Chương 171 171
Tần Uyển Bạch thấy nàng ngồi lại đây, ôm Tô Tranh eo, thiên đầu ở nàng bên lỗ tai chậm rãi nói: "Liễu lão bản làm ta kêu nàng Liễu dì."
Tô Tranh có chút không thể tưởng tượng mà nhìn Liễu Nịnh Nhứ liếc mắt một cái, sau đó buồn đầu nở nụ cười, làm trò hai vị trưởng bối mặt, tiếp tục cùng Tần Uyển Bạch kề tai nói nhỏ: "Cũng không có gì không tốt, ngươi nhìn xem Liễu lão bản không phải đưa tiền chính là tặng lễ, còn không phải là sửa cái xưng hô sao?"
"Rất có đạo lý." Tần Uyển Bạch gật gật đầu.
Liếc nhau tựa như thương lượng tốt giống nhau, hai người triều Liễu Nịnh Nhứ đồng thời mà vươn một bàn tay tới, ngoài miệng cười: "Liễu dì."
Ngón tay ngoéo một cái ý tứ thực rõ ràng, các nàng muốn sửa miệng phí.
Này một tiếng Liễu dì kêu đến Liễu Nịnh Nhứ tâm hoa nộ phóng, trong lòng lâng lâng nơi nào tới kịp tưởng mặt khác, trực tiếp thoải mái hào phóng mà móc ra túi tiền, đặt ở Tô Tranh lòng bàn tay.
Hào ngôn nói: "Cầm đi!"
Từ thị nhìn kia tràn đầy một túi tiền bạc, toàn bộ dừng ở chính mình nữ nhi trên tay, trong lòng hít hà một hơi, nhìn nhìn lại chính mình bên người cái này bại gia tử, trong lòng cái kia khí a.
Từ thị hận không thể đương trường biểu diễn một cái bạo tẩu, một bên nghĩ đến chính mình hình tượng không thể ném một bên hung hăng trừng mắt nhìn Liễu Nịnh Nhứ liếc mắt một cái: Này còn không có bắt đầu uống rượu người liền bắt đầu say thượng?
Ly bàn sau, nàng không thể giáp mặt giáo huấn Liễu Nịnh Nhứ, sau lưng còn không thể sao. Ninh lỗ tai đem Liễu Nịnh Nhứ cấp mang vào phòng.
Kia tức giận khí thế làm Liễu Nịnh Nhứ dưới chân mềm nhũn biết chính mình lại đem người cấp chọc sinh khí.
"Ngươi là Tán Tài Đồng Tử sao? Dùng đến cấp như vậy nhiều bạc?"
Kia chính là trắng bóng bạc, người này đều không mang theo đau lòng sao?
Liễu Nịnh Nhứ không nhịn xuống, phụt một tiếng bật cười, nguyên lai là ở vì việc này sinh khí.
"Bên trong đơn giản chính là mấy chục lượng mà thôi, hai cái tiểu bối đều sửa miệng, ta tổng nên tỏ vẻ một chút đi!" Liễu Nịnh Nhứ nói được kia kêu một cái nghiêm nghị, "Nói nữa ta cũng không đem tiền cấp người ngoài, đều là người một nhà! Tết nhất xem như cho các nàng tiền mừng tuổi hảo." Thấy Từ thị còn ở sinh khí, nàng cảm thấy là cái cơ hội tốt, toàn bộ thân thể dán tiến lên, ở nàng bên tai nói mềm lời nói.
"Liền ngươi tiền nhiều, ngươi tưởng xài như thế nào là chuyện của ngươi."
"Nghiên nghiên, cũng có thể giúp ta hoa!" Liễu Nịnh Nhứ làm mặt quỷ một phen.
Từ thị thấy nàng vẻ mặt tiểu biểu tình lập tức đình chỉ: "Thu hồi ngươi những cái đó tiểu tâm tư."
Liễu Nịnh Nhứ thấy nàng thái độ cường ngạnh, đành phải ở trên mặt nàng trộm hương một cái!
Trên bàn tiểu hai chỉ ước lượng trong tay bạc, trong ánh mắt đều lóe quang.
"Liễu lão bản quả nhiên hào phóng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai khách
RandomTác giả: Phật Biệt Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng