Chương 151 151
Tô Nguyên Minh trừng mắt bạch kính sinh hận không thể đem hắn hủy đi xuống bụng, ngay cả hắn bên người Tô Thanh nguyệt cũng là đại khí cũng không dám ra, liền sợ Tô Nguyên Minh đem lửa giận phát ở trên người nàng.
"Nột, vị kia chính là Tần gia đương gia nhân, ngươi không biết việc này cũng về tình cảm có thể tha thứ, rốt cuộc cùng Tần lão gia ký kết khế ước chính là Tô lão gia." Lí chính chỉ chỉ Tần Thu Trì phương hướng.
Tô Nguyên Minh nheo nheo mắt, hắn xem như nghe minh bạch, này bạch kính sinh nói hắn lai lịch bất chính.
"Bạch lí chính ta tiếp nhận Tô gia mười năm sau, cũng không nghe nói này đồng ruộng là Tần gia, này không duyên cớ toát ra tới người, cầm một trương khế đất liền phải nói này điền là của nàng, kia có loại này đạo lý."
Tần Uyển Bạch còn không có mở miệng, Tần Thu Trì liền bước lên ra tới.
Hàng năm kinh thương Tần Thu Trì, nhưng không giống Tô Tranh như vậy nhu nhược, sắc bén ánh mắt làm gà mờ Tô Nguyên Minh đều sợ hãi.
"Có phải hay không nhà ta điền, theo ta đi một chuyến nha môn chính là, không cần phải đại thúc ngươi ở chỗ này lãng phí miệng lưỡi." Tần Thu Trì nói chuyện đôi mắt đều không mang theo chớp.
Tô Nguyên Minh thật sự bị hù trụ, trong miệng ồn ào chính mình sẽ đi xem xét, Tần Thu Trì cũng sẽ không cho hắn trốn đi cơ hội.
"Lí Chính thúc, hỗ trợ đem vị này đại thúc mang đi nha môn một chuyến, ta đảo muốn nhìn ai chiếm lý."
"Ngươi này tiểu cô nương như thế nào không buông tha người đâu!" Tô Nguyên Minh không làm, hắn hiện tại tốt xấu là một phương phú hào, bị người ép nhiều mất mặt.
Hắn hiện tại đối nha môn chính là có điểm bóng ma, thượng một lần Tô Tranh ở Ninh huyện trạng cáo hắn, ngồi xổm mấy ngày đại lao sinh hoạt, làm hắn ký ức hãy còn mới mẻ.
Tần Thu Trì khí phách nói: "Ai cùng ngươi tiểu cô nương, ngươi hiện tại muốn bá chiếm chính là ta điền."
"Ta nói này điền ta đều kinh doanh mười năm sau......"
"Lí Chính thúc, chúng ta không ở nơi này cùng hắn rối rắm, đi một chuyến nha môn chính là."
Tần Thu Trì nhìn ra Tô Nguyên Minh tránh né, vẫn luôn đưa ra muốn đi nha môn, trong lúc còn không dừng mà đối lí chính nháy mắt.
Lí chính cũng nháy mắt lĩnh hội chọc chọc người bên cạnh làm cho bọn họ đi.
"Uy, làm gì đâu! Biết ta là ai sao?"
Hai cái tháo hán trực tiếp đem Tô Nguyên Minh bên cạnh gia đinh đẩy ra, giá trụ Tô Nguyên Minh đem người hướng bên ngoài mang.
Từ thị ở phía sau bồi thêm một câu: "Các hương thân nhẹ điểm ha, này Tô lão gia nhưng không chịu quá loại này đãi ngộ."
Áp Tô Nguyên Minh hai người vừa nghe này ngữ khí nhưng không giống như là làm cho bọn họ nhẹ điểm ý tứ, âm thầm sử điểm sức lực, xem như cấp Tô Nguyên Minh loại này tiểu nhân một chút giáo huấn.
Tới rồi nha môn sau, Tô Nguyên Minh trong lòng cái kia hối a!
Hắn đã sớm nghe nói Phụng huyện đã đổi mới huyện lệnh, hiện giờ chính mình mới trở về còn không có tới kịp đi cùng tân huyện lệnh giao hảo quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai khách
De TodoTác giả: Phật Biệt Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Ngọt sủng , Làm ruộng