Ví dụ sống sờ sờ ở trước mắt tôi.
Tôi bắt đầu cảm thấy e ngại, thậm chí sợ hãi về mối quan hệ này.
Sợ rằng sau khi trao hết tất cả tình yêu của mình, đối với vị thiếu gia Bắc Kinh này cùng lắm chỉ là trò cười mà thôi.
Cũng giống như người đàn ông năm đó, sau cùng cũng lộ ra vẻ mặt lạnh lùng ghê tởm.
Tôi không muốn kết cục của chúng tôi như vậy.
Dù sao cũng từng thích, từng yêu.
Vì vậy tôi muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp đó.
Cuối cùng chủ động chia tay.
Hoắc Vô Yến từ nhỏ đã được người sủng tận trời, đã nhiều lần hạ thấp mình trước tôi, lòng kiêu ngạo không cho phép anh tiếp tục khuất phục nữa.
Vì vậy anh buông những lời gay gắt với đôi mắt đỏ hoe: "Thẩm Loan, thiếu cô tôi vẫn sống tốt."
Lồng ngực đau nhói.
Nhưng tôi vẫn giả vờ thờ ơ.
"Vậy thì tốt, tôi cũng vậy."
Ròng rã suốt ba năm sau, tôi chỉ nhìn thấy Hoắc Vô Yến trên nhiều tin tức khác nhau.
Danh tiếng thiếu gia Bắc Kinh ngày càng lớn.
Anh đi theo một nhóm bạn xấu khắp nơi, chơi những môn thể thao mạo hiểm khiến người ta phải la hét, sống một cuộc sống say sưa đáng mơ ước.
Còn tôi vẫn phải cúi mình để kiếm sống.
Vốn dĩ là người của hai thế giới, sẽ không bao giờ gặp lại nhau.
Nếu không phải đêm đó đột nhiên gặp mặt, tôi tình cờ thấy có người muốn tấn công Hoắc Vô Yến, nể đoạn tình lúc trước nên tôi ra tay đấm cả hai.
Xe của anh ấy cũng bị trầy xước, lúc được gửi đi sửa mới phát hiện ra phanh xe bị động chạm.
Ngày hôm sau, lẽ ra anh ấy phải đi đua xe.
Có người muốn mạng của anh.
Hoắc Vô Yến tức đến xanh mặt, nói nhất định phải tìm ra người đó.
Vốn dĩ anh đang rất phấn chấn nhưng đột nhiên nghĩ đến gì đó rồi rơi trầm mặc.
Ngày hôm sau.
Tôi nghe tin anh bị tai nạn ô tô trở thành người thực vật.
Dù sao cũng là bạn trai cũ, còn là loại chia tay trong hiềm khích, cảm thấy khá áy náy với anh nên tôi mượn lý do thuê bảo mẫu để xem tình trạng của anh.
Ai mà ngờ được tôi lại may mắn như vậy, trực tiếp được nhận vào.
Và tôi cũng không nghĩ đến.
Hoắc Vô Yến tàn nhẫn đến mức thực sự gặp tai nạn xe để tương kế tựu kế.
YOU ARE READING
Yến Yến Bất Niệm
Short Story【 Văn án 】 Cậu ấm trong giới Bắc Kinh trở thành người thực vật. Hôm ứng tuyển làm bảo mẫu, tôi thấy anh ta nằm trên giường nhắm mắt gãi đầu. Doạ tôi hết hồn chạy đi tìm bác sĩ. Bác sĩ: "Không có tí kiến thức cơ bản nào sao, người thực vật có thể cử...