Chương 40

88 5 0
                                    

Cả nhà ngồi vào bàn dùng bửa cơm trưa, cô gắp cho nàng một miếng cá, vừa để lên miệng ăn thì đã nhả ra chén, rồi ôm miệng chạy thẳng vào nhà vệ sinh, cô lo lắng liền định chạy theo nàng thì Gaeul cản lại, rồi đi vào với nàng, cô cũng bình tĩnh lại rồi điện cho bác sĩ riêng. 15 phút sau bác sĩ cũng đến, cô kể lại cho bác nghe và điều đầu tiên ông ấy làm là đưa cho nàng quen thử thai, kêu nàng đi thử, một lác sau thì nàng bước ra đưa cho bác sĩ que thử thai, điều làm cho cả nhà bất ngờ rằng là nàng đã có thai, cô vui mừng không thôi, liền gọi điện cho mẹ mình.

- Mẹ, con chán rồi, con muốn lấy vợ

- Được, hợp gia đình, ba mẹ về ngày

Nghe cô thông báo muốn lấy vợ là bà Jang liền lập tức cùng ông Jang bắt chuyến bay về Hàn Quốc ngay lập tứ, bác sĩ cũng bắt mạch xem tình hình cho nàng.

- Chúc mừng chủ tịch Jang, cái thai đã được hai tuần rồi

- Cảm ơn bác sĩ

Trước khi ra về thì bác sĩ dặn dò gia đình vài điều rồi cũng rời đi, cô bế nàng lên phòng rồi chăm sóc nàng cẩn thận rồi xuống nhà lái xe đi đâu đó. Hiện giờ cô đang đứng dưới nhà Liz, không ngừng gọi lớn tên Liz.

- Liz, mày đâu rồi ? KIM JI WON

- Tao đây, kiếm tao có chuyện gì ?

- Leeseo có thai rồi

- Thế á ? Vậy chúc mừng mày nhà

- Một lác đến nhà tao hợp gia đình

- Ok

Cô chạy đến nhà từng người bạn của mình để thông báo cho họ biết nàng đang mang thai con của mình, cô như muốn cho cả thế giới biết nàng mang thai con của cô vậy đó. 5 giờ chiều hôm nay, hai nhà đã có mặt tại nhà cô, bàn bạc tính đến chuyện đám cưới cho cô và nàng, sau khi bàn chuyện đám cưới xong thì bắt đầu dọn đồ ăn, rượu ra để nhậu, vì cô là nhân vật chính ở đây nên ai cũng mời rượu cô liên tục, nàng ngồi bên không ngừng cản cô lại nhưng điều vô ý, hai nhà hai bên không ngừng mời rượu cô, cô cũng không khác mà uống hết đến lần này đến lần khác, cứ thả ga đi, vì nhà cô là chủ nhãn hàng nổi tiếng sản xuất rượu mà, nên không sợ hết đâu mà lo.

Mọi người vui vẻ đến 12 giờ thì cũng đã về hết, đống chén dĩa chấn thành như ngọn núi cao, Gaeul cũng nhận người làm ngay sau đó, họ bắt đầu công việc dọn dẹp của mình, nàng và Gaeul cực khổ đỡ con sâu say rượu chẳng biết trời trăng mây gió gì nữa cả, đỡ được lên tới phòng thì cả hai muốn đức hơi tới nơi, nàng pha nước ấm rồi lau mình cho cô, giúp cô thay đồ rồi nàng cũng đi tắm, thay đồ rồi leo lên giường, nàng trước khi ngủ thì ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của chồng tương lai mình.

- Bên cạnh chị em thật sự rất hạnh phúc, chị đã hi sinh bản thân vì em quá nhiều rồi, hãy để em hi sinh tuổi thanh xuân còn cho chị

- Không cần, chỉ cần em bên cạnh chị, yêu chị, sinh con cho chị và tiêu tiền của chị là đủ rồi, không cần hi sinh

- Nếu sau này em bỏ chị lấy người khác thì sao ?

- Không

- Chỉ nếu thôi mà, em làm sao có thể thoát khỏi chị được chứ

- Thì mỗi đêm chị sẽ cùng em ngoại tình sau lưng chồng em

- Biến thái

- Chỉ biến thái với một mình em mà cũng khuya rồi ngủ đi, mai còn có sức khỏe để đi làm

- Yêu chị quá đi

- Yêu em

Đi qua hết vạn dậm non sông, trải qua muôn vàn sóng xô triều dâng, em mới biết chị khác biệt. Liễu hạ lay cành biếc, gió thâm đôi bờ xuân, tuyết đông mạ rượu mới, trời se đẹp cảnh thu. Trần gian rực rỡ là thế, nhưng với em nó chỉ vỏn vẹn ba màu sắc mà thôi. Một là đôi mắt của chị, hai là nếp nhăn khi cười, ba là tình yêu trong tim. Em chỉ là sắc màu làm nền cho chị và cũng mai mắn trở thành màu nền của chị.Người ta ngây ngất trước sự hào quang của chị, mê mẫn trước sự bóng bẩy của chị nhưng chị chẳng để tâm đến họ trong mắt, từ tận sâu trong lòng chị lại rơi nước mắt trước sự giản dị, mộc mạc của em.Tôi yêu em âm thầm, chẳng một chút hi vọng, nhiều lúc tôi rụt rè khi hậm hực lòng ghen, tôi yêu em bằng cả chân thành đằm thắm, cầu em được nhận thấy tấm lòng tôi đã yêu em.

- Món quà tuyệt vời nhất của tình yêu không phải kim cương, hoa hồng hay chocolate, mà đó là sự quan tâm chân thành và sâu sắc. Trong tình yêu này, sự quan tâm chân thành và sâu sắc giống như một chất xúc tác ngọt ngào. Người ta có thể bên nhau một chút rồi cũng rời đi nhưng còn chị thì khác, chị có thể bên cạnh em mãi mãi, yêu thương em bằng cả trái tim này, thời gian trong cuộc đời chị để quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu em. Bởi vậy, hãy để chị thương yêu em trọn đời này.

Tôi từng chờ em 12 năm dài hơn
Những năm tháng nhạt màu phía trước
Dù thế nào tôi vẫn muốn nhắc lại
Em là người dưng, tôi thương nhất cuộc đời này...

Nếu như chỉ tìm được cho mình một đối tượng tương đối phù hợp với mình về mặt đại thê thôi, thì vẫn có thể sống một cuộc đời hạnh phúc. Bởi vì, như người ta thường nói
" Những cuộc hôn nhân mĩ mãn không nhiều nhưng những cuộc hôn nhân hạnh phúc thì lại không ít "

-----------------------------------

Xin lỗi mình nói hơi nhiều một chút, vì mình đam mê văn chương nên viết hơi dài, mong các bạn thông cảm và bỏ qua 🫶💖✨




[ Wonseo×Dollz ] Bé Yêu Của Ngài Chủ Tịch JangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ