C 3.3: Nhập vai

36 6 0
                                    

Đọc xong mấy dòng chữ trên chiếc bảng quái dị kia, Ja Eun bỗng tỉnh táo hẳn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đọc xong mấy dòng chữ trên chiếc bảng quái dị kia, Ja Eun bỗng tỉnh táo hẳn. Nếu như cô nhớ không nhầm, sắp tới sẽ là phân cảnh nhân vật Myung Ja Eun chạy đến phòng hiệu trưởng để gặp Baek Ha Rin, sau đó bị cô ta dí tàn thuốc đang cháy vào gần trán, rồi lại dí mạnh vào lòng bàn tay.

A a a... Làm thế nào bây giờ? Dù là đang nhập vai thật, nhưng cũng đâu cần phải ép người quá đáng như vậy chứ? Nếu lỡ như Baek Ha Rin kia sơ sẩy một chút, chẳng phải khuôn mặt tuy không phải quá xinh xắn của cô nhưng cũng không kém phần đáng yêu này sẽ bị hủy hoại trong bàn tay ma quái của cô ta hay sao? Ai sẽ là người chịu trách nhiệm?

Nhưng đây có vẻ như là một phân cảnh khá quan trọng. Nếu như cô không đi, rất có thể sẽ làm ảnh hưởng đến nội dung kịch bản, dẫn đến việc kết cục phim thay đổi, và cô sẽ không thể trở về thế giới nơi mình đang sống.

Haizz...

Thôi thì đành hạ cố hy sinh vì đại nghĩa diệt thân vậy. Dù sao thì, cũng đâu còn lựa chọn nào an toàn tuyệt đối.

...

Sau khi nhận được tin nhắn từ Ja Eun, Baek Ha Rin đang ngồi trên bàn làm việc của hiệu trưởng liền nhếch môi mỉm cười, đưa điếu thuốc lá đang bốc khói nghi ngút lại gần tấm biển hiệu trên bàn, dụi dụi tàn thuốc vào, rồi lại thích thú nhắm mắt lại, tận hưởng mùi khói thuốc cay nồng đang không ngừng toả ra khắp mọi nơi trong căn phòng rộng lớn.

Tuy người chủ động hẹn gặp là Ja Eun nhưng vì đây mới là ngày thứ hai cô " nhập học" nên phải mất một lúc khá lâu thì mới có thể tìm được phòng hiệu trưởng. Đẩy cửa bước vào, cô liền bị sốc bởi cảnh tượng trước mặt.

Baek Ha Rin xinh đẹp yêu kiều đang ngồi trên bàn làm việc của chủ nhân căn phòng, trên tay là một điếu thuốc lá dài ngoằng, đang toả ra thứ hoá chất khó ngửi độc hại.

Dưới sàn, mấy chục đầu mẩu thuốc lá vẫn đang không ngừng toả khói nghi ngút. Những làn khói trắng mờ ảo vây quanh lấy cô gái xinh đẹp, tạo thành một khung cảnh thật " nên thơ" nhưng cũng không kém phần lạnh gáy.

Dù đã biết trước nhân vật phản diện trong phim là một người nghiện thuốc lá nặng, nhưng cảnh tượng này, thật sự là có phần doạ người so với một học sinh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường như cô ta.

Chậm rãi tiến về phía người đang đợi mình nãy giờ, Ja Eun chỉ đành nín thở hết mức để giảm thiểu tối đa việc hít phải mùi hương kinh khủng này.

Baek Ha Rin thấy người kia khá lề mề thì không nhịn được nữa, đành nhảy phốc khỏi bàn, chắn ngay trước mặt Ja Eun, khẽ lắc đầu lẩm bẩm.

- Hừ! Đây đã là lần thứ hai tôi phải mất thời gian cho một kẻ ngốc nghếch như cậu rồi đấy. Có việc gì thì mau nói nhanh đi.

Quả thật, với vận tốc di chuyển hết sức chậm rãi và nhẹ nhàng như một chú ốc sên của Ja Eun, nếu cô ta để cô bò đến chỗ bàn làm việc chắc đến nửa ngày cũng không xong quá.

Cơ mà... mùi thuốc lá này thật sự quá khó ngửi, dù đã cố gắng hết sức nhưng Ja Eun vẫn không thể chịu nổi mà ho lên mấy tiếng, vô thức lùi về phía sau mấy bước để tránh đi tà vật đang toả khói kẹp giữa hai ngón tay trắng muốt.

Baek Ha Rin không vừa ý, lại nhớ đến việc Ja Eun dám chỉnh lại cổ áo cho Soo Ji, máu nóng lập tức dồn hết lên não.

Một tay bóp mạnh lấy cổ tay mảnh khảnh khiến Ja Eun phải nhíu mày vì đau đớn, một tay cô ta giơ nhẹ điếu thuốc lên, từ từ tiến sát lại gần vầng trán nhỏ nay đã lấm tấm vài giọt mồ hôi.

Nóng quá. Ja Eun cảm tưởng như trán mình đang có hàng ngàn hàng vạn mũi hoả tiễn đang xuyên qua. Nhưng đồng thời, nó lại giúp cho trí não vốn không được tốt lắm của cô thông minh đột xuất. Lời thoại của nhân vật trong cảnh phim cứ như thể một trang sách đang mở rộng trước mắt mà tuôn ra vèo vèo.

- Dừng lại. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì. Làm ơn dừng lại...

Nhìn biểu cảm đau đớn trên khuôn mặt nhỏ lúc này, hình ảnh cô gái đáng yêu ngày hôm qua đang ăn bánh và uống sữa lại vô tình hiện ra trong đầu Baek Ha Rin.

Cô ta hơi khựng lại, không dí đầu thuốc lá vào trán Ja Eun nữa mà dí mạnh vào lòng bàn tay cô.

Một cảm giác đau đớn cùng cực và nóng bỏng ngay lập tức truyền thẳng lên não bộ. Đau quá... Chưa bao giờ Ja Eun cảm thấy cơn đau nào khủng khiếp như thế này. Nó khiến cô phải ứa nước mắt, và như muốn ngất đi, nếu như không phải cố gắng tỉnh táo để hoàn thành trọn vẹn cảnh phim này.

Ja Eun khổ sở nhắm mắt rồi lại mở mắt.

- Dừng lại. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì cậu bảo tôi làm. Làm ơn dừng lại đi...

- Cậu có thể làm bất cứ điều gì với tôi. Đừng bắt nạt những người khác, Ha Rin à...

Hừ! Baek Ha Rin chết tiệt kia, cô có điếc không vậy? Đã cầu xin đến gãy cả lưỡi như vậy mà còn chưa chịu tha cho người ta!

- Những người khác? Ai cơ? Phải chăng đó là Sung Soo Ji?

- ...

Baek Ha Rin thấy Ja Eun không nói gì lại ngầm hiểu là cô đang thừa nhận, nên càng trở nên tức giận mà gằn giọng.

- Ja Eun, cậu đang lo lắng cho Soo Ji à?

- ...

Thấy người kia lại không trả lời, bàn tay đang cầm điếu thuốc của cô ta liền tiếp tục đâm sâu hơn nữa phần lửa đỏ rực vào giữa lòng bàn tay nhỏ bé lúc này đã đỏ lên và phồng rộp.

- Kẻ nói dối! Cậu đâu phải là người như vậy đâu.

Tôi Yêu Trùm Phản Diện | HaRin×JaEunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ