Chương 91 dư độc
Đương Tô Tranh thấy uyển bạch kia một khắc là hưng phấn, ở biết được muốn ăn nàng trong tay dược thiện sau, khuôn mặt nhỏ nháy mắt suy sụp đi xuống.
"Như thế nào lại là thứ này a?" Tô Tranh héo rũ mà oán giận nói.
"Còn không phải tưởng ngươi hảo đến mau một ít! Ngươi nếu là không ăn mấy thứ này cũng đừng tưởng mau một chút xuống giường." Tần Uyển Bạch nhìn như nói lời nói nặng, trên thực tế đều là vì Tô Tranh thân thể suy nghĩ.
"Nga!"
Nhìn một cái! Vừa mới còn thập phần kiên cường Tô Tranh này sẽ đã gục xuống đầu thỏa hiệp.
Trên mặt tuy rằng còn treo một bộ không tình nguyện biểu tình, hành động thượng sớm đã tiếp nhận dược thiện một mình ăn lên.
Một chén trà nhỏ công phu Tô Tranh liền đem một cái không chén đệ còn cấp Tần Uyển Bạch: "Ăn...... Ăn xong rồi......"
"Nếu không, ta lại đi cho ngươi thịnh điểm." Tần Uyển Bạch cố ý chế nhạo nàng.
"Từ bỏ!" Tô Tranh trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, kéo qua chăn cái ở trên đầu mình, phát ra ồm ồm thanh âm.
Tần Uyển Bạch nhìn nàng vui đùa tiểu tính tình, cố ý đậu nàng dùng tay xốc xốc Tô Tranh trên đầu chăn.
Ai ngờ chăn bị Tô Tranh gắt gao ấn xuống, ở Tần Uyển Bạch tới xốc thời điểm, lại đem chăn bọc bọc hung tợn nói: "Không chuẩn xốc!"
Tần Uyển Bạch nghe xong nàng cảnh cáo không lại tiếp tục xốc chăn, mà là chủ động thấu qua đi hỏi: "Hôm nay có hay không nơi nào không thoải mái."
"Chính là miệng vết thương ngứa!" Tô Tranh tránh ở trong chăn ủy khuất méo miệng.
"Ngứa đã nói lên miệng vết thương ở khép lại."
"Nhưng chính là ngứa sao! Nhịn không được muốn đi cào!"
"Ở cào một cái thử xem xem, còn có nghĩ hảo!" Tần Uyển Bạch không tự giác mà đề cao âm lượng.
Tô Tranh nhìn không thấy nàng biểu tình, chỉ là nghe miệng lưỡi cảm thấy Tần Uyển Bạch tựa hồ thực tức giận.
Một chút liền lỏng lấy lòng nói: "Kia ta không cào hảo!"
Tần Uyển Bạch thở dài một hơi: "Phải biết rằng miệng vết thương của ngươi không tốt, chúng ta liền tính xong xuôi xong việc cũng không thể trở về."
"Ân, ta sẽ hảo hảo dưỡng thương."
"Biết liền hảo."
......
Tần Thu Trì mang theo hồng diệp hấp tấp ra Tần phủ, lại đem Ninh huyện nổi danh đại phu hết thảy cấp thỉnh tới rồi chu phủ.
Đến chu phủ cửa khi, nàng ý bảo hồng diệp đi trước gõ cửa.
"Nhị tiểu thư."
"Đi gõ cửa! Ta không có việc gì!" Tần Thu Trì từ hồng diệp trong mắt thấy lo lắng, nàng tỏ vẻ chính mình có thể chậm rãi xuống xe ngựa không cần hồng diệp tới nâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai khách
RandomTác giả: Phật Biệt Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng