31- 40

142 9 0
                                    

Chương 31 ta nhưng không có bạc

Liễu Nịnh Nhứ cũng không biết chính mình vì cái gì như vậy ân cần, nàng thấy Từ thị ánh mắt đầu tiên thời điểm liền hận không thể dán lên đi, chẳng sợ trải qua nhiều năm xoa ma, Liễu Nịnh Nhứ có thể cảm nhận được người này trong xương cốt sạch sẽ.

Mỹ làm nàng thu không trở về ánh mắt.

Từ thị kia cổ biệt nữu kính càng là đánh trúng nàng trái tim, ít nhiều nàng chạy lung tung bằng không liền ngộ không thượng trong căn phòng này vưu vật.

Tiểu Tần đại phu thật là trách móc, như thế nào có thể đem chính mình đương người ngoài phòng.

"Liễu lão bản đừng quên chính mình hiện tại là bệnh hoạn thân phận, lý nên ngốc tại ta mí mắt phía dưới." Tần Uyển Bạch là thật sợ người này quấy rầy đến Từ thị nghỉ ngơi.

Đã làm tốt đem Liễu Nịnh Nhứ đuổi đi chuẩn bị.

Từ thị đối nàng một mảnh thiệt tình nàng quả quyết không thể cô phụ, càng không thể bởi vì chính mình phải cho người khác xem bệnh liền quấy rầy đến Từ thị nghỉ ngơi.

"Ai, tiểu Tần đại phu ngươi thật là đầu gỗ không thành? Muội muội ở trong phòng này liền cái người nói chuyện đều không có, nhưng không được nhàm chán chết! Ta ở chỗ này bồi nàng giải giải buồn cớ sao mà không làm đâu." Liễu Nịnh Nhứ cũng không vui bắt đầu chỉ trích khởi Tần Uyển Bạch không hiểu chuyện.

Tần Uyển Bạch bình tĩnh lại, mặt mày khẽ nâng lưỡng lự nhìn về phía Từ thị. Liễu Nịnh Nhứ lời nói không phải không có lý, mấy ngày nay nhưng thật ra quên mất, nơi này không thể so hiện đại, có xe lăn có thể đẩy ra cửa.

"Uyển bạch vội ngươi đi thôi." Từ thị nhìn thoáng qua Liễu Nịnh Nhứ, cuối cùng vẫn là nhận đồng Liễu Nịnh Nhứ nói, đem nàng giữ lại.

Từ bắt đầu trị liệu chân bộ bắt đầu, nàng thật đúng là không có xuống đất ra quá môn, trong nhà lớn lớn bé bé sự đều là Tô Tranh cùng uyển bạch ở bận rộn.

Có đôi khi cả người tỉnh táo lại khi, nàng cũng sẽ tịch mịch mà nhìn chằm chằm hướng ra phía ngoài mặt, không biết chính mình khi nào có thể xuống đất có thể bồi Tô Tranh.

Liễu Nịnh Nhứ nói đánh trúng nàng uy hiếp, người này trừ bỏ có chút vô lễ ngoại, cũng không có làm chuyện quá mức.

Nhưng thật ra vừa rồi bắt tay ra ngoài nàng dự kiến, từ cảm thụ đi lên nói nàng cũng không phải thực phản cảm, ngược lại nhiều một phần an ủi tịch.

Nàng đã nhớ không rõ có bao nhiêu thời gian dài không bị người nắm lấy qua tay.

"Vậy phiền toái Liễu lão bản chiếu cố đại nương." Nghe Từ thị như vậy nói, Tần Uyển Bạch cũng không hảo nói thêm nữa cái gì, rũ xuống con ngươi làm ơn Liễu Nịnh Nhứ.

"Không phiền toái không phiền toái." Liễu Nịnh Nhứ xua xua tay nàng cầu mà không được đâu, như thế nào sẽ cảm thấy phiền phức.

Yên lòng Tần Uyển Bạch rời khỏi phòng, một lần nữa đứng ở trong viện, tập trung tinh thần vì lão bá thê tử xem bệnh, từ mạch tương đi lên xem tình huống không dung lạc quan, thiếu một ít y dùng công cụ, Tần Uyển Bạch cũng có chút nắm chắc không chuẩn.

[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ