Chapter 23

5.9K 55 6
                                    




SPG lvl: 🔥🔥🔥




Enya's POV




She and Damon spend theirs weekends together at his mansion. Muli ay nag dahilan siya kay Nanay Lumen na kasama niya si Lory at Tessa sa outing nilang mag kakaibigan.



Na gi guilty siya sa ginagawa niyang pagsisinungaling ngunit wala naman siyang magawa. Damon won't let her go home. He sticks to her like glue and won't  leave her even for a seconds.



They didn't leave his bedroom for the whole two days. Ramdam niya kung gaano siya na missed ni Damon. Hindi siya nito mabitiwan. Laging nakadikit ito sa kaniya. Ang mga kamay nito ay laging naka pulupot sa kaniyang baywang. His hands always caressing her exposed skin. She didn't expect Damon to be so clingy.



Damon took her in every different sexual position he can do with her. There's no place in his bedroom that he didn't fuck her. Every part of his room reminds her of how ruthless and dominating he is when it comes to sex. Halos hindi na siya pag pahingahin nito. They will do it all night, nonstop. In the morning, she'll woke up with his head buried deep between her legs. Eating her like there's no tomorrow. Dina dalhan na lang sila ni Phil nang pagkain sa silid. Wala na din sa oras ang pagkain nila nito. Usually they ate brunch, then, Damon will let her sleep. Nagigising na lang siya sa mga haplos ng kamay nito sa katawan niya. Really, Damon is so insatiable. Parang hindi ito nauubusan ng enerhiya sa pakikipag niig sa kaniya. For her, it was pleasurable yet very exhausting. Ngunit hindi naman niya magawang tanggihan si Damon. She also can't get enough of him. She's addicted to his kisses and touches. She always anticipates their intimate time together.



Damon made her forget
everything. Her life, family, friends and job, Damon made it all insignificant. Damon can make her feel as if nothing else matters to them. Na tila na sila lamang ang tao sa buong mundo. That they can do whatever they want to do and everything else are irrelevant.



It is almost lunch time. Kakagising lang niya. Her body felt sore and exhausted, but still she felt happy and contented.


Napatingin siya sa kabilang side ng malaking kama. Napa buntung hininga siya nang ma realize na mag isa lamang siya doon.


Hindi naman niya ineexpect na makikita pa din na nakahiga doon si Damon. She knew, he wakes up early. Hindi niya lang alam kung ano ang ginagawa nito tuwing umaga habang tulog pa siya. Maybe he's making some calls, or doing his exercises. Hindi pa siya lumalabas ng silid simula nang dalhin siya doon ni Damon kaya hindi niya alam kung nasaang parte ba ito nang mansion.


Naisip niya na umuwi na mamayang hapon. May trabaho na siya ulit bukas. At ayaw niyang doon pa siya mag mula sa mansion nito. Hindi lang niya alam kung papayagan na siya ni Damon na umuwi.


Nagtungo siya sa banyo upang mag shower. His bathroom is so elegant and spacious. Damon fuck her several time there. Nag iinit ang pisngi na hindi niya maiwasang maalala kung paano siya inangkin ng ilang beses ni Damon sa bawat sulok ng banyo.


Ah. Kahit saan siya tumingin ay si Damon na lang ang lagi niyang naiisip. Maging habang nagsho shower siya ay ito pa din ang naiisip niya. Paano naman kasi, maging sa shower area ay naiisip na naman niya kung Ilang beses din siyang inangkin doon ni Damon. Hindi na Naman tuloy niya mapigilan ang pag iinit Ng katawan dahil sa mga naiisip.



Kasalanan talaga ito ni Damon. Damon change her life and made sure that she wouldn't be the same woman again.


Narinig niya ang pag bukas pinto ng banyo at ang pag tawag ni Damon sa kaniya.


The Billionaire's ParamourTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon