ sĩ kiêm tài xế riêng của Kenma, đã xuất hiện ở mấy chap trước.
Hinata ngọ ngoạy lắc đầu trong vòng tay của Kenma.
"Vậy thì phiền anh ấy lắm, với cả chỉ còn vài bước là đến mà" Hai má Hinata đã trở lại hồng hào vì hơi ấm của ly cacao và người bên cạnh, cậu cười tủm tỉm hưởng thụ cảm giác hiện tại.
Kenma cũng không nói gì thêm, anh đưa tay nắm lấy bàn tay ấm áp của Hinata, tay hai người đan vào nhau như một đôi tình nhân bước trên đường.
Không tệ nhỉ? Anh không thích việc ra ngoài giữa cái thời tiết âm độ này nhưng nếu là cùng với cậu thì cũng không đến nổi nào.
Thậm chí anh còn có cảm giác thích nó ấy chứ.
"Hình như tớ thích cậu thêm một chút rồi" Kenma nghiêm túc nói.
"Gì?"
.
.
.Hai người đã đứng trước nhà thể thao.
"A cậu Hinata hôm nay lại đến chơi bóng chuyền ạ?"
"Hôm nay ngài Kozume cũng đến ạ? Mời hai người vào trong"
Cô nhân viên hôm nọ thân thiện bước ra chào hỏi. Hành động của cô làm Hinata có cảm giác như cậu là mấy người nhà giàu ấy (mặc dù đúng thật là vậy).
Theo sau cô nhân viên, cả hai tiến vào sân bóng rộng lớn.
Tuy đã đến một lần nhưng cái sự "khổng lồ" này của nơi đây vẫn khiến cậu ngỡ ngàng. Phải nói là có phần hơi choáng ngợp.
Nhưng có một vấn đề phát sinh... Khoan, Kenma biết chơi bóng chuyền không nhỉ?! Cậu đã quên không hỏi mà cứ một mạch kéo cậu ấy đến đây.
Hinata hoang mang quay sang nhìn Kenma đang ngồi trên ghế.
"Hoá ra cậu nói muốn đi chơi là chơi bóng chuyền ấy hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện
Fanfiction-Hinata cuối cùng cũng có thể thực hiện được lời hứa của mình. Cứ ngỡ cậu sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc nhưng cuộc đời vốn đâu đơn giản như vậy. -Hinata Shouyou, 21 tuổi. Một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Qua đời vào ngày xx tháng xx...