Chương 65

2.5K 136 0
                                    

Lý Kha thấy cửa văn phòng mở ra, Tống Thả từ bên trong bước ra. Vừa rồi, cậu ta đã nghe rõ toàn bộ cuộc đối thoại bên trong và không hề ngạc nhiên vì đã sớm biết rõ tâm tư của Lục tổng nhà mình. Chỉ là không ngờ rằng ngay cả trong công việc, Lục tổng lại đối xử với Tống Thả một cách nghiêm khắc đến như vậy, thể hiện một thái độ hoàn toàn công bằng.

"Hắn hẳn là đã ký xong rồi." Tống Thả nhìn Lý Kha.

"Trợ lý Tống, cậu có ổn không?" Lý Kha chỉ vào khóe mắt của mình để ám chỉ điều gì đó.

Tống Thả thản nhiên nói: "Không sao, làm sếp luôn như vậy. Thôi, tôi đi làm việc tiếp đây." Nói xong, cậu đi về phía văn phòng của mình.

Xoay người đi nhưng vẫn duy trì trạng thái bực bội.

Lý Kha không hỏi thêm gì, chỉ gõ cửa văn phòng, và khi nghe thấy hai chữ "Mời vào" bình tĩnh phát ra, cậu ta chợt nhận ra: À, tâm trạng của Lục tổng tốt hơn rồi. Quả nhiên, người có thể khiến tâm trạng của Lục tổng thay đổi chỉ có trợ lý Tống.

Tống Thả trở lại văn phòng của mình.

Khi mở cửa, không gian văn phòng ngay ngắn và sáng sủa hiện ra, trước mắt là những tòa nhà văn phòng cao tầng san sát nối tiếp nhau ngoài cửa sổ. Mặt ngoài của các tòa nhà kính phản chiếu ánh sáng lạnh lẽo, giống như có thể làm dịu đi tâm trạng bực bội chỉ bằng một cái nhìn.

Cậu nghĩ đến việc vừa nhận được yêu cầu từ sếp mình muốn cậu đảm nhiệm vị trí cố vấn tài chính trong ba năm tại khoa dược phẩm. Thực ra, lúc đó cậu không muốn nhận, cảm thấy rằng mối quan hệ giữa cậu và Lục Bắc Hoài không đủ bình thường để có thể bàn chuyện công việc một cách hòa bình.

Nói là như vậy, nhưng không thể tránh khỏi việc mang theo cảm xúc cá nhân vào công việc.

Lục Bắc Hoài sẽ như vậy, và cậu cũng sẽ như vậy.

Nhưng sau một năm làm việc, cậu nhận thấy mình đã có một số thay đổi trong suy nghĩ về Lục Bắc Hoài. Đó là lần đầu tiên cậu nhận thức được thái độ và phong cách làm việc của Lục Bắc Hoài, và có lẽ cậu đã đánh giá hắn quá sớm.

Chưa từng thấy không có nghĩa là Lục Bắc Hoài không có điều đó. Người này kiểm soát thời gian cực kỳ chặt chẽ, yêu cầu hiệu suất cao và rất nghiêm khắc với mọi người trong việc lập kế hoạch công việc. Hắn rất ghét việc nhân viên làm thêm giờ vô nghĩa, trừ khi đó là những nhiệm vụ khẩn cấp.

Người có thể đứng trên võ đài để đấu quyền anh cứu ba mình và giành được phần thưởng ở tuổi 18.

Người có thể xâm nhập vào phố Wall ở tuổi 20 và thực hiện những vụ giao dịch lớn, dựa vào danh tiếng đó để thành lập tập đoàn Thả Hoài, trở thành tay súng bắn tỉa trẻ tuổi nhất trên phố Wall.

Làm sao có thể xem thường người này, càng không thể xem thường tinh thần của người này.

Trong từ điển của Lục Bắc Hoài dường như không có từ "nhận thua" hay "thất bại", bất kể là khi còn nhỏ bị "Tống Thả" bắt nạt, hay cách hắn đối xử với ba nuôi của mình. Lục Bắc Hoài để ý những điều đó, nhưng hắn không bao giờ xem chúng là những vết sẹo không thể chạm đến, mà biến chúng thành động lực để tiếp tục tiến lên. Đây chính là nguồn gốc tham vọng của Lục Bắc Hoài.

1. [HOÀN] 🎀 Thân thể yếu đuối bị nhiều người ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ