C15

4 0 0
                                    

Về phần lọ thuốc.

Thuốc còn chưa đổ Hoắc phu nhân đã đem người lao vào.

Bà ta dường như đã nhận ra gì đó, theo sau bà là Trần Tuyết, trên tay bà là bức ảnh của Hoắc Vô Yến và tôi.

"Được lắm, dám tính kế trên đầu tôi."

Sắc mặt Hoắc phu nhân vô cùng xấu xí, sai hai vệ sĩ giữ tay tôi lại, đích thân lấy thuốc từ tay tôi dùng ống tiêm hút ra, chuẩn bị đâm thẳng vào cánh tay Hoắc Vô Yến.

"Anh ấy là con ruột của bà, sao bà lại đối xử với anh ấy như vậy!"

Tình huống xảy ra bất ngờ.

Nhưng tôi vẫn không thể tin được trên đời thực sự lại có bà mẹ độc ác như vậy.

Hoắc phu nhân dừng tay lại, đỏ mặt quay sang mắng tôi: "Cô thì biết cái gì? Tôi làm tất cả những điều này đều là vì tốt cho nó, nó không được phép tranh với Vô Tư !"

Nói xong liền muốn tiêm thuốc.

Hoắc Vô Yến giả vờ sống thực vật bấy lâu nay cuối cùng cũng mở mắt ra, ôm chặt lấy cánh tay mẹ mình, trong mắt tràn đầy tiếc nuối.

"Mẹ ơi, mẹ thực sự muốn mạng của con đến vậy sao?"

Hoắc phu nhân sững sờ tại chỗ, nhưng cuối cùng vẫn nhắm mắt lại muốn tiếp tục đâm kim vào.

Là một người đàn ông trưởng thành, Hoắc Vô Yến đương nhiên có được sức mạnh tương đương.

Anh đẩy Hoắc phu nhân ra muốn chạy tới cứu tôi, nhưng Hoắc phu nhân lại nhấc chiếc bình bên cạnh lên ném vào tôi.

"Cẩn thận!"

Hoắc Vô Yến nhanh chóng lao về phía tôi, chiếc bình đập vào lưng anh.

Anh đau muốn hét lên nhưng vẫn hạ gục hai người bên cạnh rồi ôm chặt tôi vào lòng.

Mọi chuyện xảy ra thật bất ngờ.

Hoắc phu nhân như bị điên, cầm ống tiêm chạy tới.

Nhưng lần này cửa mở ra, Hoắc Thương và Hoắc Vô Tư chạy vào, trực tiếp ngăn cản bà.

"Nhanh lên, ta đưa hai người đến bệnh viện."

Hoắc Thương nhìn thấy lưng Hoắc Vô Yến bắt đầu chảy máu, trong mắt hiện lên thương xót, vội đẩy tôi và anh lên xe.

Sau đó ông quay đầu nhìn Hoắc Vô Tư: "Con ở đây chăm sóc tốt cho mẹ con, có chuyện gì thì đợi chúng ta về xử lý."

Tuy nhiên lúc này Hoắc phu nhân vốn đã hơi điên cuồng lại không ngừng hét lên.

"Không được đi, không được đi!" 

Yến Yến Bất NiệmWhere stories live. Discover now