Chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi, khi sự thật về hành vi bạo lực học đường nghiêm trọng trong lớp 2- 5 của trường trung học nữ sinh Baek Yeon bị phơi bày, tất cả những kẻ phạm tội có liên quan đều phải nhận các hình phạt thích đáng.
Im Sun Ae- hiệu trưởng trường Baek Yeon bị cách chức và đuổi khỏi ngành giáo dục với tội danh cố ý che dấu hành vi bạo lực học đường để xảy ra sự việc nghiêm trọng, lạm dụng chức quyền để phục vụ mục đích cá nhân.
Im Ju Hyung- giáo viên chủ nhiệm lớp 2- 5 bị đuổi khỏi ngành giáo dục với tội danh lợi dụng sự tín nhiệm để quấy rối trẻ vị thành niên.
Kim Da Yeon- một học sinh lớp 2- 5 chuyên bắt nạt các bạn học bằng hành vi bạo lực thể chất và tinh thần, gây tổn hại nghiêm trọng cho các nạn nhân, bị đuổi học và đưa vào trại cải tạo thanh thiếu niên.
Bang Woo Yi- một học sinh lớp 2- 5, cùng gây ra các tội như Kim Da Yeon nhưng ở cấp độ nhẹ hơn, bị đuổi khỏi trường học.
Gu Seol Ha- một vận động viên Judo của Đội tuyển Quốc gia luôn đi cùng và hùa theo các hành động của Kim Da Yeon, bị mất tư cách thi đấu vĩnh viễn và đuổi khỏi trường.
Ko Eun Byul- một học sinh lớp 2- 5, người đã gián tiếp khiến Shim Eun Jung bị thương nặng và có khả năng đánh mất sự nghiệp bị buộc thôi học.
Ngoài ra, Yoon Na Hee- một giáo viên hợp đồng từng bị hiệu trưởng Im đuổi việc vì dám lên tiếng về vấn nạn bạo lực học đường trong lớp 2- 5 đã được hiệu trưởng mới mời về làm giáo viên chính thức trong sự chào đón nhiệt liệt của tất cả các học sinh.
...
Vậy là Baek Ha Rin và trò chơi kim tự tháp độc hại của cô ta đã chính thức bị xoá sổ vĩnh viễn. Kể từ nay, sẽ không còn một ai phải dùng ứng dụng Pyramid Game chết chóc đó nữa, cũng chẳng còn những tiết tự học căng thẳng vào mỗi thứ năm hằng tuần để bầu ra người xui xẻo bị hạng F nữa.
Nhưng có một điều mà không phải ai cũng biết. Đó là về việc ngôi trường nữ sinh này vẫn tiếp tục giữ nguyên tên cũ. Bởi, sau tất cả, mọi nguồn tài trợ mà nhà trường vẫn hay nhận được hằng năm chủ yếu đến từ chính tập đoàn Baek Yeon và chủ tịch Baek Ha Ran- người sáng lập ra ngôi trường này.
...
Sau khi trở về từ bệnh viện để thăm Shim Eun Jung, biết khả năng phục hồi của cô ấy khá tốt, cả nhóm 5 người đều cảm thấy vô cùng vui mừng. Đặc biệt là Ye Rim, vì cô nàng và Eun Jung vốn là một đôi gà bông đang bí mật yêu nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Trùm Phản Diện | HaRin×JaEun
FanficMyung Ja Eun, một nữ sinh trung học 17 tuổi có tính cách tinh nghịch, bướng bỉnh vô tình bị xuyên vào một bộ phim về đề tài bạo lực học đường. Ở thế giới đó, cô phải vào vai Myung Ja Eun- một cô gái có khuôn mặt và họ tên y hệt mình nhưng lại là nạn...