C 2.5: Sữa vị dâu

40 7 0
                                    

" Phụt".

Ja Eun đang uống sữa thì bị khuôn mặt và giọng nói sắc lạnh của Baek Ha Rin làm cho giật mình đến nỗi phun luôn ngụm sữa trong miệng về phía người đối diện.

Lại một lần nữa, khuôn mặt và mái tóc xoăn óng mượt của cô gái xinh đẹp bị con người ngu ngốc hạng F này làm thành một mớ hỗn độn.

Ja Eun biết mình lại vừa gây nên tội, trong lòng vô cùng lo sợ, chỉ dám cúi đầu xuống rồi lén lút nhìn người kia một chút.

Baek Ha Rin bây giờ đang mặc một bộ đồng phục mới, mái tóc xoăn dài màu nâu nhạt đã khô nay lại được tô điểm thêm bằng vài hạt nước li ti màu hồng phấn trông hợp đến lạ. Điểm xuyết trên khuôn mặt yêu kiều trắng đến phát sáng của cô ta là vài giọt " tàn nhang" có cùng màu với mấy giọt sữa dính trên tóc, càng làm nổi bật lên ngũ quan tinh xảo tuyệt đẹp...

Baek Ha Rin quả là một đại mỹ nữ, dù cho cách " trang điểm" này có hơi mới lạ một chút, nhưng mà trông cô ta lúc này không khác gì một người mẫu look book chuyên nghiệp đang trong shot quay...

Khuôn mặt này... Cả ánh mắt tràn đầy tức giận nhưng không thể nói nên lời của cô ta... Đúng là một tuyệt tác nghệ thuật, tiếc là chỉ có một mình cô có diễm phúc được trông thấy.

Vừa say sưa nhìn ngắm " tác phẩm" do mình tạo ra, Ja Eun lại vừa khẽ lắc đầu tiếc nuối.

Baek Ha Rin khó hiểu nhìn cô gái trước mặt, rồi mới đưa tay lau nhẹ đi mấy giọt sữa trên mặt, vẫn giữ nguyên biểu cảm và giọng nói sắc lạnh, nhìn Ja Eun không chớp mắt.

- Cậu điếc à? Mau ném hộp sữa này vào sọt rác, nhanh lên!

Ja Eun bây giờ mới tỉnh táo lại, nhìn hộp sữa trên tay, lại nhìn đôi mắt sắc như dao cau khoét mỏm đá kia, trong lòng hơi lo lắng. Nhưng cũng rất nhanh, đôi mắt to tròn của cô liền sáng lên khi nghĩ sẽ giả vờ đồng ý với yêu cầu củ chuối của nữ phản diện kia, rồi nhân lúc tiến về phía sọt rác sẽ thừa cơ hút cho hết sạch rồi mới đem đi vứt.

Hồi nhỏ mẹ cô đã từng dạy, đồ ăn là một thứ vô cùng quý giá, nếu như ai đó lãng phí đồ ăn thì khi chết đi sẽ phải biến thành ma đói dưới địa ngục, thậm chí nếu may mắn kiếp sau được đầu thai làm người thì cũng sẽ chịu cảnh chết đói. Vậy nên, ngay từ bé, Ja Eun đã có thói quen ăn sạch uống sạch, vạn bất đắc dĩ mới phải bỏ mứa đồ ăn đi.

- Được rồi. Vứt thì vứt.

Ja Eun toan đứng dậy, thì bất ngờ lại bị Baek Ha Rin đẩy nhẹ xuống giường, nhanh tay giật lấy hộp sữa trong tay mình, hút một hơi cạn đến tận đáy rồi mới vung mạnh tay một cái, vỏ hộp sữa đã nằm ngay ngắn trong sọt rác nằm ngay cạnh cửa ra vào, khiến Ja Eun ngưỡng mộ đến nỗi suýt thì đã " wow" lên một tiếng.

Mà hình như có gì đó hơi sai sai. Baek Ha Rin trực tiếp dùng chung ống hút với cô, thế khác gì hôn môi gián tiếp?

Thấy Ja Eun tròn mắt kinh ngạc, Baek Ha Rin chợt cảm thấy hơi ngượng, đành giả vờ ho khan một tiếng rồi xoay người đi một mạch ra khỏi phòng, để lại cô gái nhỏ vẫn đang ngồi ngẩn người trên giường cả nửa ngày.

Có điều, sau khi bỏ đi, đôi môi trái tim quyến rũ liền nhếch lên thành một đường cong hoàn mỹ mà chính chủ nhân của nó cũng không hay biết gì. Chỉ là, đã lâu lắm rồi Baek Ha Rin mới cảm thấy trong lòng có chút vui vẻ. Lần đầu tiên trong đời, cô ta cảm thấy cái thứ chất lỏng màu hồng nhạt có tên gọi là " sữa dâu" lại ngon đến thế, ngọt ngào như đôi môi của một cô gái nhỏ đáng yêu vậy.

Nghĩ đến đây, trong đầu Baek Ha Rin liền xuất hiện hình ảnh Ja Eun đang ăn bánh và uống sữa, đôi môi nhỏ xinh của cô trông thật ngon miệng...

Chết tiệt thật! Baek Ha Rin ơi, mày bị sao vậy? Rõ ràng khi nãy định tìm Myung Ja Eun để tính sổ chuyện ở căn tin mà bây giờ lại đang suy nghĩ bậy bạ cái gì thế? Cậu ta là kẻ phản bội đáng ghét, là đối tượng trả thù lớn nhất của mày! Haizz...

...

Sau khi Ja Eun quay lại lớp học, thật may là Soo Ji không nhắc gì đến chuyện chiếc bánh và hộp sữa. Nhưng cô ấy vẫn giữ vững một lý tưởng là muốn thuyết phục cô tham gia vào trò chơi kim tự tháp, rồi còn muốn cô lôi kéo thêm cả hai bạn học khác trong lớp là Pyo Ji Ae và Yoo Seung Yi nữa. Ôi dào, phiền chết đi được. Pyo Ji Ae thì cũng được thôi, còn Yoo Seung Yi thì bỏ đi, nhìn mặt cậu ta chẳng đáng tin cậy chút nào cả. Đã thế, trong phim, cậu ta còn là kẻ đã phản bội lại người bạn thân nhất của mình là Pyo Ji Ae.

Hừm. Soo Ji à, Soo Ji, mắt nhìn người của cậu đúng là tốt quá đi, nếu như cậu không phải nữ chính trong phim được biên kịch ưu ái, thì có lẽ đã hẹo ngay từ tập đầu tiên rồi.

Mà thôi, dù sao thì tôn trọng nguyên tác vẫn là trên hết, nên Ja Eun nhất định sẽ cố gắng hành xử theo đúng các tình tiết trong kịch bản.

Tôi Yêu Trùm Phản Diện | HaRin×JaEunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ