Xe đã đến nơi, Hinata định bước xuống xe thì bị Kageyama túm lại.
"Cậu, đưa điện thoại đây"
Hinata ngơ ngác chưa kịp phản ứng thì bị giựt lấy chiếc điện thoại trong tay.
Bấm bấm một lúc cậu ta mới trả điện thoại cho cậu.
"Lần sau tôi gọi nhớ đến đó!"
"Ơ?" Hinata nhìn vào điện thoại, một số mới được lưu trong danh bạ của cậu với cái tên "Kageyama Tobio". Hai má Hinata ửng hồng, cậu vui đến không khép được miệng.
Ngước lên nhìn Kageyama như đang hỏi "Thật không?" thì bị cậu ta phủ phàng đẩy khỏi xe.
"Rồi về đi"
"Kageyama... công nhận tớ rồi đúng không?"
"Không có!!" Miệng thì bảo không cơ mà mặt tên nhóc này đã đỏ bừng vì ngượng. Không thành thật chút nào!
"Hehe, tạm biệt" Hinata vẫy vẫy tay.
Kageyama chỉ lờ như không thấy rồi quay mặt đi. Chiếc xe cũng nhanh chóng lăn bánh. Hinata đứng một mình trước cổng dinh thự, lòng cậu nhốn nháo có cảm giác như tim sắp nhảy ra ngoài vì phấn khích.
Cứ ngỡ như lúc còn ở cao trung ấy! Giống cảm giác lần đầu được cậu ta chuyền cho. Mọi thứ cứ như một giấc mơ nhỉ?!
Nhìn theo bóng xe đã xa dần. Hinata lúc này mới tiến vào dinh thự.
Đám người hầu thấy cậu thì nhốn nháo hết cả lên.
"Cậu Hinata?? Cậu đi đâu chiều giờ vậy ạ?"
"C-chúng tôi không biết cậu ra ngoài nên không kịp chuẩn bị nước ấm..."
"Ý tôi không phải là cậu đi là phải báo cáo hay gì... aa"
Cô người hầu đứng cạnh cậu lấp bấp, nhanh tay khởi áo khoác cho cậu. Mắt thì ra hiệu cho những người còn lại chuẩn bị thức ăn và nước tắm.
"Chắc cậu lạnh lắm, đợi tôi một chút ạ"
Hinata quay sang nhìn cô gái. Cô nàng thấy cậu nhìn như vậy thì hoảng loạn hết cả lên, chân tay rung rẩy không thôi.
"A... không cần nước ấm đâu, lấy một ly sữa ấm cho em là được ạ" Hinata ngượng nghịu chỉ có thể đưa tay lên xoa phần cổ lạnh buốt của mình.
Nghe thấy vậy, cô hầu đờ mặt ra một lúc rồi mới giật mình phản ứng lại.
"V-vâng! Cậu chủ vào trong đi ạ, tôi sẽ chuẩn bị ngay cho cậu"
Nói xong cô nhanh chân chạy vào bếp.
Hinata cũng tiến vào phòng khách, cậu dựa người lên bộ ghế sofa giữa phòng, tay ôm ly sữa ấm vừa nhận được từ tay một cô hầu.
Nhăm nhi ly sữa ấm, thân nhiệt cậu lúc này cũng dần ấm lên. Mấy hạt tuyết phủ trên tóc cậu lúc ban nãy cũng dần tan ra khiến đầu cậu ướt nhẹp. Hinata như mèo nhỏ, cuộn cứng ngắc chiếc chăn ấm mà nằm bệt lên ghế tận hưởng khoảng khắc ấm áp giữa cái đông lạnh giá này. Mãi đến khi người hầu gọi cậu đến ăn tối.
.
.
.Sau khi tắm rửa và ăn uống no nê, cậu đi lên phòng của mình.
Căn phòng tối mịch và có cảm giác không có người ở. Nó làm cậu cứ rợn rợn người. Thật khó để hiểu nổi sao một người như nguyên chủ lại sống trong một căn phòng như này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện
Fanfic-Hinata cuối cùng cũng có thể thực hiện được lời hứa của mình. Cứ ngỡ cậu sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc nhưng cuộc đời vốn đâu đơn giản như vậy. -Hinata Shouyou, 21 tuổi. Một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp. Qua đời vào ngày xx tháng xx...