Sáng hôm sau, như mọi khi chị là người thức dậy trước. Vừa mở mắt đã thấy gương mặt xinh đẹp của em phóng to trước mặt mình, cả người chị cứng lại, vô thức nín thở. Sau khi xác nhận em vẫn đang ngủ mới dần thả lỏng, nhìn em nằm cạnh mình, trong lòng như có hàng ngàn con bướm bay loạn nhộn nhạo, nhớ lai chuyện hôm qua khẽ hướng tầm mắt xuống môi em.
"Đêm qua em ấy hôn mình... dù lúc đó đang hoảng loạn cũng như lẫn cả nước mắt nhưng mình vẫn cảm nhận được vị ngọt từ môi em ấy.. thật muốn thử lại..."
Lại một lần nữa hành động nhanh hơn tất cả, chị nghiêng đầu áp môi mình lên môi em. Khi nhận thức được hành động của mình chị giật mình muốn rời ra.
"Mình lại đang làm cái gì với em ấy vậy.. nhưng mà vị ngọt này"
Lí trí chính thức bị đánh bay, chị khẽ mút lấy môi dưới của em, thấy em không phản ứng gì liền được nước làm tới, dùng lưỡi tách răng em ra luồn vào trong cuốn lấy người bạn của mình.
- Ưm~
Đang chìm trong cơn đê mê, bỗng em khẽ rên trong cổ họng một tiếng làm chị hốt hoảng buông ra, thấy em vẫn còn nhắm mắt thì thở phào. Sợ ở lại lâu sẽ càng khó kiềm chế chị đành phải rời giường đi ra ngoài.
Ngay khi cánh cửa vừa đóng lại, em ở bên trong chậm rãi mở mắt. Má và tai đều đỏ ửng lên.
"Thùy Trang chết tiệt, chị vừa làm cái gì vậy chứ? Có ai hôn lén mà như chị không hả.. đồ ngốc này. Nhưng mà thế có nghĩa là chị ấy cũng thích mình đúng không? Lỡ chị ấy chỉ hôn thế thôi mà không thích mình thì làm sao..."
Vì hôm nay là chủ nhật không cần điều trị tâm lý cho các bệnh nhân khác nên chị được ở nhà. Hiện tại chị đang đứng trong bếp làm đồ ăn sáng cho cả hai, tay thì có vẻ làm rất chuyên nghiệp nhưng đầu đã sớm trôi dạt đến phương trời khác.
"Rốt cuộc em ấy có thích mình không nhỉ? Có khi nào đêm qua xúc động quá nên hôn đại vậy thôi không? Hôm nay được nghỉ.. mình nên tỏ tình em ấy luôn không ta, có đột ngột quá không? Lỡ em ấy né mình luôn rồi sao... kệ đi liều ăn nhiều, em ấy xinh đẹp như vậy chậm một xíu lỡ bị bắt cóc đi mất thì khóc trôi nhà quá thôi, dù sao hiện tại mình và em cũng ở chung, có bị từ chối thì mặt dày theo đuổi là được"
- Á.
Mãi suy nghĩ nên chị bị dao cứa vào tay, chưa kịp làm gì đã thấy em xuất hiện cầm lấy ngón tay chị đưa vào miệng, sau đó kéo qua rửa nước sạch.
- Trời đất ơi chị Trang, chị nấu ăn mà mắt để đâu vậy.
- ...
- Chị có nghe em nói gì không đấy?
Thấy chị không trả lời mình, em nhìn qua thì thấy chị đứng cười ngốc ở đó.
"Chị ấy không phải làm việc nhiều quá hóa điên rồi chứ, bị thế này còn cười được?"
- Chị còn cười được nữa hả?
- Hì hì, em bé mắng chị dễ thương quá đi.
"Gì vậy, như vậy cũng khen mình là sao, chị ấy không phải thật sự bị khùng rồi đấy chứ... khoan đã"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mặt Trăng [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]
Fanfictioný tưởng đến thì mình viết thôi đây chỉ là truyện ngắn nhân vật trong fic không liên quan đến đời thật Thanh Long Nho <3