Chương 27

88 6 2
                                    

Từ ngày chia tay đó, mọi thứ lại trở lại theo vĩ đạo của nó, cô lại trở lại con người lạnh lùng, tàn nhẫn, vô tâm hơn ngày trước, hầu như cô không còn để những thứ gì yêu thích trong mắt nữa, bây giờ trong cô chỉ có sự chán ghét và thù hận mà thôi, trái lại với con người của cô thì nàng hoàn toàn khác, vẫn vui vẻ trở lại để tiếp tục công việc học tập của mình nhưng sâu bên trong con người vui vẻ của nàng thì nó là trái tim đầy vết sướt và chẳng ai có thể chữa lành vết thương đó được.

- CÓ CÁI BẢN THIẾT KẾ MÀ SAI TẬN 4 LẦN, RỐT CUỘC CÔ CÓ BIẾT LÀM KHÔNG VẬY HẢ ?

- Tôi xin lỗi chủ tịch, tôi sẽ chỉnh sửa lại hoàn thiện ngay lập tức

- CÚT

Em gái nhân viên đó cuối người xuống nhặt lại giấy tờ rồi mở cửa bước ra, hầu như các nhân viên trong cty dù có bị cô trách mắng thậm tệ hay dẫn đến tác động vật lý lên cơ thể thì họ cũng không một lời than vãn, vẫn ngày ngày tiếp tục đến cty mà làm việc hầu như không có một nhân viên nào xin nghỉ việc cả, cái vấn đề ở đây là tiền lương cô chi trả mỗi tháng có thể nuôi sống bản thân và gia đình của họ hơn 1 tháng, chính vì vậy họ luôn cố gắng làm một cách tốt nhất để không bị cô đuổi việc.

- Chủ tịch Jang, chúng ta sẽ ký hợp đồng vào trưa nay

- Ừm, tôi hiểu rồi

- Với lại là, tối nay ngài còn phải đi ăn cùng tiểu thư Lee nữa ạ

- Tôi không đi, nói với cô ta tôi bận công việc không đi và nói luôn với cô ta luôn là đừng làm phiền tôi nữa

- Vâng, tôi biết rồi ạ

Đến trưa thì cô lại đến cái nhà hàng quen thuộc đó, nơi mà đã kết thúc mọi chuyện, cô được phục vụ dẫn đến căn phòng vip nhất trong nhà hàng, cô thì vừa nhìn mặt thì đã biết đối tác ký hợp đồng hôm nay là ba của Sung Min nhưng là ai thì cô cũng quan tâm đến, cô bây giờ đã quan tâm đến công việc nhiều hơn cái tình yêu vô bổ đó rồi.

- Chào chủ tịch Jang

- Ừm

- Về việc mua rượu ở bên cty ngài thì tôi chi hết 70% cho việc vận chuyển bên ngài, còn lại thì ngài chỉ chi trả 30% để tung ra thị trường

- Tùy ông, chỉ cần có lợi ích cho cả hai cty là được

- Vâng, tôi biết điều đó thưa ngài

- Ông nên nhớ là khi hợp tác với tôi thì số tiền ông phải chi trả cho những chai rượu phan của tôi rất nhiều và ông nên nhớ rõ là khi nó chỉ thiếu một con số 0 là cty của ông có thể phá sản ngay lập tức, hãy suy nghĩ kĩ

- Tôi đã suy nghĩ kĩ rồi, mọi chuyện tôi sẽ tự mình gánh vác, không để liên lụy tới ngài

- Được, ký hợp đồng

Buổi ký hợp đồng diễn ra rất suôn sẻ, vừa bước ra khỏi cửa nhà hàng thì cô và nàng vô tình chạm mặt nhau, nàng sao có mặt ở đây thì là hiển nhiên người mời nàng đi ăn thì chỉ có anh, còn có người nào khác đâu, lúc trước ánh mắt dịu dàng khi nhìn nhau cỡ nào thì bây giờ ánh mắt nhín nhau thì một người vẫn giữ được nét dịu dàng còn người kia thì chỉ là một nét lạnh lùng không quan tâm. Cô không muốn mất đi thời gian vàng bạc của mình nêm đã rời đi trước, nàng cũng cảm nhận được rằng là cô đã trở lại tính cách cũ nhưng đó đã nhiều hơn lúc trước, người thì cũng rời đi rồi, luyến tiếc làm chi nữa vì mình là người nói chia tay trước mà, nàng cũng đành cùng anh đi vào nhà hàng và cùng dùng bữa.

- Chị hai, em mới về

- Ừm, lên phòng thay đồ rồi xuống ăn cơm

- Vâng

Cô cũng đi lên phòng thay đồ, mở cửa phòng ra thì lại nhớ kỉ niệm giữ mình và nàng, cũng cảm thấy buồn, cô nhìn xung quanh căn phòng thì những con gấu bông mà mình đã mua cho nàng còn xót lại vài con, cô sắp xếp chúng lại ngay ngắn trong một cái thùng xốp rồi để nó ở góc, cô cũng thay đồ rồi đi xuống ăn cơm.

- Hôm nay làm việc thế nào ?

- Cũng bình thường thôi ạ

- Chiều nay em rảnh không ?

- Chiều nay em không có lichk trình nên rãnh...mà chuyện gì không ạ ?

- À, Ga Jin đòi kêu em đưa đi chơi, với lại chị nhờ em chăm sóc nhóc Ahn này vài hôm, chị bận cùng Yujin về thăm nhà chồng

- Vâng, em biết rồi, nhớ về sớm

- Ừm, chăm sóc cho cẩn thận đó

- Em biết rồi, nói mãi

- Mày chăm sóc con chị mày cho đàng hoàng vào, cục cưng của chị mày là có chuyện gì gì chị mày giết mày đấy

- Ơ hay, em đã giữ con cho chị rồi còn ở đó hâm doạ em, chị hai ơi, nên dạy lại chồng của mình đi à

- Thôi được rồi, stop ở đây được rồi, đừng có cải nữa, chị đi nhà

- Vâng

Hai vợ chồng chị hai về thăm nhà chồng rồi, bây giờ Jang thự chỉ còn mình cô và con bé Ga Jin, cô ăn cơm xong thì dọn đồ đi rửa chén rồi cô ra sofa nằm xem tivi, con bé cũng lẽo đẽo nằm vào lòng cô và cùng xem tivi.

- Wonyoung onnie

- Hửm ?

- Chiều nay đưa con đi khu vui chơi nhà

- Ừm

Về phần con bé gọi cô như vậy thì cô cũng trách mắng phải về việc xưng vai vế, cô cũng là người dễ tính với cháu của mình nêm cứ mặc muốn con bé muốn gọi gì thì gọi, con bé cũng rất hiểu chuyện, biết cô còn trẻ không thích gọi cô hay dì nên đã gọi cô là chị, người ta xinh đẹp như vậy mà gọi bằng dì thì không được tí nào cả và nếu người ngoài nhìn vào thì chắc chắn ai cũng tưởng Ga Jin là con của cô chứ đâu ai ngờ con bé cháu của cô đâu, thôi thì cũng kệ, miễn sao gia đình có con nít là vui rồi.

[ Wonseo×Dollz ] Bé Yêu Của Ngài Chủ Tịch JangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ