Chương 81 tinh lực tràn đầy
Tô Tranh giật giật đôi mắt, trên mặt vui vẻ đem tay đặt ở Tần Uyển Bạch lòng bàn tay, trong lòng mỹ tư tư.
"Ngủ đi." Tần Uyển Bạch ngồi ở một bên hống nàng.
Lo lắng ban đêm phát sinh đột phát tình huống Tần Uyển Bạch không dám ngủ quá thục, thường thường sờ lên Tô Tranh cái trán.
Thượng dược lúc sau Tô Tranh tốt hơn rất nhiều! Không như vậy ngứa, không biết khi nào gương mặt gối lên Tần Uyển Bạch trên tay.
Buổi sáng Từ thị trước hết tỉnh lại, hôm qua mệt cực nàng ở Tần Thu Trì an bài hạ trụ vào Đông viện phòng cho khách, dựa vào chính mình ký ức hướng Tần Uyển Bạch phòng đi đến.
Có thể là không quen thuộc lập tức hoàn cảnh, Từ thị vẫn luôn quan sát đến quanh thân hoàn cảnh, một không chú ý đụng phải nghênh diện mà đến Tần Thu Trì.
Hai người đều không phải chân cẳng nhanh nhẹn người, Tần Thu Trì còn tốt một chút phía sau có nha hoàn đỡ, Từ thị trực tiếp sau này ngưỡng.
Từ thị thân mình không xong vẫn luôn lung lay, mắt thấy liền phải té ngã, Tần Thu Trì là không hề nghĩ ngợi trực tiếp tiến lên đi kéo người.
Tần Thu Trì quả thật là đánh giá cao chính mình thân mình, dẫn tới hai người song song ngã trên mặt đất.
Tần Thu Trì tại hạ phương làm trò thịt người lót.
"Cô nương không có việc gì đi!" Từ thị từ Tần Thu Trì trên người bò dậy, vẻ mặt lo lắng nói.
Tần Thu Trì nha hoàn hồng diệp xem xong một màn này sau, cả người thiếu chút nữa ngốc rớt.
Không dám có nửa điểm chần chờ, lập tức tiến lên kéo trên mặt đất Tần Thu Trì: "Nhị tiểu thư, ngươi có khỏe không?"
"Không ngại." Tần Thu Trì mặt vô b·iểu t·ình phủi rớt chính mình trên người tro bụi, trên dưới môi chạm chạm đáp lại nói.
"Đại nương không b·ị th·ương đi!" Tần Thu Trì đều tới cập kiểm tra chính mình có hay không b·ị th·ương, trước tiên dò hỏi Từ thị.
"Ta không có gì sự."
"Vậy là tốt rồi! Vậy là tốt rồi!" Tần Thu Trì nói hai lần mới đưa tâm thả lại trong bụng, quay đầu lại hỏi mặt khác sự, "Đại nương đây là muốn......?"
"Đi uyển bạch nơi đó nhìn xem nhà ta nữ nhi." Từ thị cũng không che lấp dùng lời nói thật trả lời nàng.
"Là hôm qua b·ị th·ương vị kia tỷ tỷ sao?" Tần Thu Trì biết rõ cố hỏi.
Từ thị gật gật đầu: "Đúng vậy."
"Xin hỏi đại nương, vị kia tỷ tỷ là như thế nào thương?"
"Này......" Từ thị ngẩng đầu nhìn thoáng qua đầy mặt tò mò Tần Thu Trì, nghĩ tới nghĩ lui đem chính mình tao ngộ nói ra.
Tần Thu Trì đầu tiên là toát ra vẻ mặt tiếc hận, theo sau lại là đau lòng bộ dáng.
Nếu là Hà thúc ở chỗ này lời nói, đều đến cảm thán một tiếng nhà hắn nhị tiểu thư kỹ thuật diễn là thật xuất sắc tuyệt luân không người có thể cập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai khách
De TodoTác giả: Phật Biệt Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng