Nổi tiếng

345 42 20
                                    

__5 năm sau__

Tại sự kiện trao giải lớn nhất dành cho các hạng mục phim ảnh được diễn ra vào mỗi năm. Bên ngoài trường, nơi đang tiến hành sự kiện thảm đỏ với hàng trăm người hâm mộ hâm mộ của các diễn viên nổi tiếng ngóng chờ thần tượng của mình xuất hiện, các nhà báo cũng sớm tụ tập xung quanh để săn những tin tức nóng hổi sớm nhất. 

 Khi sự kiện diễn ra được hơn một nửa, mọi người đều bắt đầu có dấu hiệu mỏi chân, lúc này một chiếc xe màu đen sang trọng chạy đến dừng lại trước mặt họ. Cửa xe mở ra, từ bên trong xuất hiện một người phụ nữ với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo kết hợp với chiếc Đầm đen bó sát lộ phần vai trần tạo nên cảm giác ma mị quyến rũ làm cho tất cả sự im lặng đi một cách giải quyết. Không rõ ai là người lên đầu tiên nhưng ngay sau đó là nối tiếp các chuỗi la hét hỗn loạn, tất cả đều nhao nhao lên vì cô gái vừa tới, bảo vệ phải dùng hết sức mình để ngăn chặn tình hình.

Người phụ nữ như nhận thấy xung quanh phấn khích quá mức vì sự xuất hiện của mình, khó mà từ từ nâng lên đặt ngón tay trỏ lên môi ra dấu im lặng, tất cả lại lần nữa ngây thơ ra, sau đó ngoan ngoãn cần theo dõi người phụ nữ tiến vào bên trong hội trường.

- Bây giờ là giải nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất mà chúng ta đã chờ đón từ lâu. Mời mọi người xem video đề cử.

MC thông báo giải thưởng tiếp theo, màn hình chiếu đến ai là fan người đó lại hú hét điên cuồng bên dưới.

- Vâng, đấy là danh sách đề cử cho giải thưởng nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất năm nay, và không để mọi người phải chờ lâu, tôi xin công bố kết quả... giải nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất năm nay chính là... NINH DƯƠNG LAN NGỌC, xin chúc mừng.

Màn hình lớn lập tức chuyển cảnh đến em ngồi phía dưới, em bất ngờ khi nghe kết quả từ MC rồi nhanh chóng nở nụ cười đứng dậy ôm lấy những người bạn, người đồng nghiệp xung quanh. Chỉnh lại chiếc váy đen trên cở thể, em chậm rãi bước lên sân khấu.

- Ừm.. không ngờ tôi lại có được vinh dự đứng ở vị trí này 3 năm liên tiếp, đây quả thật là một bất ngờ đối với tôi. Cảm ơn đạo diễn đã tin tưởng và mời tôi vào nhân vật này, cảm ơn những người bạn, người đồng nghiệp trên phim trường luôn giúp đỡ tôi, cảm ơn đoàn làm phim đã vất vả ngày đêm để tạo nên một sản phẩm tuyệt vời như hôm nay, cảm ơn bộ phận quản lý đã không ngại những ngày cực khổ mà vẫn luôn đồng hành cùng tôi....

Nói đến đây em chợt dừng lại, đưa mắt về khu vực fan của mình ở dưới khán đài lập tức cười tươi.

- .... và xin cảm ơn những bạn fan đã luôn yêu quý tôi, luôn ủng hộ tôi dù ở bất cứ đâu, luôn ở phía sau tôi và trở thành nguồn động lực to lớn của tôi. Sẵn đây tôi cũng thông báo về việc tôi sẽ đi du học ở Úc sắp tới trong vòng 2 tháng, tôi sẽ bước tiếp trên con đường diễn viên, sẽ nổ lực hết mình để không phụ sự kì vọng của các bạn. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người.

Tối đó, không ngoài dự đoán, hình ảnh của em xuất hiện liên tục trên trang nhất của các trang báo nổi tiếng với những tiêu đề như "Ninh Dương Lan Ngọc nhận giải nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất lần thứ 3 liên tiếp", "Lan Ngọc - nữ thần thảm đỏ", "Ninh Dương Lan Ngọc thông báo sẽ đi du học Úc 2 tháng", vv...

Mặt Trăng [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ