Hôm nay Hinata lại đến thăm Kenma.
Nhìn con dao gọt hoa quả cùng trái táo trên tay, cậu nuốt khan một tiếng.
Lỡ bốc phét với Kenma rằng cậu biết gọt táo rồi nên không biết cũng đành phải cố. Hinata thoăn thoắt lia dao. Nhưng kết quả lại chẳng như mong đợi...
Những miếng táo được gọn vụn về xếp gọn trên dĩa, cậu chần chừ không dám đưa cho Kenma.
Nhìn nham nhở vậy kiểu gì Kenma cũng chê cho mà xem.
Thấy Hinata cứ thấp thỏm cầm dĩa táo mãi không chịu đưa, Kenma mất kiên nhẫn, vươn người giật lấy dĩa táo trên tay cậu.
Mặt cậu đỏ bừng, có cố gắng cản Kenma nhưng không có tác dụng là mấy. Anh nhìn mấy miếng táo chỗ đỏ chỗ trắng, chỗ lồi chỗ lõm, chợt nhận ra lý do tên nhóc này cứ giấu mãi dĩa táo mà Kenma bật cười thành tiếng.
Hinata thì ngượng đến đỏ cả mặt, cậu không dám nhìn thẳng vào mắt anh mà cứ vùi mặt vào chăn.
Đến cuối cùng cũng là Kenma gọt táo cho cậu. Hinata cắn miếng táo gọn ghẽ trên tay, lòng thầm ngưỡng mộ.
"Kenma giỏi thật đó, làm gì cũng giỏi hết!"
"Sao nào? Vậy làm người yêu tớ không"
"Tớ xin kiếu"
Tuy bị từ chối thẳng mặt Kenma lại chẳng có gì gọi là buồn bã. Gần đây ngày nào cũng vậy, cứ mỗi khi cậu đến thăm anh sẽ lại nghe dăm ba câu thả thính, mặc dù trước đây cũng có nhưng gần đây thì tần suất mấy câu đó dần tăng lên và cả câu nói cũng dần bạo dạng hơn không đơn thuần là thả thính mà đã trở thành gạ gẫm rồi!
Hinata khó xử, chỉ đành đánh trống lãng rồi vãng sang chuyện khác như mọi khi.
"À ngày mai tớ không đến thăm cậu được rồi"
Kenma mở to mắt. Ngay lập tức hỏi lại.
"Sao vậy? Cậu bận gì à?"
"T-thì là... Tớ có hẹn với bạn... Vì không huỷ được nên..."
Kenma nhìn cậu đang bối rối, mắt cũng hờ đi. Nhưng giọng anh vẫn dịu dàng, tay đan vào tay Hinata trấn an cậu.
"Không sao, sau đó ta lại cùng đi chơi nhé?"
Hinata thầm thở phào trong lòng, cậu nhanh chóng gật đầu đồng ý.
.
.
."Sao rồi, quần áo lấy đủ chưa?" Hệ thống thúc giục.
Hinata tay chân vụng về, gom hết mấy bộ cậu trông vừa mắt bỏ vào vali rồi đóng lại.
Xong cậu tự mãn còn giơ ngón cái với hệ thống nhưng lại bị hắn mắng.
"Xong rồi thì đi mau, cậu còn lề mề thì liệu hồn"
Hinata dẫu bực dọc nhưng vẫn nghe lời hắn, nhanh chóng mang vali đi.
Cậu xuống tầng thì đã thấy Oikawa ngồi yên trên ghế chờ cậu, mặt anh đen tịt. Nhìn là biết đang khó chịu vì Hinata trễ giờ rồi.
Vừa nhìn thấy cậu, anh đứng phắt dậy, tay cầm vali của cậu lôi đi. Hinata phản ứng nhanh, ngay lập tức đuổi theo sau.
Oikawa lèm bèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện
Fanfic-Hinata cuối cùng cũng có thể thực hiện được lời hứa của mình. Cứ ngỡ cậu sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc nhưng cuộc đời vốn đâu đơn giản như vậy. -Hinata Shouyou, 21 tuổi. Một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Qua đời vào ngày xx tháng xx...