"Cuối tuần này cậu muốn đi xem buổi biểu diễn không Kenma?"
"Phiền lắm, sẽ rất mệt cho coi..."
Kenma vừa nhâm nhi bánh táo trên dĩa vừa lười biếng mà trả lời.
"Kenma không đi thật sao??" Hinata đưa đôi mắt long lanh nhìn anh. Rõ ràng là cậu muốn anh đi cùng.
"Cậu muốn tớ đi sao?" Kenma khó xử trả lời.
Hinata ngẫm nghĩ một lức rồi lắc đầu.
"Nếu cậu không muốn đi cũng không sao, chỉ là nếu có cậu đi cùng sẽ vui hơn"
Kenma không nói gì nữa mà chỉ nhìn Hinata sau đó tiếp tục ăn phần bánh táo còn dở.
.
.
."Shoyo, hay tối nay tớ ngủ lại đây nhé?"
"Không được, cậu phải về mà..."
Nhìn Kenma níu áo cậu trông đáng thương thật sự. Đừng làm vậy mà!! Cậu sẽ xiêu lòng mất!
Ba của Kenma đã gọi vì cần cậu về gấp để xử lí cuộc họp giúp ông ấy. Kenma dù muốn dù không cũng phải đi.
Nhìn bộ dạng luyến tiếc không nỡ cứ đứng mãi ở cửa xe của anh mà cậu cũng đến bất lực. Tiến lại gần nắm lấy hai tay Kenma, cậu an ủi.
"Khi nào rảnh thì lại đến nhé"
Đôi đồng tử của Kenma giãn ra. Cảm giác như anh đang rất vui vậy.
"Tớ hôn cậu được hông?"
"Shoyo à~"
Hự! Tiếng mũi tên tình yêu đâm vào trái tim bạn đó, chứ trái tim Hinata thì còn y nguyên. Cậu nheo mắt, hình như là chưa hiểu. Bắt đầu ngơ ngác xong dần chuyển sang bất ngờ.
Gì? Hôn á?!
"À... Ừm" Một nụ hôn chắc cũng không mất mát gì đâu nhỉ...
Nhận được sự đồng ý, Kenma không do dự mà hôn chốc lên môi cậu. Khuôn mặt đỏ bừng của Hinata càng làm Kenma thích thú mà cười tươi hơn.
"Tớ về nha, tạm biệt" Kenma quyến luyến, phải mất một lúc mới buông tay Hinata ra được rồi ngồi lên xe rời đi.
Anh tài xế mệt mỏi! Chờ cả tiếng đồng hồ còn được nhồi thêm cơm chó nữa. Cỡ không phải vì tiền thì anh đã lái xe đi luôn rồi!!!
.
.
."Chán quá điiiii"
"Puddinggggg"
"Chán quáaaa"
Sau khi Kenma về cậu không có gì để làm hết. Vậy nên Hinata chọn cách than thở với hệ thống vì có lẽ hắn sẽ có ý tưởng gì đó.
Hinata không ngừng càu nhàu. Hắn cũng đến bất lực với tên dư năng lượng này.
Đột nhiên như nhớ ra gì đó, hệ thống quay sang nhìn Hinata với vẻ mặt ngơ ngác.
"Nhiệm vụ?!"
"Nhiệm vụ?" Hinata hỏi lại.
"Aaaaa tên này!!! Cậu chưa hoàn thành nhiệm vụ sao?!" Hệ thống hoảng loạn la lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện
Фанфик-Hinata cuối cùng cũng có thể thực hiện được lời hứa của mình. Cứ ngỡ cậu sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc nhưng cuộc đời vốn đâu đơn giản như vậy. -Hinata Shouyou, 21 tuổi. Một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Qua đời vào ngày xx tháng xx...