Chương 1

21.6K 1.2K 159
                                    

Tiếng nói chuyện càng ngày càng rõ ràng, làm tỉnh người đang trong lúc mơ màng.

Tống Thả cảm thấy mình đang nằm trên một chiếc giường lớn và mềm mại, nhưng cơ thể lại đau đớn khó chịu, ngực đau nhói, nghĩ thầm rằng chẳng phải mình vừa bị xe tông hay sao, chẳng lẽ có người đã đưa mình đến bệnh viện?

Khi cậu định mở mắt ra, bên tai vang lên tiếng nói chuyện khiến cậu nằm im bất động.

"Con biết rõ là Tống Thả không thể lướt sóng, không thể tiến hành những hoạt động mạnh, tại sao lại để nó xuống nước? Chú không phải đã bảo con trông chừng nó sao?!"

"Thật xin lỗi, là do con sơ suất."

"Bắc Hoài, chú để con ở lại Tống gia là vì nghĩ con có thể giúp trông chừng Tống Thả, con rõ ràng đã biết tính tình của nó, nó có bao nhiêu tùy hứng con đều biết rõ nhưng ít ra khi con nói, nó sẽ nghe một chút. Huống chi nó có bệnh tim, lần này nó suýt chết đuối cộng thêm phát sốt, thiếu chút nữa là gây viêm cơ tim. Chú không yêu cầu gì nhiều, chỉ cần con trông chừng nó thường xuyên, nếu nó thật sự không nghe, con cứ đến tìm chú."

"Đã biết ạ chú Tống, lần này là lỗi của con, lần sau con sẽ chú ý."

"Chú biết con là đứa trẻ tốt mà, giống với ba con đều là chịu được vất vả, lần này con cứu Tống Thả, việc học con không cần lo lắng, chú sẽ sắp xếp để con và Tống Thả cùng đi du học. Sau này mong con chăm sóc nó nhiều hơn."

"Vâng, chú Tống."

"Ngày mai chú và mẹ nó sẽ ra ngoài nửa tháng, trong thời gian này con giúp chú trông chừng Tống Thả, đặc biệt là khi nó nghỉ ngơi đủ rồi về trường, đừng để nó đi theo mấy tên thiếu gia khác quậy phá, không được uống rượu hay dùng chất kích thích, thân thể yếu ớt không chịu nổi. Nếu nó ngã xuống ven đường rồi bị người nhặt đi thì cũng không biết được..."

Người đàn ông trung niên nói với giọng điệu từ từ cho đến khi cửa phòng đã đóng, vẫn còn nghe thấy đấy.

Phòng nhanh chóng yên tĩnh lại, tiếng bước chân đi đến mép giường càng nghe rõ hơn.

Tống Thả nằm trên giường, giữ nguyên tư thế, nghe tiếng bước chân đến gần, ngừng thở, tim đập thình thịch, cậu không dám mở mắt.

Từ từ, tình huống hiện tại là gì? Lướt sóng? Bệnh tim? Lục Bắc... Hoài?

Hả? Sao nghe quen vậy ta, đây chẳng phải là nhân vật trong cuốn tiểu thuyết mà chị mình vừa kể sao?

Chính là thiếu gia giả Tống Thả là một con tu hú chiếm tổ, thiếu gia thật Lục Bắc Hoài hắc hóa báo thù chuyện xưa, Lục Bắc Hoài bày ra bẫy rập, muốn từng bước kéo Tống Thả kiêu ngạo ương ngạnh vào địa ngục.

Vì thế, một kế hoạch dài được thiết kế nhiều năm, cuối cùng đã lấy lại được thân phận thiếu gia thật, chiếm lấy tập đoàn, và tạo ra một vụ bê bối, khiến Tống Thả chết trên giường vì dùng ma túy trong khi chơi "trò chơi" với người đàn ông khác.

Thiếu gia thật đáng thương nhưng cũng rất tàn nhẫn.

Lúc ấy nghe chị kể xong, luận văn của cậu viết gần như không xong, cái tật xấu hổ giùm cho người khác của cậu lại phát tác.... 

1. [HOÀN] 🎀 Thân thể yếu đuối bị nhiều người ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ