Cô ở bên kia thì vẫn có người theo đuổi thì nàng ở bên này cũng chẳng khác gì cô, đàn anh khối trên Kang Sung Min vẫn không bỏ cuộc, dù là ở bên cạnh nàng một chút cũng không bỏ cuộc, trong thời gian cô đi công tác thì ở đây sáng nào nàng vào lớp là có cả đống đồ ăn trên bàn do Sung Min chuẩn bị cho nàng, nàng thì cũng vui vẻ nhận lấy hết và nàng cũng xem Sung Min như là người anh trai chăm sóc em gái bình thường nhưng nàng nào hay biết tấm lòng của kẻ đơn phương như thế nào. Hôm nay cũng vậy, nàng bước vào lớp thì đã thấy đống đồ ăn trên bàn học. Điều này làm cho các bạn học sinh ai cũng ghen tị với nàng vì luôn được nam thần của trường tặng đồ ăn mỗi buổi sáng.
- Ghen tị với cậu thật đó Hyun Seo, lúc nào cũng được nam thần tặng đồ ăn mỗi buổi sáng
Cô bạn thân ngồi cùng bàn với nàng than phản.
- Haizzz...mình có muốn đâu chứ, tại anh ấy cứ như vậy thì mình đành chấp nhận thôi, cậu ăn không ? Mình cho cậu hết đồ ăn luôn đó, sáng nay mình đã ăn sáng rồi, nên còn no lắm
- Thật sao ?
- Mình nói thật mà, có nói giỡn với cậu bao giờ
- Cảm ơn bạn thân của mình nhiều nhà, công nhận đồ ăn ngon thật, à mà cậu và người yêu sao rồi ?
- Thì vẫn vậy thôi, mới gặp nhau hôm qua một chút là chị ta đã đi công tác nữa rồi
- Thôi đừng có buồn, làm chủ tịch cty thì có bao giờ rãnh rỗi đâu, ba mình đó, làm nhân viên trong cty của người yêu cậu, sáng thì đi sớm tới tối khuya mới về, nhiều khi còn ở lại cty làm việc
- Ba cậu khác Wonyoung, chị ấy nhiều lúc đi công tác mấy tháng trời mà chẳng một cuộc gọi hay tin nhắn gì, nhiều lúc muốn hơi ấp của người yêu mà chẳng được
- Mà mình nghe mấy đàn chị khối trên nói, yêu xa dễ chia tay lắm đó, cậu nhớ cẫn thận, mình bị rồi nên biết, mình nhắc nhở cậu trước rồi đó
- Mình biết rồi Yeon Hee à, cậu đã nói câu này với mình tận 15 lần rồi đó
- Ủa, vậy hả ? Sao mình không nhớ gì hết vậy ta ?
- Có khi cậu học nhiều quá nên đâm ra mất trí nhớ rồi
- Chắc vậy rồi
Tiếng chuông vào học cũng reo lên, các học sinh chạy ùa vào lớp học để bắt đầu tiết đầu tiên, ngồi học hơn ba tiết thì cũng được ra chơi, vừa chào giáo viên định đi xuống cantin thì nàng thấy Liz bước vào lớp, các học sinh ai cũng trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của người con gái trước mặt, cái lớp này không biết tiếp nhận biết bao nhiêu người xinh đẹp rồi nên dù gặp một nghìn người thì cũng ngất xỉu một nghìn lần thôi.
- Chị Liz đến đây có việc gì không ạ ?
- Con Wonyoung nó gửi cái gì về cho em nè, nó kêu chị ra sân bay lấy đấy
- Vâng, em cảm ơn ạ
- Chị về đây
- Vâng
Nàng nhận lấy hộp quà to đùng mà cô gửi đến cho mình, các bạn học sinh ai cũng bu lại nàng xem coi có chuyện gì, nàng để hộp quà lên bàn rồi mở ra thì thấy một chiếc váy hồng vô cùng xinh dẹp và kèm theo là một hộp dây chuyền, các học sinh ai cũng mắt chữ a mồm chữ ở vì độ sang trọng của nó, trùng hợp là Sung Min cũng đến lớp của nàng thì thấy mọi người tụm lại một chỗ thì đi vào xem thì thấy nàng trên tay cầm một hộp dây chuyền và ở trên bàn là một hộp quà đựng chiếc váy, anh cũng nhận ra là những món đồ đó điều là của cô mua tặng nàng, anh cũng buồn lắm chứ, những món đồ ăn của mỗi buổi sáng cũng không bằng những món đồ cô tặng cho nàng, dù là nó có rẻ tiền thì cũng không bằng, anh suy nghĩ lại thì cũng phải, người ta là người yêu của nhau mà, quà người ta tặng thì phải hơn quà của mình chứ.
- Leeseo
- Anh Sung Min đến tìm em có gì không ?
- À không có, anh định qua rủ em xuống cantin thôi
- Vậy anh đợi em một chút nha
- Ừm, được chứ
Nàng nhờ cô bạn Yeon Hee cất đồ giùp mình rồi cũng theo anh xuống cantin.
- Có lẽ chủ tịch Jang thương em quá nhỉ ?
- Vâng, chị ấy cưng em lắm ạ, chị từng nói rằng là chỉ cần em muốn cái gì chị cũng chiều theo ý em
- Hiếm khi có người yêu nào như vậy lắm đó
- Nên bởi vậy em hiểu và yêu chị ấy lắm, mối tình đầu của em đó nha
- Vậy, cả hai người là mối tình đầu của sao ?
- Đúng rồi anh
Mối tình đầu thì làm sao người ta không yêu sâu đậm cho được chứ, mối tình đầu là tình cảm sâu đậm khi yêu của một người khi rơi vào tình yêu có thể là tình yêu từ hai phía. Mối tình đầu coi như một mối tình đẹp và khó phai nhất trong đời người, dù cho nàng có hạnh phúc hay là không thì nó cũng không thể nào quên được, phận anh làm kẻ đến sau thì làm sau hiểu được chứ, kẻ yêu đơn phương đến si tình, si tình thì ai chẳng biết là một trạng thái của con người khi yêu nhưng tình yêu này rất say mê, nồng nhiệt và không quan tâm tới việc đối phương có đáp lại tình cảm hay không. Trong mắt kẻ sinh tình, người ấy là tốt nhất, đẹp nhất, đáng yêu nhất và dù không được đáp lại tình cảm thì cũng không cảm thấy bản thân bị thiệt thòi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Wonseo×Dollz ] Bé Yêu Của Ngài Chủ Tịch Jang
Romancemột cô bé năm 18 tuổi, mới vào đại học là học sinh năm nhất của đại học JW có tiếng tâm đứng top 1 hàng đầu ở Đại Hàn. Không hiểu sao lại được một vị chủ tịch lạnh lùng có tiếng tâm lừng lẫy trên thương trường cưng chiều vô điều kiện. - Em thích tôi...