Sáng hôm sau cô đã dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn cho sáng để nàng còn đi làm, cả hai như thay đổi vị trí cho nhau, vợ thì đi làm nuôi chồng, còn chồng ở nhà nội trợ thay vợ và chỉ có một cái chưa thay đổi là người nằm trên, người nằm dưới mà thôi, cô làm đồ ăn sáng xong thì đi lên phòng kêu nàng dậy, gọi theo cách thông thường là xưa rồi diễm ơi, bây giờ phải gọi theo cách người dưới gọi người trên trả lời. Cô đi đến kéo mệt khỏi người nàng rồi để một chân nàng lên vai mình, lấy ba ngón tay đâm vào trong nàng, nàng đang trong giấc ngủ sau một đêm dài đằng đẵng thì bị cơn đau làm cho tỉnh giấc.
- Wonyoung...ưm...mới...ah...sáng
- Mới sáng tập vận động tốt cho sức khỏe
- Ưm...ân...ahh...ưm...nhẹ...thôi...đ...đau...ưm...em
Tầm 15 phút sau thì từ một căn phòng yên tĩnh nó đã trở thành căn phòng đầy ái muội.
- Ưm...ahh~~...e...em...sắp...ra...ưm...aaaaaaaaaaa
Một buổi sáng tưởng rằng yên ổn ai dè lại thành ra như vậy, cô bế nàng vệ sinh cá nhân, thoa thuốc cho nàng, thay đồ rồi bế nàng đi xuống nhà ăn sáng.
- Trưa nay, chị đem cơm cho em
- Vâng
- Em đi được chứ ?
- Cũng được rồi, không sao
- Chị đưa em đi làm
- Vâng
Nàng ăn xong thì được cô bế ra xe rồi cả hai cùng nhau đến cty, khi hai người vừa vào làm ai cũng ngạc nhiên, tất cả các nhân viên ai cũng nghĩ cô đã mất tích không còn thấy xác ở đâu nữa tự nhiên hôm nay cô trở về làm ai cũng bất ngờ, nàng mở cửa bước vào phòng làm việc và cô cũng theo sao, chưa kịp ngồi xuống thì điện thoại nàng réo lên, nàng mở túi xách lấy điện thoại rồi nghe máy, sau khi cuộc gọi kết thúc thì nàng mới biết tại sao Karina hôm nay đi muộn vì hôm nay cô ấy xin phép nghỉ vì bận công việc ở nhà, thế là người thay Karina làm thư ký hôm nay là cô.
- Chủ tịch Lee, mệt rồi sao ?
- Phải, lác nữa em còn phải có một cuộc hợp nữa nhưng em không muốn đi tí nào cả
- Được rồi, tôi đi thay em
- Cảm ơn chồng
- Tôi chiều em hết mực rồi đó
- Em biết rồi
Cô đi lại bế nàng ngồi lên bàn làm việc của mình rồi cả hai chìm đắm vào nụ hôn ngọt ngào.
- Ưm...cửa không khoá đừng làm bậy Wonyoung à
- Ngoan, để chồng "cưng" một chút thôi
- Ahh...hôm qua...chưa...đủ sao ?
- Không chút nào cả
Tay cô không yên phận cởi nút áo của nàng nhưng mới được giữa chừng thì nghe có tiếng gõ cửa, nàng hoảng hốt đẫy cô ra rồi chỉnh sửa lại quần áo của mình, cô vẫn ung dung ngồi lên chiếc ghế chủ tịch mà nhìn nàng.
- Vào đi
- Chủ tịch Lee, chúng ta tới giờ hợp rồi
- Tôi thay bé yêu của tôi đi hợp
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wonseo×Dollz ] Bé Yêu Của Ngài Chủ Tịch Jang
Romancemột cô bé năm 18 tuổi, mới vào đại học là học sinh năm nhất của đại học JW có tiếng tâm đứng top 1 hàng đầu ở Đại Hàn. Không hiểu sao lại được một vị chủ tịch lạnh lùng có tiếng tâm lừng lẫy trên thương trường cưng chiều vô điều kiện. - Em thích tôi...