Chương 71 nha, người quen
Mấy người thương nghị sau liền đem hôn kỳ định ở từ Ninh huyện sau khi trở về ngày thứ ba.
Sự có từ cấp, các nàng cũng không có theo đuổi cái gọi là tam thư lục lễ, chỉ là miệng nói tốt việc này, làm lí chính vợ chồng hai người làm chứng kiến.
Chuyện này liền tại đây trong đêm đen đạt thành nhất trí, Tần Uyển Bạch còn làm ơn lí chính hỗ trợ nhìn điểm đang ở tu sửa tân phòng.
Lí chính vỗ bộ ngực bảo đảm nói: "Uyển bạch yên tâm, ngươi Lí Chính thúc bảo đảm hai ngươi trở về có thể ở lại thượng tân phòng ( tân hôn phòng )"
Tô Tranh không biết nghĩ đến đâu tầng ý tứ đi, khuôn mặt vẫn luôn đỏ bừng mà, căn bản không dám nhìn mấy người.
"Kia mấy ngày nay liền phải phiền toái Lí Chính thúc."
"Được rồi, các ngươi vội!" Lí chính phất tay làm các nàng trở về không cần tặng.
Tần Uyển Bạch cùng Tô Tranh liếc nhau, dừng lại đưa tiễn bước chân, thẳng đến lí chính bọn họ đi được không ảnh hậu, hai người mới trở về đi.
Tô Tranh trong lòng vẫn luôn sủy sự, nắm chặt chính mình ngón tay bất tri bất giác sa sút sau Tần Uyển Bạch vài bước.
Ngẩng đầu khi chỉ thấy Tần Uyển Bạch đơn bạc bóng dáng rồi lại như vậy dị thường kiên định. Tổng hội tản mát ra lệnh người cảm thấy ấm áp hơi thở.
Đi chưa được mấy bước lộ Tần Uyển Bạch liền cẩn thận phát hiện, vốn nên cùng chính mình đứng chung một chỗ người không thấy.
Hoảng loạn quay đầu lại, chỉ thấy Tô Tranh đứng ở chỗ đó, tóc đen bị gió nhẹ gợi lên lộ ra một cái nàng chưa từng gặp qua tươi cười tới.
Tần Uyển Bạch cũng đi theo cười.
Theo sau chậm rãi giơ tay thanh âm mang theo một tia mềm ngọt: "Nột, về nhà!"
Tô Tranh sau khi nghe thấy khóe miệng liệt đến càng khai, chạy chậm đi lên bắt lấy Tần Uyển Bạch tay.
Tần Uyển Bạch gắt gao nắm lấy, đáy lòng hiện lên một tia khác thường nhưng nàng không có để ý.
Hai người trở lại nhà tranh, đơn giản thu thập một chút hành lý, Tần Uyển Bạch còn lại là sủy rất nhiều thảo dược.
Từ thị chân hiện tại còn không thể đình dược, hơn nữa các nàng không nhiều ít dư tiền, cho nên các nàng không có khả năng đem tiền tiêu ở mua thuốc mặt trên.
Tần Uyển Bạch chỉ có thể tận lực nhiều mang một ít.
Ngày kế sáng sớm trời chưa sáng, Từ thị liền đem hai người đánh thức.
Nàng làm Tranh Nương đi hỏi một chút đuổi xe bò Mã bá có thể hay không đem các nàng đưa đến Ninh huyện.
Ninh huyện khoảng cách Phụng huyện nói xa không xa, lái xe chạy không sai biệt lắm muốn nửa ngày nhiều thời giờ, nếu là đi đường đã có thể muốn chậm một chút.
Tần Uyển Bạch cùng Từ thị tự nhiên không muốn đem thời gian lãng phí ở đi đường mặt trên.
Tô Tranh mới ra môn đi, nhà nàng cửa liền có một chiếc xe ngựa dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai khách
RandomTác giả: Phật Biệt Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng