11- 20

230 10 0
                                    

Chương 11 nàng giống như thật sự hiểu y thuật

Nếu là đổi làm trước kia Tần Uyển Bạch mới sẽ không tốn nhiều miệng lưỡi, cho người khác làm ra giải thích, nàng từ trước đến nay là cái tính nôn nóng phàm là có người truy vấn nàng sẽ vô ngữ phiên trợn trắng mắt, cũng liền Tô Tranh là cái cái gì cũng không hiểu ' thiện lương cô nương ', bằng không nàng đã sớm phát giận.

"Ngươi là cái đại phu?" Tranh Nương vuốt chính mình hàm dưới, hai mắt nghi hoặc hỏi.

Cái này nhìn qua tự đại ngạo mạn người thật sẽ là cái y giả nhân tâm đại phu? Tô Tranh bị chính mình phỏng đoán hoảng sợ, vội vàng vẫy vẫy đầu làm chính mình vứt đi cái này lệnh người sợ hãi phán đoán.

Tô Tranh cho chính mình tìm một cái cớ: Khẳng định là nàng gần nhất quá lo lắng cho mình mẫu thân bệnh tình, mới có thể sinh ra bậc này hoang đường phỏng đoán.

Tần Uyển Bạch đệ đi một cái ngươi còn tính thật tinh mắt ánh mắt, nhắm mắt lại giơ lên cao ngạo đầu liền chờ Tô Tranh tới nói mềm lời nói.

Một giây hai giây chậm chạp không chờ tới Tô Tranh nói chuyện, nàng trong lòng tích tụ lén lút mà mở mắt phải, phát hiện chính mình bốn phía không có một bóng người, nàng còn tưởng rằng chính mình nhìn lầm rồi, chợt mở hai mắt thấy chỉ là Tô Tranh một mạt bóng dáng, nếu là nàng ở mở trễ chút, liền bóng dáng đều nhìn không thấy.

Bất quá nhìn Tô Tranh biến mất phương hướng hẳn là đi thỉnh đại phu, Tần Uyển Bạch bất đắc dĩ lắc đầu lẩm bẩm: "Thật là cái thiện lương ' xuẩn ' nữ nhân!" Từ Tô Tranh phản ứng tới xem, nàng chung quy là không tin Tần Uyển Bạch nói, hơn nữa trong lòng vẫn là lo lắng người này chân về sau thành người què.

Tần Uyển Bạch nhìn thoáng qua chính mình sưng chân to, vươn ra ngón tay chọc chọc, cũng liền nhìn hù người trên thực tế chính là xoay hạ, căn bản không thực chất tính thương tổn.

Nàng lo lắng tìm tới đại phu sẽ nhân cơ hội tống tiền Tranh Nương, liền đứng dậy đi trích hồi kia cây thảo dược.

"Ân nhân đây là muốn đi đâu nhi?" Từ trong phòng ra tới Tô phu nhân Từ thị thấy loạn đi Tần Uyển Bạch, vội vàng ra tiếng hỏi.

Tần Uyển Bạch quay đầu lại thấy mộc mạc phụ nhân, xuất khẩu giải thích nói: "Đại nương, ta vừa rồi cùng Tranh Nương trở về thời điểm ở giao lộ nhìn thấy một mạt thảo dược có thể trị ta này chân, ta nghĩ ngắt lấy trở về, miễn cho Tranh Nương hoa một ít tiền tiêu uổng phí."

"Ai ô ô, ngươi cũng đừng lo lắng tiền vấn đề, ngươi này chân nhìn nhưng không giống như là cái việc nhỏ, mau ngồi xuống nghỉ ngơi nghỉ ngơi." Từ thị vừa đi một bên nói chuyện ngăn cản Tần Uyển Bạch đi trước nện bước.

Nhìn ra được tới nàng là thật sự lo lắng Tần Uyển Bạch thân thể, căn bản không đem trong nhà về điểm này tích tụ để ở trong lòng. Tần Uyển Bạch xoay người ở Từ thị nhìn không thấy địa phương xoa xoa khóe mắt nước mắt, nàng là thật sự bị cảm động tới rồi.

Trước kia ở hiện đại nàng là cái cô nhi, chưa bao giờ hưởng thụ quá thân nhân ái, nàng cả đời chính là cùng bất công vận mệnh làm tranh đấu, nàng phấn đấu gần ba mươi năm mới lên làm bác sĩ, đang lúc nàng muốn vì thế giới ra một chút lực thời điểm, nàng chết đột ngột.

[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ