201- 208

120 6 0
                                    

Chương 201 201

Tần Uyển Bạch cùng Chu gia người ngồi ở một cái bàn thượng, chỉ có Tần Thu Trì một người có chút không được tự nhiên, có thể là thân phận chuyển biến, làm nàng thường thường liền nhìn chằm chằm Chu Như Huyên xem.

Ở Tần Thu Trì lần thứ sáu nhìn qua khi, Chu Như Huyên đỉnh nhiều mặt tầm mắt, trực tiếp ngồi ở Tần Thu Trì bên cạnh.

"Huyên Nhi khi nào cùng thu trì quan hệ tốt như vậy?" Chu Thiên Sơn nhìn nhà mình nữ nhi động tác, rất là khó hiểu, quay đầu đi hỏi Chu phu nhân.

Hắn rõ ràng nhớ rõ phía trước như huyên tựa hồ không thích thu trì tới a! Như thế nào hắn đi ra ngoài đánh cái trượng, trở về liền đều biến dạng?

Còn có Tần Uyển Bạch trong lòng ngực tiểu gia hỏa lại là chuyện gì xảy ra?

"Hừ!" Chu phu nhân hừ lạnh một tiếng, không phản ứng Chu Thiên Sơn nói.

Còn không phải hắn trước kia nơi chốn xem trọng thu trì cô nương này, hiện tại hảo về sau nói không chừng thực sự có cơ hội đem nàng nữ nhi cấp cưới về nhà.

"Như huyên, hôm nay như thế nào không dựa gần uyển bạch ngồi?"

"Hài nhi nghĩ tri thư đạt lý một ít, lý nên cùng thu trì muội muội nhiều hơn tiếp xúc mới hảo." Chu Như Huyên trợn mắt nói dối, há mồm chính là một bộ một bộ.

Đem Chu Thiên Sơn hù đến sửng sốt sửng sốt! Này trong đó căn bản nhất nguyên nhân còn phải số Chu Thiên Sơn đối Tần Thu Trì quá mức vừa lòng, trước kia hắn liền muốn cho như huyên đi theo thu trì nhiều tiếp xúc.

Nhưng nhà mình nữ nhi tính tình quật một hai phải đi theo Tần Uyển Bạch mông sau, chọc lạn sự còn phải hắn đi lau mông.

"Ngươi có loại này giác ngộ rất tốt." Đem Chu Thiên Sơn đều cấp chỉnh cao hứng, nhịn không được cho chính mình trộn lẫn một chén rượu.

Tần Thu Trì không dám ngẩng đầu đi xem Chu Thiên Sơn, yên lặng mà kéo kéo Chu Như Huyên góc áo, làm nàng đừng quá qua.

Trong bữa tiệc Tần Thu Trì mơ hồ cảm nhận được ngẫu nhiên có ánh mắt nhìn chăm chú vào nàng, thấy Chu Thiên Sơn rượu quá ba tuần sau, mặt đã bắt đầu phiếm hồng khi, nàng cũng liền đánh bạo ngẩng đầu lên, đi tìm ánh mắt kia.

Chu Như Huyên chú ý tới nàng khác thường giật giật cõng mọi người giao triền ở bên nhau tay lo lắng nói: "Làm sao vậy?"

"Ta cảm giác có người ở nhìn lén!"

Nói thật ra lời nói Tần Thu Trì nội tâm có chút khẩn trương.

"Không phải là ta nương đi!" Giọng nói mới vừa nói xong Chu Như Huyên liền che thượng miệng.

"Ân??" Tần Thu Trì không hiểu nàng ý tứ trong lời nói.

Này cùng bá mẫu có quan hệ gì sao?

"Ta đem hai ta sự tình cho ta nương nói!" Chu Như Huyên nhấp môi nhỏ giọng nói.

Tần Thu Trì khiếp sợ đến khống chế không được chính mình thanh âm, trực tiếp bạo rống ra tới: "Cái gì!!!"

Chế tạo ra không nhỏ động tĩnh tới.

"Làm sao vậy? Làm sao vậy?" Tần Thu Trì làm ra lớn như vậy động tĩnh, Chu Thiên Sơn rượu cũng tỉnh không ít, nỗ lực mở to mắt liền truy vấn lên.

[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ