Chương 21 gặp phải xuân hoa
Cũng liền Tần Uyển Bạch là cái thô thần kinh không có phát hiện, còn đứng ở đàng kia tưởng chính mình sự tình.
Vội một hồi Tô Tranh mồ hôi đầy đầu đã đi tới, đẩy đẩy Tần Uyển Bạch cánh tay: "Suy nghĩ hảo đi, cần phải đi sao đại tiểu thư?"
Tần Uyển Bạch ánh mắt sắc bén nhìn lại qua đi, nhấp môi nhìn chằm chằm vào Tô Tranh.
Làm đối phương có loại mũi nhọn ở bối cảm giác, bất an hỏi: "Làm sao vậy?"
Tần Uyển Bạch một lát khôi phục thành phía trước bộ dáng, cười cười: "Không có việc gì."
"Nga!"
Tô Tranh một mình bối hảo sọt làm tốt rời đi chuẩn bị, Tần Uyển Bạch hậu tri hậu giác đứng dậy.
Dọc theo đường đi an tĩnh không được, một chút đều không giống phía trước cái kia lảm nhảm.
"Tranh Nương đây là đi đâu vậy?" Tô Tranh đi ngang qua cửa thôn khi bị cách vách hàng xóm xuân hoa ngăn cản xuống dưới.
Tần Uyển Bạch nhìn thoáng qua cái này nửa đường sát ra nữ tử, thông qua khuôn mặt mới nhớ tới người này chính là phía trước Tô Tranh giúp nàng giặt quần áo khi gặp gỡ người.
Mặc không lên tiếng trộm đánh giá.
"Ngạch...... Ta......" Tô Tranh không biết nên như thế nào giải thích, dùng xin giúp đỡ ánh mắt nhìn về phía Tần Uyển Bạch.
"Ngươi xem nàng làm cái gì?" Xuân hoa bất mãn nói.
Cố ý bẻ quá Tô Tranh thể diện đối chính mình.
"Còn có ngươi này bối thượng bối thứ gì a."
Nói xong xuân hoa lực chú ý toàn đặt ở Tô Tranh sọt thượng, thăm tò mò đầu.
Tần Uyển Bạch thấy thế làm Tô Tranh dỡ xuống tới, đem người kéo đến một bên hỏi: "Này nhân phẩm hành như thế nào."
Tô Tranh lực chú ý vẫn luôn lưu tại sọt thượng, căn bản không dụng tâm đi nghe Tần Uyển Bạch hỏi chuyện, cũng liền chậm chạp không trả lời đi lên.
Tần Uyển Bạch ngẩng đầu lên lúc này mới chú ý tới, kéo kéo Tô Tranh góc áo nhắc nhở nói.
"Cái gì?" Tô Tranh mê hoặc nhìn nàng.
Tần Uyển Bạch nhìn như tò mò bảo bảo giống nhau xuân hoa, lần nữa lặp lại nói: "Ta nói nàng phẩm hạnh như thế nào?"
"Thực hảo a, Xuân Hoa tỷ cho tới nay đều thực chiếu cố ta, cũng sẽ thường thường tiếp tế ta một chút." Nói nói Tô Tranh còn ai thán một hơi, "Chỉ là Xuân Hoa tỷ mệnh không tốt."
"Trước mắt có một cơ hội, liền xem ngươi có nguyện ý hay không."
"Có ý tứ gì?"
"Đem cái này làm bánh sinh ý phát huy một chút."
Tần Uyển Bạch ở Tô Tranh bên tai nói thầm vài câu, người sau sau khi nghe xong mở to hai mắt nhìn, không thể tin được Tần Uyển Bạch lời nói, cuối cùng còn không xác định hỏi: "Thật muốn nói cho Xuân Hoa tỷ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai khách
RandomTác giả: Phật Biệt Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng