Chương 16

175 13 3
                                    

Cô cõng nàng trên lưng và đi về nhà, do một ngày mệt mỏi đi tìm cô nên nàng đã ngủ trên lưng cô từ lúc nào, cô từ nãy đến giờ vẫn chưa buôn tay nàng ra, vẫn nắm chặt vì sợ nàng sẽ rời đi, còn tay kia thì cô cầm đôi giày mà mình  đã mua nàng, vào lúc sinh nhật cô đã tặng nàng đôi giày đó.

Cả hai về đến nhà thì thấy mọi người có mặt đông đủ ở phòng khách, họ thấy cô về thì vui mừng không thôi, định chạy lại ôm cô thì bị cô cản lại, cô chỉ tay phía sau lưng mình rồi bỏ đi lên lầu, cô từ từ ngã lưng xuống giường, đắp chăn cho nàng xong thì thay đồ rồi đi xuống nhà.

- Ya, Jang Wonyoung, mày đi đâu mà giờ này mới về ? Mày có biết chị mày đã cho cảnh sát tìm mày khắp thành phố không hả ?

- Đi đến nơi yên bình của em

- Là đi đâu ?

- Chỗ đó chỉ có em và Leeseo biết thôi, chị không cần biết đâu

- Hẹn với chả hò đồ ha, nơi chỉ có hai ta đồ ha, mắc ói quá đi

- Ủa, ngộ đời thật à, bộ chị và chị gái tôi chưa đi đâu cùng nhau hay gì mà nói vậy

- Đi đâu thì cũng phải báo một tiếng cho chị Gaeul biết chứ, bộ bị câm hay gì mà nói không được ?

- Chị nói ai câm vậy hả ? AHN YUJIN

- CHỊ MÀY NÓI MÀY ĐÓ CHỨ NÓI AI

- IM NGAY ĐI TÊN CÚN SỢ VỢ

- MÀY MỚI LÀ NGƯỜI IM ĐÓ TÊN THỎ MÊ LEESEO

- CÁI TÊN YẾU SINH LÝ SỐNG CHUNG 3 NĂM VỚI CHỊ GÁI TÔI MÀ CHƯA CÓ CON

- MÀY CŨNG VẬY CHỨ NÓI AI

- BẠN GÁI TÔI MỚI 18, CÁI CON CÁI ĐẦU CHỊ Á

Mọi người thấy tình hình không ổn thì Gaeul và Rei thì chạy lại kéo Yujin ra còn Minjeong và Liz thì kéo cô ra, tách hai người này ra được thì mọi người thấy cảm thấy yên tâm rồi vì nếu Yujin và cô mà sáp lại cản lộn thì chắc chắn lác sau là có tiếng súng nổ ra, không súng thì cũng lấy đồ trong nhà mà chọi nhau, hai người này mà yên bình một ngày thôi là trời mưa bốn ngày.

- Nói ai yếu sinh lý ?

- Em nói chị đó chứ nói ai

- Tại chị mày bận công việc chứ không phải yếu sinh lý

- Vậy có khi chị không bận công việc, rảnh rỗi ở nhà là gì ?

- Thì...

Yujin chưa kịp nói hết câu thì Karina chạy vào vui mừng ôm chầm lấy cô, vì mừng quá từ sáng tới giờ làm việc cho tư bản muốn đầu bù tóc rối, khi thấy được cô thì như thấy được vàng nhưng có một người không vui đó là Minjeong vì giữa Minjeong và Karina từ lúc hồi còn học đại học lại chính là OAN GIA NGÕ HẸP của nhau, nên khi gặp mặt nhau như là trời đang tươi mới cái tự nhiên tối lại không hay biết, nó cũng đen như tiền đồ của chị Dậu vậy đó. Cả hai đã thấy nhau rồi và bắt đầu cuộc chiến hơn thua, 5 người này vừa ngồi sofa vừa hóng drama.

- Đúng là địch thù không mời cũng đến

- Kìa kìa, nhìn lại mình đi, tuổi thì nhỏ mà gan thì lớn

- Còn đỡ hơn cái người vừa già, vừa ế lâu năm không ai yêu

- Hơ, chứ không như ai kia trap nhiều phụ nữ quá không biết tên

- Haizzz...Wonyoung à

- Chuyện gì vậy chị ?

- Tại sao em có thể cho cái người đầu óc đen như đích nồi này vào làm việc vậy thật không sứng đáng cho cty

- Trời ơi cái người sợ ma mà hay ra vẻ

- Chứ không phải giống cái người bị chim bồ câu rượt đuổi nên mới đi học trễ sao ?

- Em...

- Sao ? Nín họng rồi à, thôi Wonyoung chị về trước đây, chứ ở đây lâu quá mắt chị bị đau

- Vậy chị về cẫn thận

- Ừm

Minjeong đi ngang Karina không quên đạp vào chân cô ấy một cái rồi đắt ý rời đi, cô thì đã bỏ đi lên phòng xem em bé của mình, mở cửa bước vào thì thấy nàng đang chơi loptop của mình, cô đi đến ôm lấy nàng, nàng thì đang xem phim, khi bị cô che mất màng hình thì cũng không đẫy ra vì được cô ôm như vậy thì nàng cảm thấy rất ấp áp và nàng còn có thể ngửi được mùi nước hoa đặt trưng riêng trên người cô, nàng thấy rất dễ chịu, cô thật sự có sứ húng rất mạnh mẽ.

- Sao vậy Daddy ?

- Nhớ em

- Chỉ mới rời đi có một chút mà đã nhớ em rồi

- Nhớ em chỉ là cái cớ, muốn em mới là cái chính

- Chị...

Nàng đánh nhẹ vào vai cô vì phát ngôn của cô làm cho nàng thấy không trong sáng.

- Tối nay tôi đưa em đi dạo

- Vâng

Cô nằm xuống ôm nàng ngủ còn nàng thì xem tiếp bộ phim còn đang gian dỡ. Chiều hôm nay cô đưa nàng đi học thêm rồi tranh thủ lên cty xem công việc ở đây như thế nào, khi nhân viên thấy cô thì ai cũng vui mừng, cty không có cô một ngày thôi là loạn cả lên.

- Công việc giao hàng như thế nào ?

- Đã ổn định lại được rồi chủ tịch

- Còn công việc của tôi thì sao ?

- Dạ có tôi và đại tiểu thư quản lý công việc của ngài ạ, nên ngài cứ yên tâm, mọi thứ điều ổn hết cả

- Tăng lương cho các nhân viên làm cho cty luôn thuận lợi, còn ngày thành lập của cty cứ tổ chức như những năm trước

- Vâng, tôi đã hiểu

Cô xem tình hình cty xong thì cũng rời đi, cô luôn dành thời gian bên nàng, dù chì một 1 giây cô cũng muốn bên nàng, nàng là cả sinh mạng của cô cho nên cô phải bảo vệ sinh mạng của mạng của mình bằng cả mạng sống của mình. Đời đời kiếp kiếp tôi thương em đến chết.

[ Wonseo×Dollz ] Bé Yêu Của Ngài Chủ Tịch JangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ