191- 200

74 6 0
                                    

Chương 191 191

Tô Tranh là cắn hàm răng hướng trong bụng nuốt, có khổ nói không nên lời, rất là không cam lòng ở Tần Uyển Bạch bả vai chỗ cắn một ngụm.

"Được rồi, lại đây ngủ, ngày mai còn muốn lên đường đâu!" Tần Uyển Bạch đã xoay người lên giường, đánh ngáp một cái liền phải ngủ.

Tô Tranh giật giật miệng, không nói chuyện tâm lại là nhắc tới cổ họng, liền sợ Tần Uyển Bạch sẽ làm đánh lén, nàng cơ hồ là dịch nện bước lại đây.

"Yên tâm, sẽ không đối với ngươi làm gì đó!" Tần Uyển Bạch xem nàng thật cẩn thận bộ dáng, cảm thấy có chút khôi hài.

Đều thành thân lâu như vậy, còn đem nàng đương tiểu nhân phòng đâu!

Ở Tô Tranh trong mắt Tần Uyển Bạch chính là cái có tiền án người, nàng mới sẽ không tin vào người này chuyện ma quỷ.

"Sắc trời không còn sớm, nhanh lên đi lên." Tần Uyển Bạch vỗ vỗ giường một khác sườn không vị, ý bảo nàng đừng ma kỉ.

Tần Uyển Bạch là thật sự mệt nhọc, đánh ngáp một cái lại tiếp theo một cái, thẳng đến cuối cùng nhắm mắt lại khi, cũng không thấy Tô Tranh đi lên.

Tô Tranh ở trên đất trống đứng một hồi, nghe Tần Uyển Bạch đều đều tiếng hít thở, Tô Tranh lúc này mới xác định người này không có lừa nàng là thật sự mệt mỏi.

Cởi ra chính mình áo ngoài giày vớ, nhẹ nhàng mà nâng lên góc chăn, cả người chui đi vào. Nàng đi vào trước tiên, Tần Uyển Bạch tay liền duỗi lại đây.

Khả năng hai người trung gian còn có cái hài tử, Tần Uyển Bạch chỉ là đem tay đáp ở nàng bên hông, Tô Tranh cũng không tự giác mà lộ ra một nụ cười, an tâm ngủ.

Ngày thứ hai thiên hơi hơi lượng khi, Từ thị liền tới gõ cửa làm hai người chạy nhanh lên thu thập một chút, chờ hạ ăn sớm thực liền tiếp tục lên đường.

Tô Tranh trước hết lên, sau đó đem phòng môn cấp mở ra, nhìn nàng nương đáy mắt có một mảnh ô thanh, vừa thấy chính là liền không ngủ hảo.

Nàng thở dài một hơi, làm nữ nhi nàng trong lòng cũng không chịu nổi.

Tô Tranh mang theo lo lắng hỏi: "Mẹ là không nghỉ ngơi tốt sao?"

"Khả năng có chút không thói quen." Từ thị không lắm để ý mở miệng.

"Lộ còn xa đâu, mẹ ngươi cần phải chiếu cố hảo chính mình thân thể."

Lúc này Tần Uyển Bạch cùng Tiểu Tô Duyên cũng mặc chỉnh tề, đã đi tới, nghe hai người đối thoại, nàng mở miệng hỏi: "Xảy ra chuyện gì? Như thế nào không tiến vào nói chuyện?"

"Nhạc mẫu, ngươi đôi mắt này?" Tần Uyển Bạch ngẩng đầu nháy mắt liền thấy tựa như gấu trúc Từ thị.

Này sợ là một đêm không ngủ đi.

Từ thị vô lực nói: "Không có việc gì, chính là không nghỉ ngơi tốt."

Tần Uyển Bạch đem Tô Tranh kéo lại một bên, đơn giản công đạo nói mấy câu sau, ở các nàng hai mẹ con trong tầm mắt rời đi khách điếm.

[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ