Chương 161 161
Từ thị cũng tới hứng thú, rốt cuộc chính mình bên người vị này chính là vừa trở về liền nói cho chính mình, ở lí chính gia nhìn thấy một cái bạch bạch nộn nộn tiểu hài tử, hơn nữa đặc biệt cùng uyển bạch đặc biệt tới duyên, phảng phất mệnh trung chú định giống nhau.
Nghe Liễu Nịnh Nhứ như vậy vừa nói, nàng là thật đối đứa nhỏ này tò mò không được, còn nghĩ ngày mai đi xem đâu! Ai ngờ đêm nay thượng liền cấp ôm đã trở lại, đủ nhanh chóng.
"Nhạc mẫu, đứa nhỏ này dường như bị bệnh, ta làm Tranh Nương trước đem nàng mang vào nhà."
Tần Uyển Bạch thấy Từ thị là đánh tâm nhãn cao hứng, vội vàng mở miệng giải thích.
Tỏ vẻ không phải nàng không cho Từ thị xem hài tử.
"Bị bệnh? Kia chạy nhanh về phòng đi......" Từ thị vừa nghe này còn phải, thúc giục.
Liễu Nịnh Nhứ ở bên cạnh cũng nhiều lời một câu: "Tiểu hài tử chính là như thế động bất động liền hay sinh bệnh, so cái gì đều quý giá."
Từ thị quay đầu lại trừng nàng, nói chuyện chính là không đàng hoàng, cũng không nhìn xem hiện tại thích hợp nói những lời này sao?
Liễu Nịnh Nhứ sờ sờ chóp mũi xám xịt mà an tĩnh lại.
Từ thị cũng lo lắng kia hài tử, đứng dậy đuổi theo, nàng cũng phải nhìn xem đứa nhỏ này rốt cuộc nhiều có duyên.
Tần Uyển Bạch vào phòng chất củi lấy ra chính mình trân quý hồi lâu dược liệu, cơ hồ là cắn răng lấy ra đi.
Mân mê một hồi lại chạy đến trong phòng bếp ngao dược.
"Uyển bạch, hảo không có?" Tô Tranh run rẩy thân mình lại đây.
Tần Uyển Bạch trong tay phe phẩy quạt hương bồ, ngoài miệng đáp lại nói: "Nhanh nhanh!"
......
"Đừng nói, đứa nhỏ này phấn đô đô, quái đáng yêu." Từ thị chỉ vào hài tử cùng Liễu Nịnh Nhứ lải nhải lên.
"Ngươi nhìn một cái này tròn xoe mà đôi mắt, có phải hay không thật xinh đẹp."
"Đang xem xem này tay nhỏ."
Từ thị nói được hăng say, căn bản không cho Liễu Nịnh Nhứ trả lời cơ hội.
Liễu Nịnh Nhứ liếm liếm môi vừa muốn nói chuyện, đã bị Từ thị cấp đánh gãy.
"Tới, tới." Tần Uyển Bạch bưng chén thuốc, cơ hồ là chạy chậm lại đây.
Đem nó phóng tới bàn trống thượng, thổi thổi chính mình bị năng tay.
Tô Tranh thấy nàng thái dương đều là hãn, còn có kia đỏ bừng đầu ngón tay, ngữ khí có chút bực: "Lớn như vậy người như thế nào còn hấp tấp bộp chộp."
"Này không phải tiểu gia hỏa quan trọng sao, mau đem này đó dược cho nàng uy hạ, ta này không đáng ngại." Tần Uyển Bạch đem mu bàn tay ở sau người.
Đại gia cũng không hỏi cái này dược có khổ hay không, còn tưởng rằng đứa nhỏ này uống thuốc khi khẳng định sẽ khóc lớn lên, kết quả nhân gia tiểu gia hỏa, há to miệng, uống một ngụm dược, khuôn mặt nhỏ nhăn thành đôi mắt đều nhìn không thấy, chính là không khóc không nháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai khách
De TodoTác giả: Phật Biệt Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng