C 11.2: Phân cảnh cuối

32 6 0
                                    

Chỉ chưa đầy nửa tiếng, Soo Ji và Ja Eun đã đến được nhà Haneul

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ chưa đầy nửa tiếng, Soo Ji và Ja Eun đã đến được nhà Haneul.

Lẽ ra, nơi đây vẫn là một ngôi trường tiểu học đang hoạt động với không khí trang nghiêm và vui tươi vì là nơi ươm mầm các chủ nhân tương lai đất nước. Nhưng vì vụ các files ghi âm và clip về bạo lực học đường của Baek Ha Rin bị phát tán, cơ quan điều tra đã vào cuộc và niêm phong cả khu nhà phụ ở trường trung học Baek Yeon và nơi này, với người đồng sáng lập là chủ tịch tập đoàn Baek Yeon.

Bước qua cánh cổng kim loại sáng bóng đã được ai đó mở sẵn, hai cô gái nhanh chóng đi qua sân trường rộng lớn vắng lặng không một bóng người. Sau đó, đi một mạch vào đại sảnh của toà nhà chính- nơi có một người đã rắp tâm chờ đợi từ nãy giờ, trong lòng không khỏi hồi hộp và lo lắng, không biết cô gái thần kinh không ổn định kia đang bày ra trò gì.

...

Baek Ha Rin đã đến trước được một lúc, thấy Ja Eun và Soo Ji bước vào, liền lấy từ trong túi ra một chiếc bật lửa zippo. Nắp bật lửa mở ra, ngọn lửa xanh lét ma quái tức thì phụt ra.

Cô ta khẽ nhếch môi cười lạnh, rồi vung mạnh chiếc bật lửa trong tay xuống sàn, tạo thành một bức tường vô hình có ranh giới là một sợi dây lửa chia căn phòng thành hai thế giới.

Khẽ nhắm mắt, từng kỉ niệm đẹp khi ở bên Ja Eun lập tức ùa về như một đoạn phim ngắn tua chậm... Baek Ha Rin say mê chìm đắm trong đó một lúc thật lâu, chỉ ước thời gian có thể trôi chậm lại một chút, chợt cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì vẫn chưa có cơ hội được hôn lên vầng trán thuần khiết đó, và cả đôi môi nhỏ xinh như hai cánh hoa kia nữa.

Ja Eun đã bị hành động của người kia làm cho đau lòng và hoảng sợ tột độ. Bây giờ thì cô mới hiểu ra, mấy tin nhắn đe doạ kia chỉ là một cái bẫy để để dụ mình đến đây. Bởi, Sung Soo Ji và Baek Ha Rin đã thông đồng trước với nhau, nên mọi chuyện mới diễn ra theo đúng những gì viết trong quyển nhật ký.

Vậy là phân cảnh tiếp theo vẫn sẽ lặp lại giống như đoạn kết phim của Pyramid Game. Nữ phản diện sẽ ngất đi tại căn phòng ngập trong biển lửa, và khi tỉnh dậy, cô ta sẽ phải đối mặt với hình phạt đau đớn nhất với mình là sự lãng quên vĩnh viễn?

Không. Ja Eun không muốn như vậy chút nào. Cô thừa biết, ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng kiêu ngạo của một băng sơn mỹ nhân, trái tim Baek Ha Rin mong manh dễ vỡ đến nhường nào. Chỉ một lời nói ác ý, cũng đủ khiến nó trở nên tan nát và vỡ vụn ra vì tổn thương và đau đớn.

Tôi Yêu Trùm Phản Diện | HaRin×JaEunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ