Chapter 54

2.4K 35 8
                                    


Warning:
SPG lvl: 🔥🔥


Enya's POV

Damon brought her breakfast in bed after she said she didn't feel like going out of bed.

He was so sweet he even feed her. Napapansin pa niya noon na hilig nitong subuan siya kapag kumain sila. At kapag sasawayin nya Ito dahil doon ay sasamaan lang siya nito nang tingin bagay na ikinatatawa niya. He didn't realize he looked cute when his forehead frowned  and his lips pouted. She realized a mini version of him would be so cute.

"Busog na ako, babe." Ang reklamo niya dito nang akmang susubuan siya ulit nito nang pagkain. " Parang ako lang yata ang kumakain? "

"I still not hungry. Nag coffee na ako kanina. Mamaya na lang ako kakain." Muling iniumang ni Damon sa kaniya ang kutsara na may lamang oatmeal. " But you, you need to eat. I made this for you so you should finish this." His tone were strict but caring.

Nakalabing isinubo niya ang pinapakain ni Damon sa kaniya. She's not a fan of oatmeal but she love it because Damon made it for her. It was warm and sweet with almond milk, banana, strawberry and chia seeds.

"Gusto ko sabay tayo kumain, eh." She love it when they eat together. For her, every meal time she spend with him were priceless. At dahil nga halos lagi silang magkasama, Hindi na siya sanay na hindi Ito kasabay sa pagkain.

"Hmm, I will finish some work on my office till noon, and then I will join you for lunch later." He sighed before smirking at her.
" I'm really not hungry, baby. If I want to eat something, I probably be between your legs right now. So stop pouting and finish your food." He calmly said, while scooping the last oatmeal on his bowl and feeding to her.

Namumula ang mukhang isinubo niya ang kutsarang na sa harap ng bibig niya. She can't help but feel the heat between her legs as she clenched it tightly. This man really knows how to tempt her. She's still sore from last night but she can't help but to want him more.

Damon has a satisfied look on his face when he finished feeding her. Inilagay nito sa ibabaw nang tray ang bowl at iniabot sa kaniya ang isang baso nang orange juice.

Hindi na siya kailangan pang utusan nito at iniinom niya ang baso nang juice hanggang kalahati nito.

"Hindi ka papasok sa office ngayon?" Ang tanong niya dito. May pasok din siya sa office ngayon pero sigurado naman siya na hindi siya hahayaan ni Damon na pumasok ngayon sa opisina. After what happened last night.

They spoke as if nothing happened last night and she was thankful for that. Ayaw na din naman niyang pag usapan pa ang mga nangyari kagabi. She wants to forget everything that happened to her. Napaka bilis nang mga pangyayari kagabi. They were supposed to be celebrating last night, but every thing turned out to be a nightmare. All because of that filthy, old maniac who sexually harass her. Hinding hindi niya mapapatawad ang matandang iyon sa ginawa nito sa kaniya. Para sa kaniya kulang pa ang mga ginawa ni Damon dito. He have to pay much more for what he just did to her.

Napatingin siya sa magkabilang kamay ni Damon na may benda. Hindi niya napansin kagabi na may sugat pala ang mga kamay nito. Marahil ay dahil iyon sa matinding pag suntok nito kay Luis. Nagising na lang siya na may benda na ang mga kamay nito. She wonder when did he put bandage on his hands.

Gusto niyang itanong kung ayos lang ba ang mga kamay nito pero natatakot siyang bumalik na naman ang alaala nang mga nangyari kagabi. So she act at if she didn't see his bandage hands. But it doesn't mean that she didn't care about his hands at all. In fact, her heart hurts for him. Gusto niyang umiyak dahil nasaktan Ito nang dahil sa kaniya.

The Billionaire's ParamourTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon