21

370 54 7
                                    

Đôi đồng tử xanh lam long lanh, hệt như màu trời. Đôi mắt ấy nheo lại, rạng rỡ cười thành tiếng.

Vẻ đẹp của nhân vật chính bao giờ cũng hút hồn những người nhìn vào nó, cứ có cảm giác như mọi ánh đèn đang soi sáng cho cậu nhóc, khiến cậu trở thành người nổi bật nhất trong màn đêm.

Kẻ bên cạnh nhìn cậu một cách si mê không thể rời mắt, Kageyama chăm chú, ngắm vẻ thuần khiết của người cậu ta yêu. Miệng khẽ cong lên, cái vẻ mặt chưa bao giờ có của cậu.

Nhiệm vụ: Bước tiến tình yêu của KageYue

Hoàn thành: +50 điểm tích luỹ

Thất bại: -5% điểm thiện cảm của các nhân vật công lược.

Nhiệm vụ bắt đầu.

Hinata hít một hơi sâu, mặt cũng nghiêm trọng hơn. Cậu khoác tay Oikawa lôi về phía mấy người họ.

"Ồ trợ lí của chúng ta đi đâu đây?" Hinata cười khẩy nhìn Yue đầy châm chọc.

"Shouyou? Oikawa?" Yue mở to mắt, ngạc nhiên nhìn hai người.

Kageyama cẩn thận nắm tay Yue đẩy cậu ra sau lưng mình.

"Hinata, đừng có gây sự với bọn tôi"

Hinata nhướng mày, đưa tay chóng cầm, nói bâng quơ.

"Gây sự gì cơ? Làm sao tớ dám chứ"

"Tập đoàn Kageyama lớn mạnh đến mức vì một tên Beta mà tổ chức bắn pháo hoa giữa cái trời đông này mà"

"Sao tớ lại dám động vào kẻ có quyền lực như vậy chứ"

Yue kinh ngạc, kéo tay áo Kageyama nhìn cậu như muốn hỏi có phải thật không. Kageyama mím môi, im lặng một lúc rồi lắc đầu phủ nhận.

Yue bất ngờ như vậy bởi vì biết cha Kageyama có một yêu cầu với cậu ta, đó là nếu cậu ta chịu đính hôn thì sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của cậu.

Kageyama vì muốn để cho Yue, người chưa từng ngắm pháo hoa có thể cùng anh ngắm nó lần cuối trước khi cả hai kết thúc hợp đồng.

Yue lại muốn Kageyama không bị cha cậu ép buộc. Nhưng làm sao có thể đối với một người bị ràng buộc từ nhỏ như cậu ta cơ chứ.

Hinata nhìn hai người, thở dài. Cậu cầm lấy tay của Oikawa, anh ta lúc này đã đen mặt, khó chịu kìm nén cơn ghen.

"Touru cưng à, tụi mình không nên làm phiền khoảng thời gian riêng tư của họ nhỉ?"

Nói rồi cậu kéo tay anh đi, miệng không quên thủ thỉ.

"Yue không có tình cảm với anh đâu, từ bỏ đi"

Oikawa như tỉnh mộng, anh chậm rãi theo sau Hinata. Trong một phút ngắn ngủi anh đưa mắt lên nhìn về phía Yue, đôi mắt trong vắt ấy cũng đang nhìn anh. Nhưng rồi vẫn không đủ can đảm để hỏi, Oikawa chỉ lẳng lặng quay đầu đi. Không nhìn lại.

Nhiệm vụ hoàn thành: +50 điểm thích luỹ.

Hinata ngồi cạnh Oikawa trên một chiếc ghế dài bên bờ sông.

"Ở đây có thể thấy được pháo hoa đó" Hinata nói.

Oikawa vẫn ủ rũ, mặt không có chút động lực hay hứng thú nào để ngắm pháo hoa. Nhìn là biết anh đang buồn vì người anh thích đi hẹn hò cùng kẻ khác.

[AllHina] [ABO] Nhật Ký Đi Tìm Tình Yêu Của Kẻ Phản Diện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ