C 4.4: Giành lại spotlight

33 7 0
                                    

Sau một hồi mải mê theo đuổi dòng suy nghĩ miên man dài vô cùng tận, Ja Eun mới loạng choạng đứng dậy, chậm rãi tiến từng bước về phía cầu thang để chuẩn bị xuống căn tin ăn trưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau một hồi mải mê theo đuổi dòng suy nghĩ miên man dài vô cùng tận, Ja Eun mới loạng choạng đứng dậy, chậm rãi tiến từng bước về phía cầu thang để chuẩn bị xuống căn tin ăn trưa. Dù có buồn và lo lắng đến đâu, thì vẫn không thể tự ngược đãi chính bản thân mình, bởi " có thực mới vực được đạo". Biết đâu sau khi ăn no, cô lại tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Dù đã cố để tự động viên bản thân mình một chút, nhưng Ja Eun vẫn không tài nào vui vẻ nổi. Cô cứ bước đi thơ thẩn như một người mất hồn trong khuôn viên trường, đến khi vô tình va phải một người thì mới hốt hoảng cúi đầu xin lỗi, dù cho trong lòng thật sự không hề quan tâm gì đến việc mình vừa gây ra.

Nhưng vì đối phương đã nắm nhẹ lấy bả vai gầy quyến rũ của Ja Eun, không có ý muốn để mình đi, nên cô chỉ đành cắn nhẹ môi, ngước đôi mắt to tròn trong veo ngây thơ vô số tội cùng với đôi lông mày thanh tú đã nhíu chặt đến nỗi có thể ép chết một con ruồi lên, một lần nữa cất giọng xin lỗi thì mới giật mình khi phát hiện người mình vừa va phải là cô Yoon Na Hee- giáo viên dạy anh văn của lớp 2- 5.

Thấy người kia vừa trông thấy mình mặt đã biến sắc như trông thấy quỷ, cô Yoon hơi đau lòng, nhưng vẫn phải cố nghiến răng kìm nén để kéo Ja Eun ngồi xuống chiếc ghế đá kê ngay gần đấy, lo lắng hỏi.

- Ja Eun à, em không sao chứ?

- Vâng. Em không sao ạ.

- Vậy còn chuyện trong lớp, sáng nay, khi vô tình đi qua lớp em, cô thấy hình như có chuyện gì đó phải không?

Cô Yoon bất ngờ nắm lấy bàn tay bị thương của Ja Eun, siết nhẹ, khiến cô dù đang phải giữ bí mật về những chuyện xảy ra trong lớp thì cũng muốn nói toạc ra để người kia mau chóng thả bàn tay đáng thương vẫn đang không ngừng rỉ máu bên dưới lớp băng cá nhân dày cộm.

Nhắc đến mới nhớ, chuyện tốt này không phải là do một tay nữ phản diện não tàn Baek Ha Rin ác độc kia gây ra hay sao?

Đúng là cái đồ khốn nạn không biết thương hoa tiếc ngọc, đồ vô nhân tính, vô lương tâm!...

Ja Eun còn đang mải rủa thầm Baek Ha Rin trong bụng thì cô ta đã ngay lập tức xuất hiện trước mặt cô.

Thật ra, lúc vừa nhìn thấy cô Yoon nắm nhẹ vai Ja Eun, Baek Ha Rin đã vô cùng khó chịu mà muốn nhảy xổ tới để kéo con người ngốc nghếch kia đi. Nhưng nghĩ lại, hồi sáng đã bị con nhỏ Sung Soo Ji hớt tay trên làm anh hùng cứu mỹ nhân, nên bây giờ cô ta phải chỉnh trang đầu tóc quần áo lại một chút thì mới có thể giành lại spotlight trong con mắt đầy vẻ ngưỡng mộ của Ja Eun.

Baek Ha Rin luồn tay vào túi áo, lấy ra một chiếc gương nạm kim cương 100 cara và một thỏi son bên trong vẫn còn vương lại vài mảnh da chết của Ja Eun- thỏi son mà tuần trước cô ta đã dùng để vẽ lên mặt cô, trực tiếp tô lên đôi môi trái tim quyến rũ của mình, liếm nhẹ một cái.

Bình tĩnh lấy chiếc lược làm từ ngà voi cao cấp ra chải lại mái tóc xoăn dài màu nâu nhạt bồng bềnh, chỉnh lại cổ áo và cà vạt, nhếch môi mỉm cười gian xảo, trong gương liền xuất hiện một đại mỹ nữ.

Đến khi đại mỹ nữ ngẩng đầu lên, đã không thấy bóng dáng hai người kia đâu thì đành phải kiễng chân, trừng mắt nhìn khắp mọi nơi xung quanh.

Với chiều cao ấn tượng của mình, chỉ với vài bước sải chân của cặp giò dài gần 1,2 mét, rất nhanh, Baek Ha Rin đã xuất hiện trước mặt Ja Eun và Yoon Na Hee.

Trong lòng không khỏi tức giận vì nghĩ Ja Eun định mách lẻo chuyện trong lớp với cô giáo, Baek Ha Rin không nói không rằng, kéo nhẹ Ja Eun ôm vào lòng, khoác vai cô, bộ dáng thân thiết như thể hai người là bạn thân của nhau vậy.

Ja Eun cảm thấy hơi gai người, định vùng ra khỏi cánh tay ma quái thì đã bị cô ta ôm chặt lấy eo. Còn tay kia thì khẽ vuốt nhẹ lên mái tóc đen mềm mại của cô, cất giọng mềm mại như nước.

- Trông cậu có vẻ mệt mỏi. Cậu có ổn không đấy?

Dĩ nhiên là mệt rồi. Còn ổn không ấy hả? Tất nhiên là cũng không nốt. Cậu thử ngày nào cũng phải gặp mặt một con nhỏ khốn nạn quỷ kế đa đoan như cậu và hứng chịu bao nhiêu trò đùa ác độc xem, còn thấy vui nổi không?

Nghĩ là vậy, nhưng Ja Eun vẫn chẳng thèm nói gì, để mặc cho người kia kéo mình một mạch đến khu đất trống tiếp giáp với thư viện trường- nơi " hẹn hò bí mật" mà không cần nói cả lớp đều biết hết của nhân vật phản diện và Myung Ja Eun trong phim.



Tôi Yêu Trùm Phản Diện | HaRin×JaEunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ