Vài ngày sau, khi em và chị vẫn còn đang vi vu bên trời nước Úc bỗng có một tài khoản không rõ danh tính đăng lên một bài viết chỉ với một câu duy nhất.
'Ninh Dương Lan Ngọc là thứ đàn bà lẳng lơ'
Không biết bằng cách nào đó bài viết này lại đến tai FC của em, ngay lập tức mọi người cùng nhau vào report tài khoản này. Nhưng chỉ qua ngày hôm sau lại tiếp tục có một tài khoản vô danh khác đăng bài.
'Hahaha, tụi mày cứ report tao thoải mái, tao vẫn sẽ tiếp tục nói hết sự thật về con đàn bà kia thôi, quá khứ làm đĩ mà bây giờ lại ngang nhiên đứng trên sóng truyền hình như thế à, tụi mày lại còn tung hô nó, lũ ngu'
Mặc dù lần này fan em vẫn vào report nhưng cũng có vài thành phần không chịu được vào bình luận chửi rủa. Hắn ta vẫn bình thản lại tiếp tục đăng lên một bài viết mới.
'Những đứa bây giờ chửi tao sau này sẽ tự vả vào mặt mình thôi. Ninh Dương Lan Ngọc, tôi nói cho cô biết, tôi cho cô một tuần, trong vòng một tuần này hãy cút khỏi giới giải trí đi nếu không thì tôi không đảm bảo sau đó sẽ có gì xảy ra đâu'
Chuyện này nhanh chóng trở thành một làn sóng trong giới giải trí, báo đài cũng đăng tin liên tục. Người thì không quan tâm, người thì tin tưởng, người thì lo lắng nhưng phần nhiều là bộ phận người qua đường hóng chuyện.
Tối đó bài đăng cũng đến tai quản lý của em, nhìn thấy quản lý của mình nhăn mặt em không hiểu có chuyện gì.
- Có chuyện gì à?
- À,.. cái này.. có người đăng bài nói xấu chị.
- Hử? Mấy cái này bình thường mà, đâu phải lần đầu chúng ta gặp.
- Nhưng mà lần này.. có chút khác thường.
- Đâu đưa cho chị xem thử.
Quản lý đưa điện thoại qua cho em, em đọc xong cũng cảm thấy khó hiểu, người này cho em cảm giác biết rất rõ về em, đột nhiên sống lưng em lạnh toát, không rét mà run.
Chị mới đi mua nước cho em quay về, đang tung tăng thì nhận thấy bầu không khí có chút nặng nề xung quanh lại thêm biểu cảm trên mặt em liền nghiêm chỉnh.
- Em có sao không? Xảy ra chuyện gì à?
Em nhìn qua chị không nói gì đưa thẳng điện thoại cho chị tự xem. Chị đưa ly nước cho em rồi nhận lấy điện thoại từ tay em mà đọc.
- Không sao đâu bé, đừng lo lắng, chắc lại là ai đó ghen ghét em thôi.
- Em không biết nữa Trang, em cảm thấy có gì đó xấu..
- Suỵt, không được nói bậy, nhìn thẳng vào mắt chị này, hiện tại trừ chính bản thân em ra ai là người hiểu rõ em nhất?
- Trang...
- Ừ, em chỉ cần biết như thế thôi là đủ rồi, chị từng nói rồi mà đúng không? Dù có chuyện gì xảy ra chị vẫn là vùng an toàn của em.
Chị trả điện thoại cho quản lý, nắm lấy tay em kéo vào lòng mình, nhẹ xoa lấy tấm lưng mảnh khảnh của em. Em chui rúc vào hõm cổ, hít lấy mùi hương trên người chị dần dần bình tâm trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mặt Trăng [ Trang Pháp - Lan Ngọc ]
Fanfictioný tưởng đến thì mình viết thôi đây chỉ là truyện ngắn nhân vật trong fic không liên quan đến đời thật Thanh Long Nho <3