Chương 10

172 15 0
                                    

Lại bắt đầu một ngày mới, vợ chồng chị gái cô đã về, cô không còn phải thức dậy sớm để lo đồ ăn sáng nữa, nhưng người đưa nàng đi học vẫn phải là cô, Yujin cũng có thể đưa chị cô và nàng đến trường được mà nhưng điều đó không tồn tại. Cô ăn sáng xong thì đi lên gọi con sâu lười dậy để đi học.

- Nhóc con, dậy đi học

Nàng không hề nghe thấy lời cô, nên cô phải đi lại lai người nàng, nàng không biết trời trăng mây gió gì tưởng cô là con gấu bông nên đã kéo cô xuống rồi ôm cô vào lòng mình, do hành động bất ngờ nên cô chưa kịp phản khán, nàng thì vẫn không hay biết gì, cô vẫn bị đứng hình mất vài giây nhưng cũng bình tĩnh lại và gọi nàng dậy.

- Nhóc con dậy mau lên, tôi không muốn phải trễ giờ làm đâu

- Ngài Jang

- Mau dậy nhanh đi

- Em không thể đi được, chân của em không biết sao lại đau quá

- Có thể đi học được không ?

- Được ạ

- Bây giờ nhóc buôn tôi ra được rồi đó

Nàng bây giờ mới biết rằng mình nãy giờ đã ôm cô nên cũng buôn cô ra, cô kéo chăn ra khỏi người nàng rồi bế nàng đi vào nhà vệ sinh, mọi việc cô luôn giúp nàng trừ việc thay đồ ra, nàng thay đồ xong thì cô đi lại bế nàng xuống nhà, vừa xuống nhà thì có bốn ánh mắt đang nhìn về phía cô và nàng, cô thì không quan tâm cho lắm vì chỉ là giúp nàng thôi nên cũng không cằn nhằn gì.

- Ngài Jang

- Nói

- Ngày mai là giỗ của ba em, vào buổi chiều ngài có thể đưa em ra biển có được không ?

- Tùy, công việc của tôi cũng không ít nhưng để tôi sắp xếp lại rồi đưa nhóc đi

- Cảm ơn ngài Jang

- Này thỏ Jang, em từ khi nào mà biết cưng chiều người khác như vậy ?

- Chỉ là giúp nhóc con đó thôi, chẳng cưng chiều gì đâu

- Thật không đó ? Nghi ngờ lắm nha

- Em là em gái ruột của chị mà chị cũng nghi ngờ, riết em không biết em là em của chị hay nhóc con đó mới là em của chị vậy ?

- Đó là do suy nghĩ của em thôi, chứ vợ chị lúc nào cũng xem em là em gái mà, hỏi dư thừa quá đó

- Không thể nào tranh luận hơn hai người này

- Ngài Jang, em ăn xong rồi, đi học thôi ạ

- Ừm

Cô đi lại bế nàng trên tay rồi đi ra xe, chiếc xe bắt đầu lăn bánh đi, trên xe nàng còn dành một chút thời gian để học bài. Một lác sau thì xe của cô đã chạy thắng vào sân trường, các học sinh ai cũng tò mò người trong xe như thế nào, nàng mở cửa bước xuống xe và chào tạm biệt cô trước sự chứng kiến và ngỡ ngàng của các học sinh.

- Ngài Jang làm việc vui vẻ

- Ừm, học vui vẻ

Chiếc xe cô vừa rời đi các bạn đã chạy ùa lại nàng để kết bạn với nàng.

[ Wonseo×Dollz ] Bé Yêu Của Ngài Chủ Tịch JangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ