Thời gian trôi nhanh như chó chạy qua cầu. Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, là thời hạn hai tháng ở thế giới này của Ja Eun sẽ kết thúc. Vậy là cô sắp được về nhà để gặp lại những người thân yêu trong gia đình rồi.
Nhanh chóng bước xuống giường để làm vệ sinh cá nhân, vừa đánh răng Ja Eun lại vừa phát ra những âm thanh vui nhộn không rõ lời, nghe như tiếng kêu của một con ếch sau mưa pha trộn với tiếng kêu của những chú dế ma buổi đêm, thật vui tai mà cũng hơi lạnh gáy. Nhưng kệ đi, vì cô đang vui mà. Lâu lắm rồi, cô mới cảm thấy trong người dồi dào năng lượng như thế này. Tất cả cũng nhờ vào 3 từ 9 chữ 1 ý nghĩa mà mấy hôm trước Soo Ji nói.
Hơn tất cả, hôm nay cũng chính là ngày định mệnh của Baek Ha Rin. Theo như kịch bản, đến đoạn này, cô ta sẽ bị nữ chính và các bạn mình gài bẫy bằng một kế hoạch đã được tính toán vô cùng tỉ mỉ.
Khẽ nhếch môi để nở một nụ cười thật tươi, nhưng từ đôi mắt trong veo lại chảy ra thứ gì đó lấp lánh.
Rõ ràng mấy đêm liền, Ja Eun đã suy nghĩ rất nhiều và kỹ về việc này. Dù có thương cảm cho Baek Ha Rin bao nhiêu và thích cô ta nhiều thế nào đi chăng nữa, thì cô vẫn không thể nào chấp nhận nổi thứ tình cảm bệnh hoạn biến thái và tam quan sai lệch nghiêm trọng của nhân vật phản diện.
Hôm qua, khi vừa bước vào lớp, thấy đám người Kim Da Yeon và Bang Woo Yi lại ra tay lôi xềnh xệch Cho Yu Rim đi một mạch ra khỏi phòng học để đánh đập dã man, lồng ngực Ja Eun lại không khỏi nhức nhối vì áy náy.
Cô dù sao cũng chỉ là một con người ở thế giới khác vô tình bị xuyên vào bộ phim Pyramid Game đã được công chiếu xong xuôi. Vậy nên, tốt nhất là hãy cứ làm theo tất cả những gì mọi thứ phải diễn ra. Như vậy, vừa tốt cho cô, lại vừa giúp Baek Ha Rin nhận ra lỗi lầm của mình để kịp thời sửa chữa, trước khi quá muộn.
...
Đúng 8 giờ sáng, tại sân khấu chính của trường nữ sinh Baek Yeon, Im Ye Rim và các thành viên trong nhóm nhạc Magic của cô nàng đang hăng say biểu diễn tại Baek Yeon Festival do tập đoàn Baek Yeon tổ chức. Dưới khán đài, bao nhiêu học sinh và một đám nhà báo, phóng viên đã chầu chực bên dưới, hò reo cổ vũ vô cùng nhiệt tình.
Không khó để nhận ra Ye Rim chính là thành viên hút fan nhất trong nhóm. Với nhan sắc trong trẻo đẹp tựa nữ thần và kỹ năng trình diễn siêu ấn tượng, cô nàng chỉ cần nháy mắt một cái, hàng trăm người bên dưới đều không hẹn mà đồng thanh hô vang: " Im Ye Rim...".
Thời gian trôi qua, biển người kéo đến xem náo nhiệt mỗi lúc một đông. Cùng với độ hot của bài hát mà nhóm Magic đang trình diễn, trong lòng Sung Soo Ji và Ja Eun cũng nóng không kém. Vì chỉ vài giây nữa thôi, khi bài hát trên sân khấu kết thúc, sẽ là một cảnh tượng huy hoàng mang tính chấn động mà không ai có thể tưởng tượng nổi.
5 giây sau...
Khi 4 thành viên của Magic vừa cúi đầu chào khán giả sau màn trình diễn, từ trên cao, chiếc đèn chiếu sáng công suất lớn bỗng dưng rơi trúng đầu Ye Rim. Ngay lập tức, cô gái xinh đẹp liền ngã nhào xuống đất. Đám đông xung quanh hoảng sợ đến mức gào thét dữ dội, một số người thậm chí còn gào khóc thảm thiết vì idol của mình đang bị thương nặng, ngã gục trên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Trùm Phản Diện | HaRin×JaEun
Fiksi PenggemarMyung Ja Eun, một nữ sinh trung học 17 tuổi có tính cách tinh nghịch, bướng bỉnh vô tình bị xuyên vào một bộ phim về đề tài bạo lực học đường. Ở thế giới đó, cô phải vào vai Myung Ja Eun- một cô gái có khuôn mặt và họ tên y hệt mình nhưng lại là nạn...