tâm sự mỏng

296 17 2
                                    

Xin chào mọi người, vậy là Duyên kiếp dã end rồi. Một cái kết đẹp cho Nhật Tư và Song Tử đúng chứ? T không biết kết như vậy đã làm mọi người hài lòng chưa. Nếu chưa hay có thì comment cho t biết nhá.

Như đã nói thì t chỉ đăng 14-15 chương là sẽ kết. Lúc đầu t tính mở ngoại truyện nhưng t thấy nó lạc lõng quá nên t sẽ cho kết mở và sẽ có phần hai. Thì tên fic là Duyên kiếp mà thì nó sẽ từ kiếp này sang kiếp khác đúng chứ. Thế nên t sẽ cho xuyên không đến thế giới khác nhen.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Duyên kiếp trong thời gian qua. Rất nhanh thôi sang tuần chẳng hạn sẽ ra mắt phần hai đến tất cả mọi người. Và sau đây là giải đáp tất cả mọi thứ.

1: tại sao vợ của Gem lại muốn giết cha mẹ nó đến v? Thì là do cha của Gem trong lần đi trận đã đến nhà của ả giết cha mẹ ả vì nghĩ rằng họ là phản quốc. Ả ghim thù làm trẻ mồ côi rồi được nhận nuôi sau đó thì vô tình gặp lại cha con hắn đến chỗ ả trinh chiến rồi nói với cha mẹ nuôi muốn gả cho Gem nhưng mục đích là để trả thù.

2: tại sao lại chọn kết mở? Vì t không muốn viết ngoại truyện với lối văn này t muốn đưa nó đi sâu vào một thế giới mới hơn.

Vậy nên sang tuần t sẽ tung poster và tên phần 2 mong mọi người sẽ ủng hộ t nhé. Cảm ơn và yêu tất cả mọi người.

🎉 Bạn đã đọc xong |GeminiFourth| Duyên kiếp 🎉
|GeminiFourth| Duyên kiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ