121- 130

161 5 0
                                    

Chương 121 ngươi trộm thân ta

Tần Uyển Bạch dùng sức lấy lòng lấy được Tô Tranh niềm vui, có lẽ là kia xuyến đường hồ lô công lao cũng có thể là kia chưa ăn điểm tâm. Bất quá đến tột cùng là cái gì Tần Uyển Bạch cũng không thèm để ý, chỉ cần hống hảo Tô Tranh là được.

Tô Tranh cái miệng nhỏ ăn đường hồ lô, ngẫu nhiên sẽ dùng dư quang nhìn về phía Tần Uyển Bạch, nhìn nàng đang làm cái gì!

Tần Uyển Bạch đem Liễu Nịnh Nhứ cấp Từ thị đồ vật lý ra tới, lại ở trong đó tìm ra một đóa không biết tên hoa, thật sự là khai loá mắt, lường trước Tô Tranh sẽ thích!

Ở trên đường liền làm Mã bá ngừng xe, chính mình tự mình đi thải tới. Liền bởi vì cái này làm cho Mã bá hảo một trận khích lệ, nói nàng cùng bọn họ này đó đại quê mùa không giống nhau.

"Uyển bạch, đây là cái gì hoa, cũng thật đẹp!" Tô Tranh nhai trong miệng còn thừa đường hồ lô, nhìn về phía Tần Uyển Bạch đôi mắt lấp lánh sáng lên!

Không tự giác nuốt một ngụm nước bọt!

"Ta cũng không biết!" Tần Uyển Bạch lắc lắc đầu, cầm lấy hoa tươi đưa cho nàng nói tiếp, "Từ xưa hoa tươi xứng mỹ nhân, này hoa là ta cố ý trích tới đưa với Tranh Nương! Mong rằng Tranh Nương không chê!"

Tô Tranh nơi nào sẽ ghét bỏ, nàng cao hứng còn không kịp đâu!

Vẫn luôn bị nói thành ngốc đầu gỗ người, hiện giờ cũng sẽ thông suốt, thật là không dễ dàng. Hoa tươi xứng mỹ nhân uyển bạch chính là đang nói nàng xinh đẹp?

Nhưng nàng mặt chấm xuống đất lưng hướng lên trời, nơi nào sẽ xinh đẹp? Người này thật đúng là sẽ nói lời hay.

"Uyển bạch, hôm nay ta lên sao không thấy thu trì muội muội các nàng?" Tô Tranh xoa xoa miệng, mới nhớ tới mặt khác một chuyện.

Tần Uyển Bạch hừ lạnh một tiếng, người này cũng chỉ biết quan tâm cái gì thu trì muội muội!

"Về nhà đi!" Tần Uyển Bạch thanh âm có chút lớn tiếng, đầy mặt viết không cao hứng.

"A!" Tô Tranh kinh hô một tiếng.

"A cái gì a! Nàng ở nhà của chúng ta ở lâu như vậy cần phải trở về!" Tần Uyển Bạch cau mày không chút khách khí nói, tay cũng không thành thật duỗi hướng Tô Tranh sau eo chỗ, đem người ôm vào chính mình trong lòng ngực ngữ khí không tốt, "Không chuẩn quan tâm nàng, ta mới là ngươi bái đường thành thân người!"

Ngữ điệu rất nặng làm Tô Tranh ngửi được một cổ tử vị chua.

Bị người trong lòng chặn ngang ôm Tô Tranh chẳng những không bực, ngược lại thập phần nhảy nhót, che miệng trộm nhạc tiểu tâm gần sát Tần Uyển Bạch, phun ra nhiệt khí phun ở Tần Uyển Bạch trên mặt, thanh âm cực nhẹ có khiêu khích ý vị: "Uyển Bạch tỷ tỷ ngươi là ghen tị sao? Nói ra nói hảo toan a!"

"Ngươi...... Ngươi nghiêm túc điểm! Ta và ngươi nói sự đâu!" Tần Uyển Bạch vỗ rớt nàng lộn xộn móng vuốt, xụ mặt cho chính mình gia tăng khí thế.

Tần Uyển Bạch nhất thời cũng không chú ý chính mình lực độ, khả năng kính có điểm đại tướng Tô Tranh mu bàn tay cấp chụp đỏ.

[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ