131- 140

109 5 0
                                    

Chương 131 131

Vào phòng mới phát hiện Liễu Nịnh Nhứ đã ngất đi, nhưng đem một bên Từ thị lo lắng, âm thầm ảo não không nên như vậy cấp chạy ra đi.

Tần Uyển Bạch tiến lên đem Liễu Nịnh Nhứ thân mình bình đặt ở trên giường, duỗi tay nới lỏng nàng đai lưng, sau đó đỡ đầu, véo thượng Liễu Nịnh Nhứ người trung. Tô Tranh còn lại là chạy tới một khác gian nhà ở giúp Tần Uyển Bạch mang tới ngân châm.

Không một hồi Liễu Nịnh Nhứ liền tỉnh lại, vẻ mặt mờ mịt ngẩng đầu, nàng cũng không biết chính mình ngất xỉu, chỉ nhớ rõ chính mình vừa rồi đầu đau quá đau quá.

"Phát sinh sự tình gì? Các ngươi như thế nào đều là một bộ tang mặt biểu tình."

Từ thị hung hăng mà xẻo nàng liếc mắt một cái oán trách nói: "Ngươi đều ngất xỉu, tưởng hù chết ai a!"

Không đáng ngôn nói quan tâm làm Liễu Nịnh Nhứ trong lòng chấn động, nàng suy yếu cười an ủi Từ thị: "Đừng bực, ta này không phải tỉnh lại sao!"

Vừa dứt lời, Tần Uyển Bạch là một chút mặt mũi cũng chưa cho, trực tiếp thượng thủ đem một quả ngân châm trát ở Liễu Nịnh Nhứ trên người.

Ai kêu người này ở chỗ này cùng nàng trang, hại nàng liền nhiệt móng heo cũng chưa ăn thượng.

"Ngươi làm gì, Liễu Nịnh Nhứ ẩn nhẫn suy nghĩ muốn phát hỏa xu thế. Nàng đến cấp Từ thị lưu cái ấn tượng tốt."

Tần Uyển Bạch lười nhác nói: "Như thế nào? Đầu lại không đau?"

Liễu Nịnh Nhứ có chút ăn mệt, đem đầu dời về phía bên kia. Không nghĩ phản ứng người này.

"Đừng nhúc nhích, đầu đều trật ta còn như thế nào ghim kim?" Tần Uyển Bạch cường ngạnh đem nàng đầu cấp bẻ trở về, còn cố ý cường điệu, "Đôi mắt nhắm lại, đừng nói chuyện."

Liễu Nịnh Nhứ thật sự nghe xong nàng lời nói đem đôi mắt nhắm lại.

Tần Uyển Bạch khám bệnh từ thiện xong sau liền lôi kéo Tô Tranh ra nhà ở, nhưng đem nàng cấp chết đói.

Hai người ngồi ở trước bàn, Tô Tranh cầm lấy chiếc đũa lại buông, rất là không yên tâm hỏi: "Liễu lão bản không có việc gì đi?"

"Ngươi còn chưa tin y thuật của ta?" Tần Uyển Bạch thấy Tô Tranh nghi ngờ chính mình y thuật tức khắc không vui, buông chiếc đũa liền phải thao thao bất tuyệt lên.

Tô Tranh sợ nàng lại nói tiếp không dứt, tẫn đem một ít nàng nghe không hiểu lời nói, vội vàng đem người cấp trấn an: "Hảo, hảo! Ta này không phải quan tâm sẽ bị loạn sao."

Tần Uyển Bạch nghe nàng nói như vậy lúc này mới từ bỏ, chính là lòng có chút không dễ chịu, mặc kệ nó! Vẫn là gặm móng heo tính.

Cơm nước xong tẩy xong chén sau, Tần Uyển Bạch mới đi hỗ trợ đem Liễu Nịnh Nhứ trên đầu ngân châm gỡ xuống, người nọ liền phải xuống giường đi lại, nhưng đem Tần Uyển Bạch cấp sợ hãi.

"Liễu lão bản, đã nhiều ngày ngươi vẫn là ở trên giường đợi đi." Tần Uyển Bạch ấn xuống nàng song sườn xương vai phi thường nghiêm túc nói.

[ BHTT- QT ] Tiểu nương tử gia ngoại lai kháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ