Sau khi trở về nhà, Baek Ha Rin chán nản nằm vật ra chiếc giường kingsize có hình dáng của một chiếc kim tự tháp vô cùng kỳ quặc, là một chiếc tam giác cân với chiều dài mỗi cạnh là 17 mét, xung quanh được khảm kín những viên kim cương to bằng cả cái mâm.
Nhìn lên đồng hồ đã điểm 12 giờ đêm, cô ta đành nhắm mắt, cố để ngủ nhưng không sao ngủ nổi.
Lăn qua lăn lại một hồi trên chiếc giường phiên bản giới hạn được chủ tịch Baek cưng chiều đặt riêng cho mình, Baek Ha Rin bất chợt lại nhớ đến cổ tay trái mảnh khảnh không có lấy một vết sẹo do tự tử không thành nhiều lần của Ja Eun, trong lòng không khỏi dấy lên một sự khó hiểu và hoài nghi.
Chợt nhớ ra ngày mai là chủ nhật, trong đầu cô ta liền nảy ra một ý tưởng vô cùng táo bạo và tình thú. Để rồi ngay sau đó, Ja Eun đã bị một đội sát thủ chuyên nghiệp với 17 người mới xuất ngũ từ băng đảng hồi giáo tự xưng IS đến bắt cóc ngay trong đêm bằng một chai bả chó liều nhẹ.
...
Chỉ chưa đến 1 phút, chiếc máy bay Boing mang số hiệu IS171717 đã đáp thẳng xuống khoảnh sân rộng 1 700 000 mét vuông trong biệt thự nhà họ Baek. Một đám người mặc đồ đen liền nhanh chóng xếp hàng đi xuống, đi đầu là thủ lĩnh, trên tay bế Ja Eun vẫn đang bất tỉnh nhân sự.
Nhận lấy cô gái nhỏ từ tay tên đồ đen, Baek Ha Rin vừa đau lòng lại vừa lo lắng, không giấu nổi tức giận, trừng mắt quát lớn.
- Các người đã làm gì với Ja Eun vậy? Tại sao đến giờ cậu ấy vẫn chưa tỉnh?
Lại một lần nữa, chiếc Boing IS171717 mang theo Ja Eun và Baek Ha Rin thẳng tiến đến một bệnh viện gần nhất. Chỉ chưa đến 1,7 giây ngắn ngủi, cô gái bị ngất đã được đưa vào phòng cấp cứu.
...
Đã 17 tiếng đồng hồ trôi qua, cuối cùng, một bác sĩ trẻ cũng đi ra, trên khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi là vầng trán ướt đẫm mồ hôi. Thấy Baek Ha Rin đang ngồi giữa một đám người toàn thân mặc đồ đen kín mít, chỉ hở mỗi hai con mắt gếu to như hai con ốc nhồi, vị bác sĩ bỗng nhiên lại cảm thấy thèm được ăn ốc luộc, nước miếng cũng theo đó mà chảy xuống hai bên mép.
1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17... Đếm được tất cả là 17 con ốc đen khổng lồ đang ở ngay trước mặt mình, cô bác sĩ không giấu nổi hạnh phúc và xúc động, quên cả sợ hãi mà đi một mạch đến gần Baek Ha Rin.
- Hiện tại bệnh nhân đang trong tình trạng vô cùng nguy cấp, người nhà nên chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất.
" Crack".
Một âm thanh khô khốc vỡ vụn với tần số 0 Hz bỗng vang lên trong lồng ngực trái của Baek Ha Rin, khiến chủ nhân của nó đau đớn như thể trái tim mình vừa bị ai đó nhẫn tâm bóp nát thành nghìn mảnh.
Cùng với những giọt nước mắt trong suốt đang không ngừng tuôn rơi vì hối hận, cô ta đau đớn hét rống lên, nghe mạnh mẽ nhưng không giấu nổi sự đau khổ và tuyệt vọng đến tận cùng của một tổng tài lạnh lùng bá đạo sắp sửa mất đi tiểu kiều thê ngốc nghếch đoản mệnh của mình.
- Im! Không cứu được cô ấy, tất cả các người đều phải chết! Cả cái bệnh viện tồi tàn này nữa, tôi sẽ đặt bom phá nát!
...
Khi Ja Eun tỉnh lại, đã thấy mình đang ở trong một căn phòng trắng toát sặc mùi tiền. Ở bên cạnh, Baek Ha Rin đang nằm gục đầu, không ngừng phát ra những tiếng ngáy khe khẽ, kết hợp với dòng nước miếng trong suốt đang không ngừng chảy ra từ khoé môi quyến rũ, tạo thành một khung cảnh vô cùng sinh động.
Thấy người kia vì chăm sóc và lo lắng cho mình mà bộ dáng trở nên như vậy, Ja Eun quên cả việc mình bị cô ta bắt cóc, trái tim trong ngực khẽ hẫng đi một nhịp vì cảm động và đau lòng, đồng thời cũng chợt nhận ra: Hình như, cô đã thật sự thích người con gái này mất rồi.
Từng giọt nước mắt hạnh phúc vì xúc động cứ thế tuôn rơi trên khuôn mặt nhỏ, rơi cả xuống gò má xinh đẹp của người vẫn đang say ngủ.
Cảm nhận được thứ gì đó vừa ấm vừa ướt trên mặt, Baek Ha Rin liền bị đánh thức, nhưng vẫn giả bộ đang ngủ.
Lúc nãy, khi vô tình nhìn vào tờ xét nghiệm nhóm máu của Ja Eun, cô ta đã vô tình phát hiện ra một việc vô cùng kinh thiên động địa. Đó là, nhóm máu của cô không phải là O như trước kia, mà là A. Hơn nữa, trên cổ và tay cô cũng không hề có một vết sẹo nào, hoàn toàn láng mịn, như thể Myung Ja Eun của trước kia và Myung Ja Eun của bây giờ là hai cô gái có khuôn mặt và cái tên y hệt nhau, nhưng lại không phải là một người.
Nhưng tình cảm mà Baek Ha Rin dành cho cô từ lâu đã không thể quay đầu, nên cho dù người trước mặt có là ai đi chăng nữa, cũng chẳng còn quan trọng.
Chỉ là, việc gì mà Baek Ha Rin đã quyết thì chắc chắn sẽ làm đến cùng. Trò chơi kim tự tháp sẽ vẫn tiếp diễn. Cho đến khi nào Ja Eun kiệt sức đến ngã quỵ vào vòng tay của cô ta, mọi việc mới có thể chấm dứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Yêu Trùm Phản Diện | HaRin×JaEun
FanficMyung Ja Eun, một nữ sinh trung học 17 tuổi có tính cách tinh nghịch, bướng bỉnh vô tình bị xuyên vào một bộ phim về đề tài bạo lực học đường. Ở thế giới đó, cô phải vào vai Myung Ja Eun- một cô gái có khuôn mặt và họ tên y hệt mình nhưng lại là nạn...